[ One Piece] Trái cam không biết nói
Author: Lemonn_Chanhh
----------------------------------------------------------
-"Chào buổi sáng" Sayuri lên tiếng.
Thatch thức dậy sớm nhất, anh chuẩn bị thức ăn cho tất cả mọi người nên đó có lẽ là điều đương nhiên.
Sáng sớm tỉnh dậy có chút uể ải, 1 phần vì không quen chỗ mới, 1 phần vì người kế bên là Ace.
Thật ra không chỉ mình Thatch thức giấc, còn có Marco đang dựa boong tàu tính toán điều gì đó.
-"Sao cô dậy sớm vậy? Cô có muốn ăn gì đó không?" Thatch
-"Tôi nghĩ là không, tôi vẫn còn chút thức ăn trên thuyền của mình" Sayuri
-"Thôi nào! Cô là khách của bọn này mà! Ngồi xuống đi!"
Tuy đã hỏi nhưng có vẻ câu trả lời của cô gần như không cần thiết, chẳng mấy chốc bị Thatch đẩy cho ngồi xuống, cô chỉ đành ngồi im thinh thít vì chẳng biết phải chống cự sao.
Gần 1 tiếng sau, mọi người có mặt đầy đủ trong phòng ăn và bố già lại ngồi bên ngoài như thường lệ.
Sayuri ngồi cạnh Ace, anh ăn ngấu nghiến như chết đói, sau đó là ngủ quên rồi lại bật dậy ăn tiếp, những lần như vậy khiến Sayuri đứng ngồi không yên.
-"Giống hồi nhỏ nhỉ?" Sayuri
-"Hồi nhỏ?" Izo gần đấy nghe vậy liền lên tiếng hỏi cô.
-"Tôi với Sayuri hồi nhỏ đã gặp nhau, mỗi lần gặp tôi Sayuri đều sẽ cho đồ ăn" Ace tuy ngủ gà gật bên cạnh nhưng vẫn lên tiếng trả lời thay, mặt dính đầy cơm do mới đập mặt xuống dĩa thức ăn.
Ăn xong, cô cảm giác bầu không khí nhộn nhịp của họ có vẻ không hợp nên đã ra ngoài chút, chỉ là ra thăm con thuyền nhỏ đáng thương của Sayuri thôi.
-"Mình đã ở đây bao lâu rồi nhỉ?" Tự dưng lại nhớ về những ngày mới xuyên không tới đây, ôn lại kỉ niệm đôi chút thôi nhỉ.
-"1 đêm"
Giật nảy vì giọng nói vừa rồi, đằng sau là Marco, thật ra anh đi theo cô từ nãy mà cô chẳng bận tâm ấy chứ.
-"Xin lỗi vì làm cô giật mình- yoi" Marco
-"à.. ừm, không sao" Sayuri
Từ lúc lên thuyền anh đã thấy cô có chút kì lạ, cảm giác cô đang khá.. "nặng nề"?
-"Cô có sao không?" Marco
-"Ý anh là sao?" Sayuri
-"Từ khi gặp cô tại Marineford, tôi đã cảm giác cô đang bứt rứt điều gì đấy, gặp lại cô tại đây tôi vẫn thấy cô nặng nề như vậy- yoi" Marco
-"..." Sayuri thật sự không thể chối cãi.
Sau đấy cả 2 chỉ im lặng mà không nói với nhau câu nào, vài phút sau Marco chủ động rời đi để cô cảm thấy thoải mái hơn.
-*Cơ thể mình đã xuyên tới đây hay là mình đang ở cơ thể người khác? tuy hình dạng giống hệt nhau nhưng đôi mắt không phải của mình, lại còn cái năng lực nguyền rủa người khác nữa?*
Thật sự chẳng hiểu nỗi, cô chỉ đành bất lực quay lại phòng Ace để đọc vài quyển sách để thư giãn hơn, ít nhất nó né được sự ồn ào trên tàu.
Lựa đại 1 cuốn sách nào đấy, cô đã mua nó tại 1 hòn đảo ven đường.
Chẳng đặc biệt mấy, nó chỉ là 1 cuốn sách kể về cuộc đời của 1 chàng trai hải tặc, nó làm cô cảm thấy nhàm chán.
-"Sayuri? Cô ở đây nãy giờ sao?" Ace đã tìm cô suốt khi lần cuối anh ngủ quên lúc đang ăn, cô đột nhiên biến mất làm anh cảm thấy lo lắng.
Để đại quyển sách ở kế bên, cô đáp lại Ace.
-"Tôi ở đây từ nãy, bộ có chuyện gì sao?" Sayuri
-"Không có gì, chỉ là thấy cô biến mất nên đi tìm thôi" Ace
-"Cô đang đọc gì thế?" Ace
Ace chỉ tay vào cuốn sách bên cạnh, vẻ cũ kĩ của nó làm anh chú ý.
-"Tôi chỉ cảm thấy hơi chán nên đã đọc nó, anh có muốn xem qua nó 1 chút không?" Sayuri
Cảm thấy có chút tò mò nên anh vớ lấy, từ từ mở ra đọc bên trong nó, tưởng Ace không vẻ gì là hứng thú, ai ngờ anh cảm thấy háo hức khi đọc nó.
-"Cốt truyện thú vị quá!" Ace thốt lên, mắt vẫn dán vào những trang sách đầy chữ.
-"Nếu anh thích, anh có thể mượn nó" Sayuri có hơi bất ngờ khi thấy biểu cảm của anh.
-"Thế tôi mượn nó đấy nhé!" Ace.
-"Ừm!" Sayuri
Nhận được câu trả lời mong đợi, anh không ngần ngại mà nằm xuống giường và bắt đầu đọc nó.
----------------------------------------------
Bruh, đây là bản thảo cách đây vài tháng của tôi. Thật sự thì tôi vừa tìm lại được acc nên cũng không nhớ rõ mình sẽ định viết gì tiếp theo nên nah, tôi chỉ có thể đăng được nhiêu đây.
Văn phong của tôi cũng khác khi xưa nên cũng không biết làm sao nữa 😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece] Trái cam không biết nói
FanfictionAuthor: Lemonn [ One Piece] Trái cam không không biết nói Couple: AllxOc ____________________________________ Sayuri Miyuki/15 tuổi, cô sinh ra ở 1 gia đình bình thường, học ở ngôi trường bình thường. Khi nhắc tới quả cam, ai cũng nghĩ tới cô, cũng...