ch.7. 19/07/2005 và 20/07/2017

302 52 10
                                    

Cho đến ngày mùng 3 tháng 8, tôi phải chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo để thư ký Draken không phải ra đi một cách vô nghĩa mà dẫn đến tương lai tồi tệ.

Để đảm bảo thư ký Draken không tèo, tôi khá chắc là có nhiều thứ cần lo đây.

Tôi sẽ chuẩn bị đồ sơ cứu để hỗ trợ kịp thời, và cùng lắm là vũ khí để tự vệ. Vốn dĩ, tôi định dành cả ngày hôm nay để lên kế hoạch cho nó hoàn hảo nhất có thể, đề phòng 7749 trường hợp khách quan có thể xảy ra, nhưng có vẻ như Takemichi 14 có việc phải làm rồi.

"Chàaaa..."

Takemichi của 14 đã ghi chú đỏ chót trên lịch là "mua sắm" và "thăm Amaki lúc 1 giờ kém".

Em ấy, ừ, Takemichi 14 ấy, em ấy đã khoanh dòng ghi chú kia đỏ đến choe choét như vậy thì sao tôi có thể lờ đi được.

Dù là tôi có việc quan trọng cần làm đi chăng nữa thì tôi vẫn cần tôn trọng việc tư của em ấy.

Được rồi, tôi hiểu phần mua sắm, vì thực sự trong tủ lạnh nhà tôi hết sạch thức ăn rồi, trống trơn luôn, trong nhà chẳng có gì ngoại trừ đồ ăn vặt. Là y tá, à mà không cần là y tá, là người thường thôi cũng biết không nên ăn vặt thay cho bữa chính, nên chắc tẹo nữa tôi sẽ đi ăn trưa ở nhà hàng rồi mua sắm luôn. Nhưng có một vấn đề quan trọng bên cạnh, Amaki là ai?

Ai là Amaki???

Tôi có quen ai tên là Amaki à?

Dòng ghi chú có vẻ khá mơ hồ, nhưng may mắn thay, dạo gần đây tôi đang rèn cho Takemichi tuổi 14 thói quen viết nhật ký, nên đây sẽ là một nguồn thông tin tuyệt vời. Giờ thì giở mấy trang trước ra xem thôi nào!

Dù nó hơi giống như tôi xâm phạm quyền tiêng tư nhưng đây vẫn là tôi thôi!

Mong em tha lỗi cho tôi.

Lật đến trang nhật ký mới nhất, tôi đưa mắt theo từng chữ mà đọc.

| Ngày 15 tháng 7 năm 2005

Dạo này Hina có vẻ quan tâm mình hơn bình thường, không phải là bình thường cậu ấy vô tâm, chỉ là dạo này cậu ấy trở nên thân thiết với mình một cách kì lạ, nhưng mình không còn thấy điều này phiền phức nữa.

Cơ bản thì dạo này chính mình cũng rất kì lạ.

Hôm nay, Hina rủ mình đi dạo phố, mình cũng không từ chối, và phải công nhận một điều là nó khá thư giãn. Ừ, đó là cho đến khi bọn mình vô tình đi lạc và bắt gặp một cảnh tượng hãi hùng.

Một đám ô hợp đang định gangbang một cô gái ngay trước mặt bạn trai cô ấy.

Bệnh hoạn vãiiiii!!!

Mình định sẽ gọi cảnh sát để họ lo, nhưng Hina nói rằng đợi đến lúc đó thì thật kinh khủng cho cô gái kia.

Ý là đó đó...

Ừ. Hina nói cũng không sai đâu nhưng...

[Tokyo Revengers] Rực Rỡ Tựa Ánh Bình Minh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ