"Này!!"
"Mẹ nó, con nhỏ này chảnh thật, chúng ta đã gọi nãy giờ mà nó vẫn không thèm nghe"
Một cô gái trong đám thấy vậy, bèn chạy nhanh lên phía trước, chắn đường của người con gái kia.
"Này, nói chuyện chút đi"
Lisa quan sát một lượt những cô cậu đang từng người một đứng chắn trước mặt cô...
Sao lại có cảm giác bất an thế này.
"Cậu là Dayoung đúng không?"
Đang chuẩn bị chối, còn chưa mở miệng ra đã nghe được một người trong đám móc mỉa.
"Không ngờ một người đẹp trai như Jeon Jungkook lại từ chối cậu mà nhìn trúng người như cô ta đấy!"
"Cậu im đi!!!!" cô gái đứng đầu gắt lên, cau có nhíu mày nhìn cô từ trên xuống dưới..
_ừ...tôi là Dayoung.
Nói thật, không phải cô thèm muốn gì cái danh hiệu người được Jeon Jungkook thích mà nhận rằng cô là Eunbi...chỉ là...nhìn những người con gái bôi trát son phấn và những cậu trai mặt mũi có vẻ bặm trợn này, cô không nghĩ bọn họ sẽ nhẹ nhàng từ tốn nói trò chuyện cùng cô..
"Thái độ gì đây, tưởng mình học ở cái trường đó là hay lắm hay sao?"
Lisa vẫn giữ nguyên thái độ, không trả lời, nhưng một mặt vẫn cứng rắn thẳng lưng không để người khác tưởng mình quá yếu đuối.
_xin lỗi nhưng tôi sắp có lớp học.
Cô quay đầu tính bỏ đi, nhưng nào thoát được khỏi tay bọn họ.
"Này!!! Con nhỏ kia, nghe nói cậu vô được trường đó cũng là nhờ học bổng thôi mà, nghênh ngang gì chứ, còn đòi quyến rũ Jungkook"
Lisa hít sâu một hơi..
_tôi vào trường nhờ học bổng thì sao chứ, đó là do tôi cố gắng được, hơn nữa Jungkook là...
Là tự cậu ấy thích Dayoung...
"Còn dám trợn mắt lên nói chuyện với chúng ta luôn sao? Nếu không phải vì con nhỏ nhà quê là cậu đeo bám, thì Jungkook đã không đối xử với tôi như vậy"
_Jungkook như thế nào với cô thì liên quan quái gì tới tôi chứ, đó là vì cô.
Chát!
"Im đi!!!"
Một bên má bỏng rát, cô cảm thấy nực cười thật, rõ ràng là do Dayoung xinh đẹp và tốt bụng khiến cho Jungkook yêu thích, vậy mà qua lời cô ta lại trở thành đeo bám, cô ta không được cậu yêu thích, thế là đổ tất cả lỗi lên đầu Dayoung. Cô tức giận đến run người, bức xúc thay cho Dayoung.
_ tôi nói không hề sai, chuyện của cậu không phải lỗi của Da..
Chưa kịp sửa câu chữ đã chịu thêm một cái tát giáng xuống. Đầu cô ong ong vì đau. Chưa hồi hồn đã có thêm nhiều cánh tay đập vào người cô. Lisa cắn răng không rên một tiếng nào, chịu đựng tất cả đòn đánh.
Cô không ngốc tới nổi phản kháng yếu ớt rồi lại bị tẩn một trận nặng hơn.
Đợi một họ đánh đấm đã đời, họ rời đi trong thắng lợi, còn cô thì nằm ngã trên mặt đất, thân thể không thể cử động được chút nào. Khi thấy có người lại hỏi han và giúp cô gọi xe cứu thương, cô cạn kiệt sức lực mà thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic]|Kooklice| 𝐓𝐨𝐫𝐩𝐞
Fanfic𝐓𝐨𝐫𝐩𝐞: tình yêu thầm lặng mà không dám nói Start: 25/02/2022 End: 20/07/2022