C10: Sự lựa chọn của trái tim (phần 1)

3.3K 170 141
                                    

* Trời đã xẩm tối, cơn mưa cũng tạnh bớt, ánh đèn bên vệ đường đã dần được thắp lên. Một bóng dáng nhỏ bé của ai đó vẫn tiếp tục chạy về phía bệnh viện. Quần áo cậu đã ướt như chuột lột từ bao giờ, toàn thân cũng vì ngấm nước mưa mà nóng bừng lên. Nhìn vào trạng thái hiện tại, chắc cậu sắp ngất đi vì kiệt sức rồi. Vậy mà đôi chân ấy vẫn gắng gượng lê bước tiếp. Cậu phải nhanh hơn . Người cậu yêu còn đang nằm chờ đợi cậu. Cậu không muốn bỏ lỡ anh ấy một lần nào nữa. Giờ đây, trái tim và lý trí cậu đã hòa vào làm một. Tất cả đều hướng về hình bóng của Kim. Cậu sẽ tha thứ tất cả mọi lỗi lầm của Kim, ngay giây phút này đây cậu chỉ muốn ôm chặt lấy anh ấy vào lòng mà vỗ về, an ủi...

[ CHUYỂN CẢNH TẠI BỆNH VIỆN]

Mọi người đang vô cùng lo lắng chờ đợi cuộc phẫu thuật, cầu nguyện mong rằng nó sẽ thành công. Nhưng dường như với tình hình hiện tại thì có chút báo động. Bác sĩ cứ ra vào liên tục, hàng trăm ống dẫn truyền khắp người Kim. Khuôn mặt anh đã bị quấn băng kín mít chỉ còn hở ra đôi mắt, miệng và chỗ để thở. P. Takul hết đi đi lại lại rồi lại chạy đến nhòm vào trước cửa phòng phẫu thuật..

"Thằng Kim nó sẽ không chết phải không? Nó chắc chắn phải sống? Nó mà chết thì còn ai suốt ngày trêu chọc tao nữa! Hức...hư...c nó không thể... nó phải tỉnh dậy..Em trai bé bỏng của tôi! Tao thương thằng Kim quá chúng mày ơi! Chắc nó đang đau lắm..." Takul bất lực ngồi bệt xuống nền đất lạnh lẽo.. Ngước nhìn lên phía Kinn, anh cũng đã thực sự rơi lệ. Anh cảm thấy vô cùng thương cảm cho người em trai của mình. Đây là lần thứ hai anh nhìn thấy Kim phải đưa vào phòng cấp cứu. Lần đầu tiên là vào 4 năm về trước khi cậu bị Porsche đánh, còn lần này thì do tai nạn xe. Thật ra cả ba anh em họ rất yêu thương nhau. Chỉ là cách quan tâm nhau giữa họ có chút không giống người bình thường. Không khí nơi cửa phòng phẫu thuật bao trùm sự nặng nề đến mức khó thở. Nếu ai đã từng trải qua cảm giác này thì có thể hiểu được tâm trạng của họ lúc này. Nó thật sự rất khó chịu... Bản thân thì sốt ruột nhưng lại chẳng thể làm gì ngoài việc trông chờ vào bác sĩ. Thần chết có thể giương lưỡi ái cướp mạng sống của con người ta một cách vô tình. Chỉ chậm trễ một giây thôi cũng sẽ khiến họ phải hối hận cả cuộc đời...

Tút... tút..tút.. Đèn phòng phẫu thuật cuối cùng cũng tắt. Mọi người lo lắng đứng hết cả dậy, chạy thật nhanh đến chỗ bác sĩ. " Em trai tôi sao rồi! Cuộc phẫu thuật thành công rồi phải không? Chết tiệt! Sao mọi người lại im lặng như vậy? Hãy nói với chúng tôi là nó đã thành công! Thằng Kim còn sống phải không? Nói nhanh! Nếu không tôi sẽ giết chết tất cả các người ngay tại đây!" Kinn tức giận nắm lấy cổ áo bác sĩ. " Bình tĩnh nào Kinn! Thằng Kim sẽ không sao đâu! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi! Mày bình tĩnh để cho bác sĩ nói đã" Porsche ôm chặt lấy Kinn đang đau khổ gào khóc. Cậu cũng cảm thấy thương xót vô cùng, dù cho trước đây cậu đã từng ghét hắn nhưng hiện tại cậu thực sự muốn hắn sống. Porschay em cậu còn đang chờ nó, nó không thể cứ vậy mà ra đi được...

"Xin mọi người hãy bình tĩnh! Chúng tôi thực sự xin lỗi! Nạn nhân đã mất quá nhiều máu trên đường tới đây! Chúng tôi đã cố gắng hết sức để cứu sống cậu ấy nhưng dường như lí trí của cậu ấy đã không muốn tỉnh dậy. Cậu ấy mới mất 5 phút trước. Giờ mọi người có thể vào trong nhìn cậu ấy lần cuối. Chắc cậu ấy đang chờ đợi mọi người... Cậu ấy chắc phải đau khổ lắm! Tôi đã nhìn thấy vài giọt nước mắt của cậu ấy rơi trước khi từ bỏ cuộc sống này! Chúng tôi thực sự xin lỗi gia đình. Hãy đưa cậu ấy về nhà lo hậu sự để tâm hồn cậu ấy được thanh thản.. Xin phép, chúng tôi rời đi trước.."

Một Chút Về KimChayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ