- Song tu!? Mà nó là cái gì vậy?
Annette đỏ mặt giải thích.
- Đó là hình thức truyền năng lượng của hai người có năng lực tương thích
- Vậy truyền bằng cách nào?
- Cái này...
Trong lúc Annette bối rối không biết giải thích thế nào thì mẹ anh xuất hiện. Bà không vòng vo mà vào thẳng vấn đề.
- Truyền năng lực cho tiểu tử ấy lúc đang làm tình là được.
Không chút ngại ngùng bà thẳng thắn nói. Mặt anh bỗng chốc đỏ bừng lên.
- Nhưng.. không phải nó dùng trong việc tu luyện sao?
- Nhưng trong trường hợp này nó cũng có thể giúp.
Annette xen vào cuộc nói chuyện của hai mẹ con họ.
- Và ca ca là người duy nhất có tu vi giống ngài ấy nên chỉ huynh mới giúp được thôi.
Cô nói thêm. Yorn nghe thế cũng lẳng lặng đi vào căn phòng nơi Aleister đang 'ngủ'.
- Phu nhân, sao người lại gọi ngài ấy là tiểu tử?
- Thì sao chứ? Cũng sắp trở thành trưởng tức(*) của căn nhà này rồi đâu cần chú ý xưng hô.
(*) Trưởng tức : Dâu trưởng.
Annette nghe được cũng cười trừ. Cô không phải không nhận ra tình cảm của cả hai chỉ là vị ca ca của mình quá ngốc thôi.
.
Trong căn phòng yên ắng chỉ có anh cùng cậu. Yorn hít một hơi thật sâu, từ từ tiến lại gần cậu. Đôi tay rung rẩy cởi chiếc áo đỏ một cách chậm rãi, theo sau là những phụ kiện cửa chiếc áo. Chẳng mấy chốc cơ thể cậu đã trần như nhộng.
Nhìn cơ thể cậu một lượt, anh thầm trách sao cậu lại gầy như vậy. Đôi môi anh đặt nhẹ lên môi cậu. Chiếc lưỡi cũng từ từ chạy vào khoang miệng người kia. Ngón tay hư hỏng đã bắt đầu lần mò xuống nơi cửa huyệt.
Anh đâm mạnh vào, dù sao cũng là lần đầu, anh chẳng có tí kinh nghiệm nào. Cứ lần lượt cho vào một ngón rồi hai ngón, nhẹ nhàng nới rộng. Dường như đây cũng là lần đầu của Aleister, vài đường gân đã xuất hiện trên trán cậu từ lúc nào.
Khi cảm thấy độ rộng đã đủ, anh giải thoát cho thứ đang cương cứng nãy giờ. Anh cũng nhanh chóng cởi bỏ những thứ vướng víu trên người. Cũng vì không có kinh nghiệm nên anh đâm hết vào trong cậu.
- A~
Giọng nói không tự chủ được mà phát ra. Dù cậu đang hôn mê nhưng như vậy cũng dễ thương quá mức rồi. Anh bắt đầu động cũng như truyền năng lượng cho cậu. Dù là cứu người nhưng cảm giác lại rất thoải mái a~
Mọi chuyện dừng lại anh truyền đủ sức mạnh cho cậu. Tổng cậu ra bốn lần còn anh ra hai lần. Cả hai đều biết tận hưởng nhỉ?
Bỗng nhiên một loạt hình ảnh chạy qua đầu anh. Là kí ức? Nhưng không phải của anh mà là của cậu. Là việc này còn chia được kí ức cơ à? Anh rất hào hứng khi có cơ hội hiểu thêm về cậu nhưng khi biết được quá khứ phủ toàn màu đen của Aleister anh lại phần nào hiểu được lí do hình thành tính cách bây giờ của cậu. Và anh cũng biết cậu yêu anh rất nhiều.
Đang định dọn dẹp nơi 'chiến trường' của cả hai thì cậu bất ngờ ôm lấy anh, khuôn mặt nửa tỉnh nửa mê như muốn nói rằng cậu chưa thỏa mãn. Yorn bất ngờ nhìn cậu rồi lại nhìn xuống dương vật của mình.
- Tsk.. hôm nay không để ái thê(*) của ta nghỉ ngơi rồi.
(*) Ái thê, hiền thê, nương tử : ý gọi vợ
.
.
Aleister tỉnh dậy trong trạng thái đầy hoang mang.
- Ta.. còn sống?
Chưa kịp nuốt bất ngờ này thì hình ảnh Yorn đang nằm kế bên khiến cậu rơi vào hoang mang. Nhìn lại thì thấy cả hai đều không một mảnh vải che thân.
*Chát
Tiếng tay cậu ma sát vào má anh vang lên. Anh giật mình tỉnh giấc. Nhìn thấy khuôn mặt khó hiểu cùng những giọt lệ đang chật chờ rơi của cậu khiến anh bối rối nhưng cũng chẳng dấu đi sự vui mừng của bản thân.
- Ta.. ngươi.. đêm qua..?
Aleister lắp bắp nói những từ ngữ không toàn câu.
- À vâng.. đúng là đêm qua ta...
Yorn ngượng ngùng chẳng dám nói nhưng bao nhiêu đó cũng đủ để cậu hiểu.
Khi bình tĩnh lại một chút cậu mới nhận ra có một nguồn ma lực lạ đang chạy trong người.
- Song tu?
- Vâng.
- Dù sao cũng là ngươi cứu ta. Ta không giận nữa.
Aleister thở dài. Bỗng nhiên anh ôm chầm lấy cậu.
- Ta yêu người, sư tôn.
Aleister giật mình. Ngạc nhiên và vui sướng, hai thứ cảm xúc đó dâng lên nhanh chóng. Cậu nức nở.
- Ta cũng vậy.
.
Bất ngờ thay, khi hai người chính thức yêu nhau thì không nhiều người phản đối. Mẹ anh lại rất hào hứng về việc này. Từ lúc công khai, Yorn như con rể hơn là con ruột. Mẹ anh cưng chiều con dâu còn hơn cả anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yorn x Aleister ) - Sư tôn của ta thật đáng yêu!
FanfictionThể loại: viễn tưởng, sư đồ luyến. Để cho hợp với hoàn cảnh truyện thì tác giả sẽ không lấy ngoại hình nhân vật là skin mặc định, cụ thể như sau: - Yorn : Phá vân tiễn. - Aleister : quỷ soái nguyệt tộc. - Annette : Vân mộng tiên tử. - Azzen'ka : quỷ...