2

306 28 0
                                    

Sau nhiều ngày nhắn tin qua lại thì Jungkook và Lisa cũng đã quyết định được kế hoạch.

Đầu tiên là Lisa sẽ hẹn Dayoung đi chơi, địa điểm gặp mặt là ở cổng trường, rồi sau đó, vẫn là mánh cũ, cô sẽ giả vờ như mình bận việc mà không đến được, còn phần còn lại chỉ có thể dựa vào khả năng của Jungkook thôi.

Jungkook đứng tựa vào một thân cây to, trên người là một chiếc áo thun và quần jeans, cậu một tay đút vào túi, ánh mắt vẫn chú ý mọi phía xung quanh, chờ đợi nhỏ xuất hiện.

Thật ra chính cậu cũng không thể hiểu được tại sao mình lại có một niềm yêu thích mãnh liệt với nhỏ như vậy nữa...

Chỉ là trong một giây nhìn thấy nhỏ cười, cậu cứ như bị câu dẫn, cậu mê mẩn nhỏ, dù hai người mới gặp có mấy lần nhưng cậu vẫn thích nhỏ...cậu không dám chắc cái tình cảm học trò này sẽ đi về đâu, nhưng cậu không muốn mình phải hối hận.

Ít nhất thì sau này, khi nhớ lại thời học sinh, cậu vẫn sẽ thấy vui, khi mình đã từng mang lòng thích một cô gái.

Cậu đã nghĩ như vậy.

Từ xa nhìn thấy Dayoung đến, cậu liền mở điện thoại ra nhắn một tin cho Lisa: cô ấy đến rồi.

Cậu vẫn tựa vào thân cây, nhưng ánh mắt sớm đã dán vào thân ảnh bé nhỏ ở bên cạnh. Im lặng chờ đợi...

Khoảng chừng mười phút sau, cậu chậm rãi đi lại gần nhỏ. Tim đập thình thịch, mặt cũng từ từ đỏ lên, hai tay để bên dưới xoa xoa vào nhau, chứng tỏ là  cậu đang rất rất ngại ngùng.

_ tớ thấy cậu ở đây lâu rồi, đang đợi ai sao?_ một dáng vẻ nghiêm túc khác dáng vẻ lười nhác bình thường

Dayoung nhìn cậu, chớp chớp mát hai cái

"Ừm..nhưng cậu ấy bận việc không đến được rồi"

Jungkook âm thầm cười vui vẻ, tốt lắm, mọi việc vẫn diễn ra theo kế hoạch.

_ trùng hợp quá, bạn tớ cũng không đến được, tớ đang có hai chiếc vé xem phim, cũng đã đến đây rồi cậu có muốn đi xem phim với tớ không?

Dayoung nhíu mày nhẹ một cái, nhanh đến mức cậu còn không thể nhìn thấy, nhưng cuối cùng cũng gật đầu đồng ý.

.

Lisa nằm dài úp mặt xuống bàn, nhìn thấy tin nhắn báo Dayoung đã đến từ Jeon Jungkook, cô thở dài, đợi thêm vài phút rồi nhấc máy lên gọi cho nhỏ.

"Alo Lisa"

Nghe thấy giọng của nhỏ, cô cắn chặt răng hít sâu một hơi mới nói với nhỏ.

_cậu đến nơi chưa?

"Tớ...vừa đến, làm sao thế?"

_xin lỗi cậu Dayoungie, tớ bỗng nhiên có công việc đột xuất không thể đến được mất rồi..._nghe nhỏ nói dối càng làm cô cảm thấy tội lỗi hơn nữa..

Bên đầu dây bên kia à một tiếng, tâm trạng chùng xuống.

_thực sự xin lỗi cậu nhiều nha, khi nào tớ xong việc tớ sẽ gọi lại cho cậu, hôm sau tớ sẽ bù cho cậu, yêu cậu nhiều ~

[Shortfic]|Kooklice| 𝐓𝐨𝐫𝐩𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ