Khó giải thích

467 20 5
                                    

- Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt như vậy.. Cậu Lee Kikwang đã ổn rồi. - Junhyung nhẹ nhàng vuốt gọn mái tóc rối bời của cậu.

- Anh nói thật chứ ? Anh sẽ không lừa tôi nữa chứ ?

- Aish cậu thật là .. tôi lừa cậu bao giờ . Nhìn tôi giống một thằng lừa đảo lắm sao ?

- A.. Tôi không có ý như vậy.

- Nghỉ ngơi đi nhóc - Anh kéo chăn lên đắp ngang ngực cậu.

- Tôi muốn gặp Kwangie.. - cậu giật tấm chăn ra ngồi dậy.

- Tôi đã bảo là cậu ta rất ổn và không cần cậu phải lo lắng quá như vậy.. lập tức đắp chăn lại và nằm xuống mau. - Anh nhíu mày. Cậu nhóc cứng đầu này dám trái ý anh ?!

Cậu không thèm để ý đến lời cảnh cáo. Một mực xuống giường .

- Lập tức nằm xuống.. nếu không tôi sẽ giam cậu lại. - Junhyung bất ngờ với lời nói của mình. Từ bao giờ anh có thói quen áp bức người khác như vậy chứ?

- Anh dựa vào cái gì? Kwangie là người bạn duy nhất của tôi .. - Cậu quát lớn. Thực sự cậu rất lo cho Kikwang. Người đàn ông này thế nào lại cứ ngăn cản cậu cơ chứ ! Anh ta ăn nhầm gì vậy ..

Câu nói của Yoseob làm Junhyung khó chịu bất giác nhíu mày.

- Duy nhất sao ? Em coi cậu ta là người bạn duy nhất ? Vậy còn tôi? Em coi tôi là cái gì? Tôi lấy tư cách gì sao? Lấy tư cách là em đang sống trong nhà tôi, học bằng tiền của tôi, ăn cơm của tôi và viện phí của cậu ta cũng là của tôi! Yang Yoseob em nghe rõ đây tôi nói em lập tức nằm xuống ! - Junhyung nói. Người ngu cũng thấy được anh đang nổi cáu biết nhường nào.

Anh cáu vì cái gì chứ?

Vì cậu đang không nghe lời.. Cứng đầu đòi đi thăm tên Lee Kikwang đáng ghét kia..

Vì cậu cứ bất chấp cơ thể không khỏe một mực đòi xuống giường.. đã vậy lại còn cự tuyệt sự quan tâm của anh?

Hay vì cái từ "duy nhất" kia nói lên rằng.. Cậu không hề coi anh là bạn ?!!

Yoseob uất ức nằm xuống chùm chăn lên đầu nức nở khóc . Cậu thật sự lo lắng không yên. Tên khốn chết tiệt! Anh cáu cái gì chứ.. hức hức!

Gayoon thấy vậy lặng lẽ ngồi bên giường bệnh an ủi cậu . Còn Doojoon thì nhanh chóng kéo tên bạn chết dẫm kia ra khỏi phòng bệnh.

- Cậu bị làm sao vậy? Nhóc con đang ốm.. cậu hà tất phải ép buộc . Với lại cậu bé đòi đi thăm bạn , đáp ứng một chút có sao!

- Cậu ta ốm nên tôi mới không cho cậu ta xuống giường.. - Junhyung cũng cảm thấy bản thân có những hành động kì lạ nhưng vẫn mặc nhiên coi đó là bình thường .

- Này.. cậu đang lo cho cậu bé phải không? - Doojoon đột nhiên đặt tay lên vai Junhyung hỏi với con mắt đầy hàm ý.

- Tôi chỉ lo cậu ta không trả hết nợ nần. Với lại ..cậu ta đang đóng giả làm người yêu tôi..

- Tuyệt đối không phải!! Rõ ràng là cậu quan tâm nhóc con đó và hành động khó hiểu vừa rồi của cậu chứng minh.. cậu đang ghen !! - Doojoon ngạo mạn đưa ra kết luận . Một cao thủ tình trường như hắn sao có thể mắc sai lầm được. Con mắt Junhyung nhìn Yoseob rõ là có vấn đề!

[Junseob] Yêu thương xa vờiWhere stories live. Discover now