8, Băng Râu Trắng

213 23 4
                                    

[ One Piece] Trái cam không biết nói

Author: Lemonn_Chanhh

---------------------------------------------

2 năm qua, không ăn thì cũng ngủ, thành ra cô trở thành 1 kẻ lười nhác, sống nấp sau 1 thị trấn nho nhỏ.

Nơi đây chẳng nổi tiếng, lại ít hải tặc, ít hải quân, 1 nơi lí tưởng để "ăn bám" suốt ngần mấy năm.

Ít nhất trong thời gian này, cô vẫn tập luyện và không chủ quan, nhưng vì biến mất 1 cách đột ngột, thành ra các lệnh truy nã của cô dần dần ít đi, vài người còn nghĩ cô đã chết hay gì đó cơ.

Trên tay cầm tờ báo sáng nay, nó chỉ chủ yếu quanh việc không đáng nhắc tới.

-"1 bài báo chán phèo!" Chính miệng Sayuri còn tự nói điều đó.

Ít nhất ra thời gian đã là 2 năm sau, cô nên đứng dậy và tiếp tục lênh đênh trên biển thì hơn.

Lấy tạm 1 ít thức ăn đủ sống qua vài tháng, cô dong buồm rời đi.

Nói thật thì sau vụ cứu Ace, cô giờ có thể rong chơi thỏa thích, những việc khác đành nhờ Luffy nhé!

Trên đường ra khơi, vài con thuyền hải tặc trông thấy cô nhỏ bé nên nảy sinh ý định bóc cướp, ai ngờ lại thu về bọn chúng không ít tài sản, nhưng giờ con thuyền mới của cô bị bọn chúng phá hủy 1 cách nặng nề, Sayuri vì bối rối nghĩ cách mà ngồi im thinh thít 1 chỗ.

1 phần mải mê suy nghĩ quá mà chẳng để ý xung quanh, tới khi nhận ra đã có 1 bóng tàu to lớn phía sau.

Marco đứng cạnh boong tàu nhìn xuống.

-"Cần sự giúp đỡ không- yoi?"

Nghe tiếng kêu mới bừng tỉnh, không ai lên tiếng chắc cô sẽ ở đây cả ngày.

-"À ừm.. có và làm ơn?"

Coi như nay là ngày may của cô đi, được băng râu trắng giúp đỡ, thật sự rất may mắn!

Nhìn về lại con thuyền nát bấy của mình, thầm nghĩ sẽ tốn 1 mớ tiền cho việc sửa chửa.

-"Gurararara.. không ngờ lại gặp được ân nhân đã cứu Ace năm đó vào ngày hôm nay!"

Ở giữa là Râu trắng đang ngồi nhâm nhi rượu, tuy thân hình quả khổ khiến việc ngồi xuống cũng khó khăn, bỗng bật cười lên làm cô có đôi chút giật mình.

-*Băng của họ nhiều người thật đấy!*

Vừa hay Ace cũng vừa về, trông thấy cô thì vui hết sức, nhào tới ôm cô tới mức nghẹt thở, vỗ vai nhiều lắm mới thả ra, nhưng cũng thật vui vì anh vẫn sống.

Sau đấy cô đã phải ở lại thuyền của họ vì lí do thuyền hư.

Ít nhất nơi này rất rộng rãi, nhưng vấn đề không ở đó, vấn đề là ở việc ở đây có rất nhiều Đàn ông!

Điều đó làm cô ngượng ngại.

-"Được rồi, vậy Sayuri tối nay sẽ ngủ với ai đây?"

Izo lên tiếng hỏi, tự dưng bầu không khí căng thẳng hẳn ra.

-"Từ từ khoan đã.. bộ không còn phòng trống sao?"

-"Thật sự không còn" Vài cô y tá gần đấy đáp lại.

-"Tôi nghĩ tối nay Sayuri sẽ ngủ ở phòng tôi" Ace lên tiếng, vốn dĩ 2 đứa từng ngủ chung khi còn bé.

-"Vậy chốt nh-

-"Không được, Ace có tướng ngủ rất xấu, có khi sẽ đá thẳng Sayuri ra khỏi giường. Ngủ với tôi có lẽ sẽ tốt hơn" Marco tự dưng xen vào cuộc hội thoại.

Cả hội đang cố tình đẩy Sayuri giao cho Ace và tạo tình huống lãng mạng cho cả hai, nhưng khi thấy Marco như thế, họ lại chia làm 2 phe.

-"Sayuri từng ngủ với Ace, có lẽ sẽ không sao!"

-"Từng ngủ chứ có ngủ hằng ngày đâu! Cậu ta giờ là đàn ông thực thụ đấy!"

-"Marco bên cậu không lẽ không phải đàn ông!?"

Nhân lúc đôi bên còn chìm đắm trong cãi cọ, Ace lén lút dắt Sayuri về phòng của mình.

-"Tôi sẽ nằm dưới sàn"

-"Không được! Cô là khách! Nằm trên giường đi!" Chưa kịp nói lại thì anh đã lăn ra ngủ khò khò dưới sàn nhà.

Sayuri biết Ace thật sự sẽ ngủ dưới đấy, cô tự giác dùng 2 tay đỡ anh lên giường.

-"Tôi tin bên kia nói cậu ngủ tướng xấu thật rồi đấy"

Chỉnh tướng ngủ của anh lại, cô từ từ chui vào nằm cạnh bên, không quên chúc ngủ ngon.

-"Cô nghĩ tôi sẽ ngủ như vậy thật à.."

Thật ra anh chưa ngủ mà còn đợi, đến lúc cô ngủ say mới dám mở mắt thăm dò tình hình.

Từ từ kéo Sayuri vào lồng ngực, anh lại từ từ cảm nhận hương thơm từ tóc của cô.

-"Giống quả cam.."

Nhắm mắt lại, cả hai cứ thế chìm giấc ngủ say.

Mặc kệ bên ngoài sôi sùng sục như nồi nước nóng, 1 bên rạng ngời chiến thắng, 1 bên u ám không thôi.

Marco tuy khó chịu nhưng anh bỏ đi, chẳng ở lại làm gì, bởi vì vốn Ace có lợi thế nên anh sẽ tìm cơ hội khác để làm quen với cô gái mới.

-----------------------------------------------------------------

Ủng hộ tôi tại:

0081001058214 Vietcombank (LE THI BIEN)






[ One Piece] Trái cam không biết nóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ