"Lili...tớ ở đây này"
Lisa nghe tiếng người bạn thân của mình là Chaeyoung gọi, liền chạy lại bên cạnh cậu ấy mà ngồi xuống. Năm nay, sân thể thao của trường cô là nơi tổ chức cuộc thi bóng rổ cấp huyện...
Người đến xem rất đông, chẳng mấy chốc đã phủ kín các hàng ghế khán giả, cũng phải thôi, ngoài lí do rằng đây là một cuộc thi lớn, thì ngày hôm nay...là trận đấu đầu tiên của đại diện trường cô. Trong đội bóng đó có Jeon Jungkook.
Jeon Jungkook chính là một hot boy nổi tiếng ở trường cô, không những đẹp trai mà nhà lại còn giàu, cậu học không giỏi, có thể xem là có được nền tảng kiến thức căn bản mà thôi, nhưng ngược lại thì anh cực kì cực kì giỏi thể thao..
Nào là võ thuật
Rồi bóng rổ
Chạy cự li ngắn hay chạy bền..
Tất cả anh đều biết, tuy sở trường là bóng rổ, nhưng những môn còn lại vẫn chơi tốt..
Hơn nữa vì vẻ ngoài nam tính đẹp trai, thu hút được không ít các bạn nữ..
Và..
Không ngờ rằng Lalisa lại dính thính của Jeon Jungkook.
Lalisa Manoban – nữ sinh lớp lớp hai, lớp chọn của ban tự nhiên khối A1 toán lí anh, gương mặt xinh xắn, mắt tam bạch, hai mí rõ, đôi môi dày dặn căng mọng, theo như Park Chaeyoung nói thì là...đôi môi cực kì thích hợp để đi quảng cáo son...
Còn một chuyện nữa là...Lisa thích Jeon Jungkook...đó là một bí mật, được chôn giấu thật sâu bên trong lòng cô, bên dưới lớp vỏ bọc ngoan hiền, tuy kiên cường nhưng lại có chút nhẹ nhàng của cô.
Lisa thấy sắp đến giờ bắt đầu trận đấu nhưng bên cạnh còn một chỗ trống, mới cất tiếng hỏi.
_ Dayoung đâu rồi thế Chaeng?
Dayoung là một người bạn thân khác của cô..
Nếu so về độ thân thiết...
Thì chính là không thể so sánh được, cả hai đều là những người bạn thân thiết của cô. Lisa đã quen biết Dayoung từ hồi cả hai còn nhỏ xíu, cũng đã chơi thân với nhau một thời gian rất là dài rồi.
Dayoung cũng là một trong những nữ sinh có gương mặt xinh đẹp của khối mười một, khác với vẻ đẹp dễ thương nhưng cũng có chút sắc sảo của Lisa, thì Dayoung lại thiên về phần "trong sáng thánh thiện" hơn, tuy lại diện mạo như thế nhưng tính cách của hai người bọn họ lại trái ngược hoàn toàn cơ.
Dayoung là một cô gái vô cùng mạnh mẽ, đừng nhìn bề ngoài cô ấy yếu đuối như thế, thực chất thì tinh thần thể thao của cô ấy không thể đùa được đâu.
Chaeyoung vẫn chăm chú ăn cây kem trong tay, nuốt thêm một ngụm kem mới trả lời.
"Cậu ấy đi mua nước cho chúng ta rồi...cậu ấy kìa"
"Lisa..cậu tìm tớ có việc à?"
_à không...tớ cứ tưởng cậu quên mất nên mới hỏi thôi.
.
Jungkook nhìn khắp khán đài một vòng. Ánh mắt dừng lại ở một cô gái, tóc dài, cô ấy đang cười rất tươi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic]|Kooklice| 𝐓𝐨𝐫𝐩𝐞
Fanfic𝐓𝐨𝐫𝐩𝐞: tình yêu thầm lặng mà không dám nói Start: 25/02/2022 End: 20/07/2022