KRIST POV
nagsimula na ang laru.
nagjumble sina pau at justine. napunta kina pau ang bola, si bryan ngayon ang nagdridribble sa bola.. kasali pala sa basketball sina bryan, braine, lester at dhon sa basketball..
point guard si Lester.
pinasa ni bryan kay lester ang bola kaya siya ngayon ang nagdridribble pero dali dali siya hinarangan ni justine.. kaso nga lang sa isang iglap napunta na kay dhon ang bola at nakapagshoot ito ng 3points..
dahil sa shoot na yun ay muling naghiyawan ang mga tao sa paligid maging ang mga kasama ko.. ako lang ata ang tahimik dito...
naramdaman kong may umupo sa tabi ko
napakunot noo ako
"bakit di ka kasali dun?"
ngumisi lang siya pero hindi inaalis ang tingin sa court
"bawal pagpawisan ang gwapo kong mukha, baka mas lalong dumami ang maakit ito" turo niya sa sarili niya
inirapan ko lang siya
''kung ikaw din lang ang pagbabasihan ng gwapo, aba! hahanap na talaga ako ng psychiatrists para ipacheck ka at ipasok sa mental."
nagpout nalang siya sa harap ko. kadiri talaga tong kurt na to!
para imba lang kasi ang paguutak niya, gwapong gwapo sa sarili pero ke panget panget naman. tss
natapos ang laro ng hindi ko napapanuod kasi panay ang lait at pambabara ko kay Kurt bwisit kasing lalaking to!
papansin masyado uhmft! ang landi landi.
ilang oras pa ay nasa bench ako hinihintay si pau dahil may sasabihin pa ako sakaniya about sa research ko tungkol sa jaru.
"hey! stop dragging me!! what's wrong with you!!?" sigaw kay dhon na bigla bigla nalang sumulpot at kakaladkarin ako.. pilit akong kumakalas "take your hands off!! damn you asshole "
sigaw lang ako ng sigaw sakaniya.
"shut the fuck up!! well you?".sigaw nito saakin
tinignan ko siya ng sobrang sama
"then, stoo dragging me!! bwisit! i didn't think twice to shot your fucking heads up! you idiot!! shit!!" pagtatantrums ko dito.
tumigil siya sa paglalakad saakin pero hindi niya parin tinatangal ang paghahawak sa braso ko
"you speak shit? coincidentally i don't like hearing that. so shut up!" kinaladkad niya muli ako saka ako ipinasok sa shotgun seat at pabalibag na isinasa ang pintuan ng kotse .. umikot siya para makasakay sa kotse
"problema mo ba ah!" singhal ko sakaniya pagkaupo niya palang sa driver seat.
pinaharurot niya ang ang kotse. nanatili lang siyang tahimik. ilang oras din kaming nasa byahe pumasok ang kotse niya sa isang subdivision hanggang sa tumigil kami sa isang liblib na lugar ng subdivision
"baba" kung makautos naman ito. padabog akong bumaba saka tiningnan ang paligid.. ang creepy naman dito. iisang gusali lang ang andito tapos lumang gusali pa.
nakita kong naglakad na siya papasok dun sa mukhang hunted house..
tignan mo tong lalaking to, iiwan nalang ako basta basta dito.. nakakagago siya ah.
humangin ng mapalakas kaya dali dali akong sumunod sakaniya..
nakakainis naman kakaladkarin ka niya papunta dito sa creepy place tapos iiwan ka din lang ng basta basta..
hay naku!
pagpasok ko palang sa loob
binungangaan ko na siya
"hoy ikaw!! ginagago mo ba ako ha!!! kakaladkarin mo ako dito tapos iiwanan mo lang ako sa labas!! bwisit!!!"
tumalikod ako sakaniya balak ko na sana siyang iwan kaso laglag na ang panga ko sa nakikita ko ngayon...
shit!
what's this?
BINABASA MO ANG
The Hier
Teen Fictionpride can destroy everything. even the most important person in your life. so, learn to say sorry and learn to forgive.. we may love the wrong person but one thing is for sure, mistake help us find the right person.. --- magkaparehas ang ugali? mag...