❣️🖤❣️
SimplyyyyBad(8)
"Aww, now we know why Master ZK did that." Jeff said nang makalapit nang lubusan si Chantria. Cullen and Lucas nodded agreeing with what Jeff stated after checking her out secretly.
"Did what?" Chantria ask them.
Napakinggan pala nito ang sinabi ni Jeff.
ZK cleared his throat, giving his friends WARNING not to talk about what HE DID.
"Hey George, huwag kang nakakahiya." Cullen snap his finger in front of George's face to wake him up dahil natulala na sa pagdating ni Chantria.
"Dude, George, earth to George calling." Siniko bahagya ni Lucas si George para magising sa pagpapantasya.
"Ow hi beautiful. I'm George, the most handsome and hard working man in the group."
"Oh really?" Tumaas ang isang kilay ni ZK. Sumiryoso lahat yung apat na kaibigan nito.
Alam nila kapag tumataas ang isang kilay ni ZK. Seryoso ito. Walang pwedeng magbiro kapag tumaas kilay nito.
Pati si George nawala ang angas, yung flirty smile nito napalitan ng worriedness.
Lagot ka kay ZK.
ZK nyo galit na.
"Hi guys, huli na ba ako sa kasiyahan?" Noah break the tension.
Pawis na pawis ito kaya silag ang matipuno nitong katawan. Kararating lang sakay ng mountain car. Galing na pala ito sa hiking. NOAH TURNER, 24, Their group's extreme. Mahilig ito sa mga extreme activities such as sky diving, mountain climbing, ocean diving and other dangerous activities that requires speed, agility, mastery and focus.
'Oh baka iba iniisip nyo dyan.'
Noah is the son of Governor William Turner. A good politician. Well, politics is complicated but for the rest, he can be considered as one of the 'good one'.
"Hey man! Wsup! Di ka huli, ang aga mo nga nakapag-hiking ka na agad kami nag wawarm-up pa lang."
"eh di naman kasi kayo sumasama. Mas gusto nyo pa ang higaan." Noah replied.
Nagtawanan lang sila Cullen.
"Oh wait, whose this ahmp, can I say Gorgeous Woman?" Ayaw kasi nito ng may ma-offend na kaibigan. Siya yung kaibigan sa grupo na laging huli sa balita. Yung hindi masyado nagbabasa ng GC at hindi nanonood ng balita. Extreme activities pa more Noah. Kaya hindi niya alam ang tungkol sa kasal ng Master ZK nila. Kaya inakala niya na girlfriend ng tropa niya ang magandang babae na nasa harap niya ngayon, malapit kay Zake.
Hindi alam ni Noah kung kaninong girl friend ito, may tropa kasi sila na seloso at mabilis magalit sabihan lang ng praises ang girl. So playing safe si Noah. Last time kasi if he remembered it correctly, nagkasuntukan sila George at...
"Oh andyan na rin si Nathan. Almost complete na tayo. Almost--" Anunsyo ni Cullen.
Speaking of the devil. Yes, si Nathan ang nakasuntukan ni George.
Possessive man kasi itong si Nathan, tapos si George sinubukan makipag-flirt sa girl friend nito noon, na wala na sila ngayon.
Somehow napatunayan ni George na masama ang layunin ng babaeng iyon kay Nathan. Buttom line, George had save his friend from this woman's trap. Hindi lang naman kasi lalaki ang gumagawa ng ganoon, even girls knows how to lure a man into their evil plan. Nathan is almost a victim of it.
BINABASA MO ANG
Saakin Ka Ikakasal [Erotic] ZAKARU
RomancePaano kung ang Boy Best Friend na lubusan mong pinagkakatiwalaan ang biglang pumalit sa groom sa iyong kasal? Out of the blue, he just came with bunch of strong men seizing your suppose-to-be groom. Replacing your groom in the most vulnerable timin...