3, Shanks và chiếc mũ rơm
Author: Lemonn_Chanhh
_____________________________
Kể từ cái hôm định mệnh ấy, Sayuri cũng đã ăn bám được Makino khoảng 1 năm, trong thời gian đó cô cũng gặp được Luffy.
Cô trầm tư nhìn chằm chằng vào cậu bé, bỗng dưng 1 bàn tay quen thuộc vỗ vai cô làm cô giật mình khỏi suy nghĩ:
-"Nè nè, em dạo này hay nhìn chằm chằm vào Luffy rồi suy nghĩ cái gì đó?" Chị Makino cất tiếng hỏi trước những hành động kì lạ dạo này của tôi.
Chợt nhận ra bản thân có hơi kì cục, lập tức gập người xin lỗi Luffy, cậu cũng không bận tâm lắm mà cười tươi nhìn cô.
Bỗng dưng từ xa cô nghe thấy tiếng kêu quen thuộc, ngoảnh đầu lại, không ngoài dự đoán, cốt truyện đã thật sự bắt đầu.
-*mình có nên xen vào 1 chút không nhỉ? không biết có ảnh hưởng đến cốt truyện gốc không?*
Loay hay với công việc bưng bê nhưng Sayuri vẫn có thể suy nghĩ mà không ảnh hưởng tới hiện tại.
Cánh cửa mở toang, bên ngoài, bóng dáng của Shanks và đồng đội anh ấy bước thẳng vào quán rượu.
Bỗng dưng chân cô cảm giác tự di chuyển, 2 đôi chân nhỏ mất kiểm soát mà chạy thẳng ra khỏi quán, tiện tay bỏ loại cuốn sổ ghi chép mà bản thân quý báu.
-"Sayuri! Em đi đâu đấy!?" Makino thấy hành động bất thường mà lên tiếng nhưng làm sao lọt nổi tai của cô chứ.
Vừa bước vào quán mà đã có người bỏ chạy, băng hải tặc có hơi bối rối nhưng sau gạt bỏ qua.
-*Sayuri?* Shanks hoang mang nhìn theo bóng lưng đang mờ dần kia, có vẻ anh đã làm điều gì đó kì quặc
Cái chân mất chủ mà chạy cái vèo vào nhà vệ sinh, vừa ngồi lên nắp mới điều khiển lại được:
-*Chân bị gì vậy nè? tự dưng bỏ chạy đi vậy.. mình trông có kì quặc không..?*
-*Chắc điên mất thôi, nên quay lại và giải thích cho chị Makino thì vẫn hơn*
Mở cánh cửa gỗ đơn giản của phòng vệ sinh ra, chỗ này đơn giản quá đi.
Tung tăng trên đường làng cối xoay gió, cô lại nhớ về khoảng thời gian ở thân thể cũ.
Con đường được trải nhựa cũ tuy êm ái nhưng lại đầy kí ức không hay của cô.
Lúc trước, học tập đối với cô rất khó, dường như bị khó tiếp thu với những kiến thức, không đuổi kịp các bạn cùng trang lứa.
Điều đấy khiến mẹ cô tức giận, nhiều lúc mang điểm về không đạt ý muốn, bà đều sẽ nắm tóc cô, vứt cô ra đường, tới khi nguôi giận chưa chắc đã tìm cô về.
Dần dần bất lực, cuối cùng nhảy sông mà chết.
-*Mình nhớ mẹ..*
Dẫu sao bây giờ cơ thể bị thu bé tới độ tuổi mà chính cô cũng không xác định được, chỉ mang máng mình đã bé hơn trước kia, cảm xúc cũng bị độ tuổi kéo theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece] Trái cam không biết nói
FanfictionAuthor: Lemonn [ One Piece] Trái cam không không biết nói Couple: AllxOc ____________________________________ Sayuri Miyuki/15 tuổi, cô sinh ra ở 1 gia đình bình thường, học ở ngôi trường bình thường. Khi nhắc tới quả cam, ai cũng nghĩ tới cô, cũng...