1, Trái cam

273 27 0
                                    

1, Trái cam

Author: Lemonn_Chanhh

_________________________________

Sayuri Miyuki/15 tuổi, cô sinh ra ở 1 gia đình bình thường, học ở ngôi trường bình thường.

Khi nhắc tới quả cam, ai cũng nghĩ tới cô, vì cô có 1 mái tóc cam lung linh, mềm mại.

Chỉ có điều, cô không thể nói chuyện, thẳng ra Sayuri bị câm.

Khi áp lực học tập, cô tìm tới cái chết, gieo mình xuống con sông sâu thẳm, cũng là lúc, cô thấy được cánh tay vươn tới, nắm lấy tay cô, vớt cô khỏi mặt nước lạnh lẽo, không có linh hồn ấy.

-*từ từ.. từ con sông.. nó thành biển rộng từ hồi nào vậy?*

Vâng, chúc mừng Sayuri, cô chính thức được xuyên không vào bộ manga mình từng đọc.

-*Cái quái!?* cô bất ngờ khi chợt nhận ra khung cảnh quen thuộc này, chắc chắn là Làng cối xay gió! Vậy là cô đã xuyên không vào One Piece rồi sao?

Gió thổi thiu thiu, khung cảnh yên bình, tĩnh lặng.

Đằng xa xa, cô trông thấy những cối xay gió to lớn, quả thật, những cái cối ấy đã mang cho làng 1 cái tên đặc chưng, dễ nhớ.

Khi nãy còn nhớ bản thân nằm giữa sự sống và cái chết, giờ thì bị lạc ở chốn hoang vu không người thân thiết.

Bỗng cơn gió mạnh lên từng đợt, cô rùng mình ôm tay.

Trên người vẫn còn bộ đồng phục học sinh, nhưng tại vì mới "Tắm" nên nó đã ướt sũng, nếu không thay mau thì sẽ cảm mất!

Đôi mắt có chút đặc biệt, ở thế giới cũ, cô có đôi mắt đen, thế giới mới, con mắt đã chuyển sang vàng nhẹ.

Đưa tay lên sờ mái tóc, vẫn là nó, mái tóc ngắn ngủi màu cam đặc chưng. Có vẻ cơ thể cô không có nhiều thay đổi đáng kể.

Sayuri lồm cồm người đứng dậy, lên đường tiến thẳng vào đường làng, bắt đầu cuộc sống mới ở thế giới lạ.

___________________________

Ủng hộ tôi tại:

0081001058214 Vietcombank (LE THI BIEN)



[ One Piece] Trái cam không biết nóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ