❣️🖤❣️
(11)
"You're clothes." ZK was looking at Chantria's boyish outfit na dikit na dikit na din pala sa katawan nito dahil sa basa ng malakas na ulan. It shows how narrow Chantria's waist is. Highlighting her curves.
"Haha, seems like we need to go back to our room sa ganitong kondisyon. Para tayong mga basang sisiw." Pagbibiro pa ni Chantria.
"We'll not going there like this."
Kinapakapa ni ZK ang bulsa niya to get his phone.
"Sh*t, I left it in---"
"Ah yes nakita ko nga sa bedside table bago tayo umalis."
"Why didn't you tell me?"
"I thought iniwan mo talaga, so you could focus your time with your friends."
"Tsk, maling akala Mara." Naku seryoso to', he's only calling her 'Mara' kapag seryoso to'
"Huwag ka ngang mag make face dyan." "Oh where are you going?"
"Tsk, stop asking."
"sarap talagang asarin." Chantria is winning. Para lang talaga silang magkaibigan. Ganitong-ganito niya ina-annoyed si ZK everytime na nagbabasa ito ng libro.
Tuwang-tuwa kasi sya kapag napipikon ito. Asar talo ampt.
"Dry yourself." Bumalik ito at hinagis ang isang white towel.
"Oh saan mo ito nakuha?"
"Stop asking and cover yourself." Seryoso ito. He was also looking away.
"kung makaasta ka kala mo di ka rin basa noh? Wag ako ZAKARU. Umayos ka."
"Tsk, ako bahala sa sarili ko."
[Amara Chantria Autumn POV]
"Oh," At inihagis ko sa kanya ang towel dahil napunasan ko na ang mukha at leeg ko.
Nasalo naman niya habang nakakunot ang noo.
"What the-- bakit mo saken hinagis?"
"Basa ka din kase, punasan mo mukha mo." Utos ko.
"g*damnit Mara, sayo ko nga ibinagay para..." Humakbang na ito papalapit sa akin.
He wrap the towel around me like I am a batman ready to fly with my towel cap.
"Oh galit ka na naman. Huwag masyadong high blood." At pinisil pa ni Chantria ang tungki ng ilong nito, like what she always does before, nong best friends lang label nila. Oh teka, best friend pa rin naman sila ngayon ah. Only the legal papers and the wedding rings made it different.
Zk's face was shut serious before leaning to reach her lips.
The clock seems to stop for them. Chantria was surprise of his unexpected gesture.
She can feel his warm lips moving inside hers. She don't respond, busy thinking how the heck Zake has the guts to do this.
Giving her a final short peck on her lips before leaving her lips in awe.
Napakurap-kurap si Chantria looking at ZK who in return is also looking at her. They were like that for 2 seconds. Tila nag slow-mo pa ang pagpatak ng tubig mula sa buhok ni ZK.
His eyes beautiful, she thought. Bakit ngayon lang niya napansin na maganda pala ang hubog ng mukha nito? Unlike when ZK was always in his nerd eye glasses.
BINABASA MO ANG
Saakin Ka Ikakasal [Erotic] ZAKARU
RomancePaano kung ang Boy Best Friend na lubusan mong pinagkakatiwalaan ang biglang pumalit sa groom sa iyong kasal? Out of the blue, he just came with bunch of strong men seizing your suppose-to-be groom. Replacing your groom in the most vulnerable timin...