20

40 1 0
                                    

SimplyyyyBad

🖤

(20)

[Dwayne's POV]

"She's here." I announced when they asked me if I accomplished my mission on kidnapping Chantria.

"Good. Is she still a virgin?" Tanong nila saken.

"She's in the Y room. Sabrina is checking if she's still is a virgin." Sagot ko.

Agad na tinungo nila ang glass wall ng silid upang malaman ang resulta.

Tahimik sa hallway. Lahat ay naghihintay sa paglabas ni Sabrina mula sa Y room na kilala bilang "testing room"

"What's the result?" Bungad na tanong nina Chloe ng lumabas si Sabrina.

"Girl, wag mo na patagalin. Ano, virgin pa ba sya?" Naiinip na bulalas ni Raquel.

Umiling-iling naman si Sabrina.

"Sayang..." bulong nilang lahat. Halata ang pagkadismaya sa kanilang tinig.

They all look at Chantria from the glass window. She's indeed beautiful, pasok ito sa beauty standard ng Abyss, ngunit ang hindi nito pagiging birhen ay siyang magiging tanging dahilan upang hindi siya kailanman maging myembro ng Gangster of Abyss.

"Teka, anong gagawin natin sa kanya?" Tanong ni Chloe.

"Papatayin na rin ba natin siya? Alam na niya ang lokasyon ng Abyss." Sabi ni Raquel.

"Kailangan natin itong ipaalam sa Reyna." Sabrina said.

"Pwede ba nating sabihing birhen pa siya kahit hindi na?" Chloe asked. "Kawawa naman kasi kung papatayin lang natin siya. Sayang ang lahi ng magaganda, baka maubos." Nakatingin pa rin si Chloe sa walang malay na babae. Nakahiga sa loob ng silid na parang isang pasyente. Mahimbing ang tulog nito.

"Hindi maaari, tayo ang mamatay kung pagtatakpan natin ang katotohanan." Pagpapaalala ni Sabrina.

I am just watching them.

"So what should we do now?" Ethereal said while crossing her arms.

"Like always, we kill those who aren't virgin. Basta sinuman ang makatapak sa Chateau na ito ang hindi pa kasal ngunit hindi na birhen ay kinakailangan nating wakasan."

"Pero diba kasal na siya?"

"Does that even counts? Hindi ba't pinakidnapped siya hoping that her husband hasn't touched her yet?"

"Isa pa, hindi naman kasi dapat si Zakaru Russo ang asawa niya ngayon kaya kinailangan nating ilayo siya sa kanya. Unfortunately, he had already claimed her."

"Wala na siyang pakinabang na maiaambag sa Abyss. We need to terminate her. Alam na din niya ang lokasyon ng lugar na ito kaya hindi na natin siya maaaring hayaang mabuhay kung hindi naman natin siya magiging myembro."

"Pero.."

"Remember, we are loyal to the Queen. Tinutupad natin ang alituntunin kahit hindi niya tayo nakikita. Hindi natin kailangang hayaang mamutawi ang ating emosyon at mahing hadlang sa pagsunod. We must do as what we are told."

Dumating ang isang babae na kilala bilang tagapagwakas. Dahil siya ang pumapatay sa mga kababaihan na hindi nakakapasa sa mga requirements ng Abyss.

Napasinghap si Chloe nang makita ang dala nito na kikitil sa buhay ng babae na nasa silid.

[Third Person Point of View]

As soon as ZK was informed that his wife was kidnapped by a member of the Abyss, he eventually run to the Chateau, worried, mad, and freaking out.

Saakin Ka Ikakasal [Erotic]  ZAKARUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon