TRIBB POV
*BOOOOGGGGGSSSSSHHHHH*
nagkatinginan muna kaming lahat saka kumaripas ng takbo papunta sa taas, naglabas na rin kami ng mga baril incase na mapalaban kami..
"STOP IT!!! AKIN TO EH!! AKO UNANG NAKAKUHA!! MADAMI PA JAN EHH!!" rinig naming sigaw ng lalaki.. malapit na kami sa pinanggagalingan ng ingay
"SABING AKIN ITO EHH!!! HANDS OFF!!!" sigaw ng babae naman..
pagkarating namin sa pintuan ay isa isa kaming bumuo ng formation bilang paghanda sa nasa loob.. yung iba nasa dalawang gilid ng pinto.. marahas kong binuksan ang pinto at bumungad saamin ang dalawang nilalang na nagaagawan sa icecream?
::>_____________
KRIST POV
nakakainis ang lalaking to! inaagawan ako ng icecream.. kita niyang takam na takam ako tapos aagawan pa ko.. hanggang ngayon ay nagtatalo pa din kami gamit ang mga mata namin..
"hey! tama na yan" awat na sabi saamin ni Kurt.. hindi namin napansin na andito pala sila.
"para ice cream lang pinagtatalunan niyo na, para hindi na kayo magtalo akin nalang yan" akmang hahablutin niya ang icecream ko ng binangasan namin siya at sinigawan
*booggsshh/pak*
"manahimik ka/don't you dare" duet na sigaw namin ni dhon..
"aray ko! ang gwapo kong mukha! shit!" reklamo ni Kurt dahil sa mukha namin siya sinapak.
talaga bang ayaw niyang ibigay? binitiwan ko na saka inirapan siya..
"iyong iyo na! bwisit. mabilaukan ka sana" aalis na sana ako ng hawakan niya ako sa braso kaya napatigil ako.. taas kilay akong bumaling sakaniya
ngumiti lang siya saakin saka niyakap ako
"to naman, binibiro lang eh. sorry princess ko" malambing niyang sabi habang yakap yakap parin ako..
"ahem! as for you know, andito pa kami lovebirds .." singhal ni lester
kumalas si dhon sa pagkakayakap saakin saka nagsalita
"anong pang hinihintay mo kung ganun? LAYAS!!" naalarma naman sila kaya nagsitakbuhan sila hahaha
naagaw ng paningin ko iyon lalaking kasama ni angie, kilala ko yun ah.. jaru ang isang yon, anong ginagawa nila dito? ano siya ni Angie?
"sino na naman tinitignan mo jan?" napatingin ako
ikinulong niya ang mukha ko sapagitan ng dalawang palad niya saka niya ako hinarap..shit! ang gwapo talaga nitong lalaking to
"dapat saakin lang nakatingin ang mga matang yan wala ng iba.." he kissed my eyes, down to my nose tip until he reach my lips and sealed me a kiss..
i don't know what to feel, should i stop him? coz i felt my tummy craving like theirs a butterflies inside of it.. but the next thing i know is im enjoying what he doing..
napakapit ako sa leeg niya dahil nanghihina ang tuhod ko habang ang kamay niya ay nasa waist ko to support me...
napaitulak ko bigla si dhon dahil may nagsalita sa likod niya..
"ahem! sorry naiwan ko to.. sige alis na ako, continue nyo lang yan" napayuko ako sa hiya, feeling ko pulang pula ang mukha ko ngayon, kainis na kurt!
nakakahiya gosh!!!
*kasa ng baril*
napaangat ako ng tingin dahil kay dhon may hawak na baril
napatulala ako dahil bigla niya akong hinalikan. smack kiss lang.. ngumiti siya saka nagsalita
"stay here. may papatayin lang ako"
BINABASA MO ANG
The Hier
Teen Fictionpride can destroy everything. even the most important person in your life. so, learn to say sorry and learn to forgive.. we may love the wrong person but one thing is for sure, mistake help us find the right person.. --- magkaparehas ang ugali? mag...