[ One Piece] Trái cam không biết nói
Author: Lemonn_Chanhh
--------------------------------------------------
Cảm giác như Shanks và cô cứ như bạn bè, đi ăn, đi chơi, đôi lúc gặp nhau đêm tối chỉ vì khó ngủ.
-"Shanks này.. Ngày mai anh sẽ rời đi.. đúng chứ?"
-"Đúng là vậy thật"
-"..."
-"Sẽ còn gặp nhau chứ?"
-"Ừ, vẫn sẽ"
Đêm hôm đấy, cái cớ mất ngủ chỉ là lời biện hộ cho lời khúc mắc trong lòng, sáng hôm sau, thuyền của Băng tóc đỏ rời đi.
Keng.
Cái chuông được cột vào phía trên cửa rung lên, báo hiệu cho ông chủ quán rượu đang miệt mài ghi chú thứ gì đó.
-"Ồ, là cháu sao? Sayuri?"
-"Vâng ạ"
-"Bạn cháu ra khơi rồi nhỉ?"
-"Đúng rồi ạ, sau cuộc nói chuyện này cháu cũng sẽ đi ngay"
-"Tiếc thật đấy"
Cô vẫn gọi li nước trái cây như thường lệ, chỉ ngồi thưởng thức nó rồi trả tiền và rời đi 1 cách nhanh chóng.
Thuyền nhỏ nhanh chóng trở lại biển cả, cô tiếp tục cuộc hành trình nhỏ bé của mình.
Lênh đênh trên con thuyền nhỏ, nhìn lại bản đồ 1 lần nữa.
Hi vọng cô sẽ gặp lại Luffy trong 1 ngày không xa.
3 năm sau, cô nhanh chóng thu lại 1 tờ mã lệnh truy nã nho nhỏ.
Sayuri Miyuki- 143,000 beli
Tuy chưa đạt tới mong muốn cho lắm, nhưng cô thật sự rất vui, chưa vui được bao lâu, chợt nhớ sẽ sắp tới ngày Ace mất.
Khoảng 1 tuần nữa thì phải, nhớ ra có muộn quá không nhỉ?
Nếu tính tới hiện tại thì Luffy chắc đã "bị đánh bay" tới đảo phụ nữ và lạc các đồng đội của mình, cậu sẽ tự tới Marineford 1 mình và cuối cùng chứng kiến người anh Ace mất và trở nên suy sụp.
Cô không mong điều đó sẽ xảy ra, ít nhất phải can thiệp để cả 2 được sống.
Sayuri hiện giờ đang tạm dừng chân ở hòn đảo Sabaody, nơi cô mong sẽ gặp được Luffy nhưng ai ngờ cô tới "quá sớm".
Vừa mới tới mà phải rời đi, thật sự khá tiếc nhưng cô chẳng có lựa chọn.
Tốt nhất nên tới đảo Amazon Lily, với suy nghĩ mong manh sẽ bắt kịp Luffy.
Cầm tấm bảng đồ trên tay, Hòn đảo nằm cách đây khá xa, có lẽ 3-4 ngày mới có thể tới đó, mong lúc đấy Luffy chưa nghe tin Ace bị bắt.
Suy nghĩ được 1 hồi, cô về thuyền tiếp tục giăng khơi, tiến tới Amazon Lily.
Do hòn đảo nằm trong vành đai im lặng nên cô hoàn toàn có thể đến đấy 1 cách dễ dàng, 2 ngày đã tới nơi.
Luffy cũng hay tin cô tới nên rất vui, đúng vậy, đã mấy năm rồi ấy nhỉ?
Cậu bé cũng rất bất ngờ khi biết cô hoàn toàn nói chuyện bình thường, nhưng dần dần quen nó.
Sau khi nghe Sayuri tận tình giải thích, Boa Hancock- hoa hồng duy nhất trong thất vũ hải.
Thật ra 1 phần là phụ nữ nên nói chuyện với nhau rất đơn giản, cô cũng biết rằng Hancock đã "đổ" Luffy, đó là lí do cô cho Sayuri ở lại.
-"Ace đã bị bắt? Không thể nào!"
Đúng lúc Luffy đọc được tờ báo lễ hành hình của Ace, cậu thật sự rất muốn đến Marineford để giải cứu anh và ngay.
-"Ta sẽ cứu anh Ace!"
-"Ừm!"
-"Em rất vui khi gặp lại chị, chị hãy giúp em giải cứu Ace nhé!"
-"Không cần lời đề nghị của em, chị vẫn sẽ làm mà!"
Cuộc hội ngộ bất ngờ, nhưng không phải lúc để cười đùa.
Boa Hancock sau khi nghe Luffy kể mọi thứ liền lập tức chuẩn bị thuyền cho cả hai rời đi, Hancock cũng đi theo để bảo vệ sự an toàn của Luffy.
3 ngày sau mới đến tận nơi, nó thật sự rất xa nhưng cả 3 đều không chậm trễ 1 giấy phút nào.
Vào lúc này, mọi cư dân ở trên hòn đảo đã được sơ tán, mọi người tụ tập trước những màn hình lớn, cuộc hành quyết đang ngày càng đến gần, cả phóng viên báo đài từ khắp mọi nơi cũng tụ hộp lại đây, sẵn sàng đưa tin nóng sốt cho cả thế giới 1 cách nhanh và hiệu quả nhất.
Ace đã bước ra, anh trông thê thảm cực kì.
Tình hình của Marineford đang ngày càng căng thẳng, sóng vẫn vỗ, nhưng vẫn chưa có bóng dáng của Râu Trắng.
Thời điểm của buổi hành quyết trôi qua tận 3 giờ.
-"Không được lơ là cảnh giác!"
-"Chỉ trong 3 tiếng nữa thôi! Mọi chuyện sẽ kết thúc, từ bây giờ tới lúc đó tuyệt đối không được lơ là!"
100,000 đoàn binh như được đổ dầu vào lửa, họ càng hăng hái hơn, không lâu nữa, mọi chuyện sẽ thật sự chấm dứt.
5 tên hải tặc biến chất có lẽ sẽ quyết định 1 phần trong kết quả trận chiến.
Trên đài tử hình lại có tận 3 vị đô đốc quyền lực, quả thật sẽ gây khó cho phe Hải tặc.
-"Garp, ta sẽ nói cho họ tất cả đấy"
-"Làm gì thì làm, ta xuống dưới đây"
-"Các người tránh ra 1 chút" Bên cạnh lại có thủy sư đô đốc Sengoku .
Ông lôi ra 1 con ốc sen truyền tin từ trong túi, trực tiếp công bố thân phận của Ace và bố mẹ của anh ấy.
-"Hắn.. rốt cuộc không phải anh ruột của Luffy sao?"
Trong khi hòn đảo đang rơi vào hoảng loạn do chấn động Sengoku gây ra, cổng công lí lại tự mở ra.
-"Chúng đến rồi! Mọi người hãy chuẩn bị!"
-"C-Cả 1 hạm đội hải tặc khổng lồ!"
Marineford lao vào hỗn chiến, mọi người ai cũng đều đang chiến đấu vì mạng sống của Ace.
-"Gurara! Đứa con cưng của ta.. liệu mà vẫn bình an vô sự đấy"
-"Chịu khó chờ chút nhé! Ace!"
-------------------------------------------------------------------
Đã chỉnh
Ủng hộ tôi tại:
0081001058214 Vietcombank (LE THI BIEN)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece] Trái cam không biết nói
FanfictionAuthor: Lemonn [ One Piece] Trái cam không không biết nói Couple: AllxOc ____________________________________ Sayuri Miyuki/15 tuổi, cô sinh ra ở 1 gia đình bình thường, học ở ngôi trường bình thường. Khi nhắc tới quả cam, ai cũng nghĩ tới cô, cũng...