Chương 11 : Cuối cùng cũng gặp, Azzen'ka!

365 55 15
                                    

Bất chấp lời can ngăn của Yorn, người con gái với mái tóc nâu kia vẫn bước đi. Đôi mày chẳng thể dãn ra với sức nóng dưới chân. Cô cắn chặt môi mình lại để không phát ra những tiếng rên đầy đau đớn.

Nhưng có gì đó khác thường.. tại sao trên khuôn mặt của cả hai lại hiện lên một vẻ hụt hẫng kì lạ vậy? Yorn chẳng biết tại sao nhưng có lẽ anh mong người sẽ đi đến cứu anh sẽ là Aleister chăng? Vậy người kia thì sao?

Đây là một ảo cảnh cấp cao. Bạn biết rồi nhỉ? Thế thì đừng tin những gì mà mắt bạn thấy. Một năng lực khác của Không Thức là 'tráo linh'. Những người cố gắng đi cứu người thân mình sẽ bị hoán đổi linh hồn. Dù thế những vết thương họ chịu vẫn thuộc về thân xác của họ.

Cố gắng bước đi trên con đường lửa. 'Người con gái' ấy cuối cùng cũng đến được nơi người mình thương đang ở. 'Nàng' trèo lên thân cây, chiếc thân cây sần sùi như đang tra tấn đôi chân 'nàng' thêm một lần nữa. Máu từ đôi chân chảy thành dòng từ từ trượt xuống thân cây như một thác nước khô hạn.

Yorn đau xót nhìn muội muội mình trải qua những điều đó mà chẳng làm được gì.

Lên đến nhánh cây đang nắm giữ sinh mạng anh. 'Cô' lấy từ trong túi ra một con dao nhỏ, đâm liên tiếp vào nhánh cậy.

- Cảm ơn muội đã bỏ giấc mộng đẹp nhất mà đến cứu ta.

Nhìn người con gái trước mắt Yorn nhẹ nhàng nói câu cảm ơn. Người kia chỉ cười khổ.

- Mộng quá đẹp, thường sẽ không phải sự thật.

Nhánh cây đã đứt. Cả hai rơi vào giữa không trung, phía dưới vẫn là con đường lửa ấy. Yorn muốn chen chắn cho Annette như lạ thay sức lực của anh như không cánh mà bay.

Rơi tự do trên khoảng không nhưng khi dừng lại sức nóng lại chẳng thể tới chân? Mở toan đôi mắt của mình. Chẳng biết từ khi nào và cũng chẳng biết làm thế nào nhưng anh đang được 'Annette' cõng trên lưng. Sức nữ nhi yếu đuối dưới chân lại là sức nóng khủng khiếp làm sao lại có người mạnh mẽ như thế?

- Annette thật ra ta vẫn luôn thích muội.

Dùng chút sức lực cuối cùng Yorn thì thầm vào tai cô. Vẻ mặt đau khổ nhanh chóng xuất hiện trên khuôn mặt, cô cười nhẹ.

- Ta cũng vậy.

.

Ảo cảnh biến mất chỉ để lại ba thân hình nằm trên nền tuyết lạnh. Như rời khỏi một cơn ác mộng, Yorn đổ từng tuyến mồ hôi mặc kệ không gian xung quanh là tuyết.

Người tiếp theo thức giấc là Aleister, vẻ mặt lạnh như băng của cậu làm anh thấy bực mình. Cậu đã không đến cứu anh...

Ngay khi Annette thức giấc, anh lập tức nắm lấy tay cô, ríu rít cảm ơn. Nhưng cô nàng lại như chẳng biết gì.

- Muội nhớ rằng muội đã mơ thấy cha mẹ còn sống, vì hạnh phúc quá nên muội chẳng thức dậy được.

- Chắc tại ảo cảnh ấy khiến muội quên hết đấy!

Yorn cười.. rất tươi. Có lẽ anh rất muốn người đó là Annette?

- Nhanh đi, các ngươi đang làm mất thời gian đó.

Aleister lạnh lùng quay người bỏ đi trước. Yorn nhìn theo, ánh mắt nhíu lại. "Sao chân của người..."

.

.

.

Đi được tầm ba ngày trời, cuối cùng cũng đến được nơi Azzen'ka đang cư ngụ. Không gian của hắn tạo ra rất tối. Nếu không có ma pháp của Aleister thì họ chẳng thể thấy được gì.

- Ồ ngươi đến rồi. Hửm? Ngươi còn mang theo vài con chuột nhắt đến sao?

Azzen'ka không ngạc nhiên với sự xuất hiện của Aleister nhưng Yorn cùng Annette khiến hắn có chút bất ngờ.

- Không phải chuyện của ngươi!

Aleister lớn giọng quát. Không đợi lâu, Aleister dùng hàng loạt những cơn sấm sét giáng về phía hắn. Thế nhưng hắn chỉ cười khẩy. Dễ dàng né chúng. Hắn tung một cơn bão cát.

Vốn Aleister nghĩ hắn nhắm vào mình nên chỉ tập trung né đòn nhưng nào ngờ người hắn nhắm đến là Annette. Cô trúng đòn, đó là một đòn rất mạnh. Cô ho từng đợt máu rồi những vết xước bắt đầu xuất hiện chằn chịt trên làng da trắng của cô. Aleister thấy tình hình, cậu tặc lưỡi.

- Yorn mau mang Annette ra khỏi đây!

- Nhưng còn người..?

- Mau lên!

Yorn tuy khó chịu nhưng cũng lo cho Annette, anh gạt sự quan tâm dành cho sư tôn mình sang một bên, ôm lấy Annette thoát khỏi kết giới.

Ra được bên ngoài, anh lập một kết giới nhỏ đủ để chắn cái lạnh cho Annette, lòng cầu mong Aleister vẫn ổn.

( Yorn x Aleister ) - Sư tôn của ta thật đáng yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ