8

378 25 11
                                    

Tiếp tục đi theo Chaeyoung, hai người đến được phòng bệnh của một người. Không ai khác, chính là Dayoung..

Tại sao cậu ấy lại ở bệnh viện chứ??

Lisa vô cùng lo lắng, bổ nhào lên chắn trước mặt Chaeyoung, hỏi cho rõ ràng..

Chaeyoung thoáng bất ngờ, nhưng cũng đành kể cho cô nghe.

Thì ra....

Dayoung bị xuất huyết dạ dày, nguyên nhân có thể là do căng thẳng mệt mỏi, nếu như tình trạng này kéo dài, hoàn toàn có thể gây nguy hiểm.

Lisa nhíu chặt lông mày, đẩy cửa bước vào trong, tại sao cậu ấy lại căng thẳng mệt mỏi đến độ như vậy chứ...

Dayoung bất ngờ trước sự xuất hiện của hai người, mém chút nữa là nhổm người ngồi dậy.

"Lisa"

_cậu còn định giấu diếm tớ tới bao giờ hả ?

"Tớ.."

Jungkook đứng sau lưng Lisa, thở dài nhìn nhỏ đang nằm trên giường bệnh...

Trò chuyện được một lúc thì Lisa cùng Jungkook ra về, cô vẫn rất lo lắng cho Dayoung, mày luôn nhíu chặt kể từ lúc bước vào phòng bệnh đến giờ, thậm chí còn vẻ mặt còn khó chịu hơn cả nhỏ.

Người cuối cùng ở lại cùng với nhỏ là Chaeyoung..

"Chaengie..năm sau tớ sẽ săn học bổng"

"cậu...quyết định rồi sao? Không lưu luyến gì à..

"Lưu luyến chứ..nhưng...cậu thấy không, cậu ấy rất vui vẻ...tớ...không mang lại cho cậu ấy được cảm giác như cậu ta"

Chaeyoung không nói gì thêm, cô tôn trọng quyết định của nhỏ. Cũng biết rằng, nhỏ đau lòng, nhỏ tổn thương lắm..nhưng nhỏ chẳng bao giờ nói ra..

Rằng người mà nhỏ thầm thương trộm nhớ bao lâu nay, đã thích người khác...rất nhiều...

Nhỏ nghĩ đến những giây phút vui vẻ bên người ấy, nhỏ lại cảm thấy nuối tiếc...

Nhưng có lẽ...nhỏ và người ấy, thật sự chỉ nên làm bạn mà thôi...

Nếu cậu ấy biết, nhất định sẽ dằn vặt tự trách bản thân nhiều lắm.

....

Như đã nói, năm học sau Dayoung vô cùng chăm chỉ, còn học được thêm một ngôn ngữ khác, rất nhanh chóng mà săn được học bổng du học sang Úc.

Nhỏ và Lisa vẫn rất bình thường như trước kia...

Hoặc là...nhỏ vẫn đang cố thôi miên bản thân..

Rằng nhỏ chẳng hề lún sâu vào tình cảm này..

Nhỏ chẳng hề ghen tị đến phát điên mỗi khi nhìn thấy Jeon Jungkook...

Nhỏ chẳng hề đấu tranh tâm lí mãnh liệt chỉ để ngăn cản mình không nhào đến thổ lộ tình cảm của mình với người ấy...

Tối hôm trước khi nhỏ đi, Dayoung cố ý gọi Jungkook ra gặp riêng.

"Cậu...nhờ cậu chăm sóc cho Lisa giùm tôi, nhất định...phải bảo vệ cậu ấy thật tốt nhé"

[Shortfic]|Kooklice| 𝐓𝐨𝐫𝐩𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ