13

53 4 0
                                    

SimplyyyyBad
🖤

(13)

They proceed walking inside the Calmland.

A calming classical piano sound makes your journey relaxing.

"Nakakakalma nga sa loob nito, kaya siguro Calmland ang tawag."

"ahmp, Zake, CR lang ako." Paanong hindi ka maiihi eh kilamig-lamig sa loob. Grabe yung aircon. Naka full yata.

"okay, I'll get you some dry clothes. Meet me here, same place." Nasa tapat sila ng fountain. "Where is the g*d damn towel? "

"Naiwan ko sa labas." She almost shiver in the cold. Wala namang suot na blazer si Zake kaya wala itong maipahiram sa kanya. Basa din naman ang suot ni ZK.

"Tsk, bakit kasi ang careless mo? "

"Kasalanan ko pa talaga?"

"If you only reminds me of the phone, hindi sana tayo nahirapan."

"Aba kasalanan ko na naman?" "eh teka, may signal dito sa loob?"

"My phone is different. Its an underground phone with hologram and chips na para lamang dito sa Calmland."

"Ah kaya pala, dalawa phone mo, at kakaiba disenyo ng isang yon."

"The other phone is the ordinary, the one I'm using in the surface."

"So surface ang tawag nyo sa taas?"

"Kind of. Others have different call on it."

"Hanapin ko na lang Comfort room, may mga signage naman, its like a Mall kaya madaling mag explore dito."

"Okay, fine. Meet me here when your done. I'll just buy you some dry clothes."

"Sige." And they parted ways.

____

[Chantria's POV]

"There, nakita din kita." She smiled and enter the narrow hallway na kailangan niyang daanan bago makapasok sa mismong comfort room.

Pagpasok niya, may isang napakagandang babae na nakasuot ng black and red rakista outfit.

"Cool. She looks like a gangster. A beautiful gangster." Chantria said before washing her face on the cryatal sink. Oo, mala crystal kasi. Tapos ang bango pa sa loob. Amoy pangmayaman talaga.

Marami ring foam and liquid soap and sanitizer, ikaw na bahala mamili.

She dried her hands using the automatic sensor drier. The warm air from it lessen the shiver she felt. Parang gusto na nga niya itapat sa katawan niya but no- she will look funny and uneducated kung gagawin niya iyon.

Another girl entered the ladies comfort room. This time, she's wearing red fitted night gown.

Napaawang ang bibig ni Chantria sa lakas ng aura na nanggagaling sa babae. She's too intimidating like ZK. A girl version nga lang.

Napansin niyang nakatulala na siya kaya inalis na niya ang kamay sa drier, and she entered a cubicle. Tang*na mapapamura ka na lang dahil bawat cubicle ay may solid door na may lock. Para bang private comfort room sa loob ng comfort room? Eh? If that make sense. Talagang may privacy ang sinumang pumasok. Higit pa sa sampong pinto meron dito sa loob na nakahelera. Plus hindi lang ito ang comfort room sa buong underground place na ito.

Saakin Ka Ikakasal [Erotic]  ZAKARUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon