Ngày Lisa ra viện cũng là ngày ba mẹ cô đến trường để làm rõ sự việc, bọn họ đến tận trường Y, đi thẳng vào phòng hiệu trưởng trong sự ngỡ ngàng.
Ba cô bắt tay hiệu trưởng, thẳng lưng chào hỏi, khí thế tỏa ra hoàn toàn không chịu thua. Con gái cưng của ông bị hội đồng bởi những đứa trẻ hư đốn, làm sao ông có thể bỏ qua được.
Lisa cắn môi, một cách "rụt rè" mà kể đầy đuôi sự việc, đương nhiên không thể không thêm chút gia vị như là, "từ hôm đó đến giờ mỗi đêm con đều sợ hãi đến độ không ngủ được","con không hiểu con đã làm sai điều gì", và cũng không thể thiếu màn kể tên của từng kẻ đã vung nắm đấm hay cú đá và thân thể cô, không sót một ai.
Bọn họ được gọi lên phòng hiệu trưởng, như dự đoán từ trước của cô, bọn họ vẫn rất nghênh ngang, xem ra là rất tự tin, đến tận khi nhà trường gọi cho phụ huynh thì bọn họ vẫn một vẻ mặt bỡn cợt như trước, nhìn cô cười một cách cợt nhả..
Rất đáng ghét!
Cho đến khi phụ huynh của họ lũ lượt kéo đến...
Một người trong số đó gật đầu chào ba cô, kính trọng dè dặt gọi một tiếng "ngài", gương mặt họ bây giờ mới biến sắc.
Không phải cố ý muốn khoe, nhưng ba cô từ hai bàn tay trắng khởi nghiệp đến bây giờ đã phát triển thành một công ty lớn nhất nhì thành phố này, thậm chí còn có thể là trong top của đất nước.
Đương nhiên với tiếng tăm của ba cô, sự việc kết thúc rất nhanh gọn, bọn họ bị bắt phải xin lỗi cô dù rất miễn cưỡng, hơn nữa là bị đuổi học, có thể người khác trách ba cô tàn nhẫn, nhưng ai bảo dám động tới con gái yêu của ông, lúc đầu lại còn thách thức ông nữa chứ.
Lisa nhận ra, nhìn bọn họ khóc lóc xin lỗi cô...cũng rất vui...
.
Lisa vừa bước ra khỏi lớp đã chạm mặt Jeon Jungkook, cậu nhìn cô, chớp chớp mắt ngại ngùng.
Cuối cùng gãi đầu đưa cho cô một hộp sữa chuối.
Lisa cười gượng, nhưng nhìn còn khó coi hơn cả khóc. Đưa tay cầm lấy nó.
_tớ sẽ đưa cho Dayoung giúp cậu nhé.
_không...không phải, tớ đưa cho cậu.
Đôi chút bất ngờ, nhưng rất nhanh..niềm vui cũng được thay thế bằng một sự hụt hẫng nho nhỏ.
Sữa chuối...Jungkook thích sữa chuối...
Dayoung cũng rất thích sữa chuối....
Nhưng cô không uống được.
Cô không trách cậu, vì cậu không biết cũng là chuyện bình thường, nhưng...chỉ là, hơi hụt hẫng một chút.
Từ đằng sau, Chaeyoung vụt lên trước, cố gắng cứu vãn tình hình.
"Jeon...Lisa không uống được sữa chuối"
Trầm mặt nửa ngày...
_....tớ xin lỗi...tớ không biết.
_a..không sao...cậu không biết cũng...đúng...
Cô hít sâu, cố gắng để nước mắt không chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic]|Kooklice| 𝐓𝐨𝐫𝐩𝐞
Fiksi Penggemar𝐓𝐨𝐫𝐩𝐞: tình yêu thầm lặng mà không dám nói Start: 25/02/2022 End: 20/07/2022