5

277 24 3
                                    

_Dayoung....cậu có cảm nhận được tình cảm của tớ không...tớ thích cậu rất nhiều, thật đấy..

Dù ở nhà cậu đã soạn ra lời thoại hết sức chân thành nhưng đến khi đối mặt với nhỏ, cậu lại thấy mình thật hèn nhát, nói năng lộn xộn hết cả, nhưng vẫn là một dáng vẻ muốn moi móc tim gan của mình ra cho người ấy xem, để nhỏ biết, cậu thực sự thích nhỏ...

_cậu...có đồng ý làm bạn gái của tớ không?

Cuối cùng, cậu gom hết dũng khí, hít sâu thổ lộ với nhỏ.

Dayoung mất vài giây để hồi thần...bất..ngờ..thật...

Nhỏ thực sự không để ý, rằng Jeon Jungkook thích nhỏ...bởi nhỏ đã đặt toàn bộ tâm tư lên một người khác...

Nhỏ bối rối ra mặt, cuối cùng nhỏ vẫn phải trả lời cho cậu.

"Xin lỗi cậu...thực sự xin lỗi cậu...trong lòng tớ vốn dĩ đã có một người rồi"

Không phải là chưa từng nghĩ đến trường hợp bị nhỏ từ chối...nhưng đến khi nó xảy ra, cậu không ngờ nó lại khó chịu đến vậy.

Thất vọng đến tột độ.

Đau lòng đến tột độ.

Cậu siết chặt lấy tay mình, gắng gượng mím môi hỏi nhỏ.

_tớ...có thể hỏi người đó là ai không?

Vào lúc đó, cậu mới thấy được Dayoung cười trước mặt cậu, ý cậu là một nụ cười thật sự, một nụ cười ngọt ngào khi nhắc đến người nhỏ thích. Còn thêm đôi mắt cong cong khi nhỏ cười tươi. Hệt như lần đầu cậu nhìn thấy nhỏ, khi Dayoung đang quay sang trò chuyện với Lisa, nhỏ cũng cười như vậy, cũng chính nụ cười ấy đã khiến cho Jeon Jungkook si mê nhỏ.

"Là một người rất dịu dàng..."

Jungkook chợt nhận ra gì đó nhưng không chắc chắn, cậu muốn hỏi rõ...nhưng cũng không dám. Cuối cùng vẫn là nén đau lòng rời đi.

Cảm ơn cậu vì đã từ chối tớ mà không gieo cho tớ thêm hi vọng.

Cảm ơn cậu vì đã trở thành một phần thanh xuân của tớ.

Sau khi thổ lộ được lời trong lòng, cậu cảm thấy thật nhẹ nhõm, cho dù rất đau lòng vì bị từ chối, nhưng cậu lại không hề muốn tiếp tục kiên trì theo đuổi nữa, có lẽ là vì cậu hiểu...dù có thế nào thì trong lòng nhỏ vẫn chỉ có duy nhất một người mà thôi.

Khi Dayoung nói về người ấy, cậu cũng tưởng tượng ra được, chắc hẳn, người đó rất tuyệt vời, bởi lúc nhỏ nói, ánh mắt nhỏ phát sáng, là tự hào, là yêu, là thương, là bao nhiêu tình cảm chất chứa...

Cậu sánh bằng được sao...

Jeon Jungkook lủi thủi đi về lớp, trong suốt những tiết còn lại, nửa chữ cậu cũng không thèm nghe, trực tiếp úp mặt xuống bàn, một bộ dạng hết sức chán chường.

.

Còn Lisa...cô đã cố gắng làm cho bản thân tự nhiên nhất, vui vẻ nhất, dù khóe mắt vẫn còn hơi hồng, hi vọng là nhỏ không phát hiện ra. Nếu như nhỏ không để ý...thì chắc sẽ không biết.

[Shortfic]|Kooklice| 𝐓𝐨𝐫𝐩𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ