5

75 5 0
                                    

🤍❣️🖤
SimplyyyyBad

(5)

The next thing she knew, they were inside a penthouse.

Hindi naman bago sa kanya ang ganitong mga estraktura. She also have her own penthouse kaya nga lage siyang tumatakas sa Autumn Mansion.

Pumupunta lamang siya doon sa Autumn Mansion to let her mom feel she isn't alone.

"Pwede ba magsuot ka ng eye glasses?"

"Hm?" Nakakunot pa ang noo ni Zake ng lumingon kay Chantria.

"Nakaka-intimidate kang tignan kapag walang eye glasses." She said.

Hindi naman ito nag-react sa sinabi niya.

"Or, are you wearing contacts?"
Lumapit si Chantria.

She examined his eyes. Papalapit ng papalapit ang mukha niya sa mata ni Zake.

"What are you doing?" tanong ni Zake na napatigil saglit sa pagtanggal sa necktie nito. Bahagyang namumula ang mukha nito dahil sa lapit ni Chantria. Halos magkapalitan na sila ng mukha sa lapit nila sa isa't-isa. She even leaned on him more.

"Just checking if you're wearing a con- Oh Geezzz! Your not wearing one. Hindi malabo ang mata mo?" Pagtataka ni Chantria.

"Who told you I have a poor eye sight?" Nakakunot pa rin ang nuo ni Zake. Nagpatuloy na ito sa pagtanggal ng necktie.

"But you're wearing glasses pag magkasama tayo.." Reklamo niya.

"tsk." Zake.

"Teka, saan ka pupunta?" She blurted.

"Taking a shower." Maikling sagot nito.

"Oh okay." Nagsimangot pa sya. Sa tuwing tinatanong nya kasi, kadalasan tinatapunan din siya ng sarkastikong tanong kaya hindi niya mabara. Bakit nga ba pa eye-glasses pa ito pag sila magkasama noon.

Pakiramdam tuloy niya ibang tao ang kasama niya ngayon. Those glasses makes big difference, plus the outfit and hairstyle he have right now is completely different from a badoy nerd na nakilala niya.

Ngayon kasi ay mature na mature ang pormahan nito mula ulo hanggang paa. Man shoes choice, check, hair style, check, tuxido brand, check, masculine perfume, check, expensive wrist watch, check.

'Eh malamang, galing sya sa occasion kaya good grooming siya.' She tried to reason out in her own thoughts.

Nilingon ulet niya si Zake. Wala na ito. Baka nagsho-shower na nga.

Siya naman ay nanghimasok sa closets nito.

Hindi naman kaya nagkakalayo ang disensyo ng penthouse niya sa penthouse ni Zake. Pillow cases and comforters are Black and the walls are mostly black. Samantalang sa pent house naman niya ay puro white. Mahilig kasi siya sa maaliwalas na paligid kaya favorite niya ang white color.

Her curtains, pillow case, kitchen tiles, shower tiles and sofas are all in white shade. Para tuloy silang Black and white ni Zake. 'the black and white' best friends.

Malayo dito ang penthouse niya. It might take her 2 or less hours pa mula dito sa penthouse ni Zake. Its on different Cities.

Kaya nanghimasok na lamang siya ng closet nito.

She grab some t-shirt and man rubber shoes, making it possible to be worn by her. She added a men's cap to make the over all look swag. Sanay na siya sa ganitong mga purmahan. Ganyan sya magsuot kapag pumupunta siya sa lugar na hindi siya kilala bilang daughter of Mr. Mateo Autumn.

Saakin Ka Ikakasal [Erotic]  ZAKARUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon