CHAPTER 1

20.4K 116 4
                                    

Ako si Gabin Aguilar, 16 years old. Maputi, at tingin ko sakto lang din ang pangangatawan ko para sa tangkad kong 5'7. Naulila ako sa aking ina ng ako'y sanggol palamang dahil namatay sya sa pagbubuntis saakin. Ngunit hindi naman ito naging hadlang para maging malungkot at humirap ang buhay ko. Sa totoo lang ang swerte ko dahil kahit wala na si mama andyan naman si papa at mga tito ko para suportahan ako. Di ako nakaramdam ng lungkot masyado, hindi naman ako lumaki ng napapabayaan at kulang sa aruga. Binuhos naman ni papa lahat ng pag mamahal nya sakin at bukod padon hindi na din sya humanap pa ng ibang katuwang sa buhay. Masaya naman kami ni papa na kaming dalawa lang. Nakakayanan namn namin ang buhay. Ang papa ko pala ay si Marco Aguilar, 42 years old, pero di mo mapagkakamalang 42 si papa, maalaga kasi sya sa katawan at madalas din magbuhat pag may pagkakataon. Civil Engr ang papa ko. kaya kailangan nya raw maging mukhang presentable sa harap ng mga magiging clients nya, kaya kahit busy patuloy padin sya sa pagpapaganda at pagmamaintain ng kanyang katawan. Nakaugalian na ni papa na nakaboxer lang sa bahay palagi dahil dalawa lang namn kaming tao sa bahay at parehas naman kaming lalaki.. Pero di nya alam na may tinatago akong sikreto.. Kahit ako ay naguguluhan sa kasarian ko. Nalilibugan namn ako sa mga model na babae sa FHM magazine, pero at the same time nalilibugan din ako sa mga lalaking nakatopless.. At eto nga naman ang tatay ko, sa araw araw na ginawa ng diyos, halos araw araw din nakaboxer sa bahay.

Alam ko naman na mali na pagnasaan ko ang tatay ko, pero iba kasi dating at naidudulot ng imahe ni papa. Hindi nya talaga napapabayaan ang kanyang katawan, moreno at may anim na bakat na bakat na abs at dalawang malalaking braso na hitik na hitik sa buhat na bumagay namn sa tangkad nyang 6'. Isa pa sa talagang gustong gusto kong nakikita ay yung malaking bukol na nasa loob lagi ng kanyang boxer. Animoy isang buhay na malaking sawa na handang manuklaw.. Kaso eto ako, hanggang tingin lang at itinatago ang lahat sa papa ko. Mahal na mahal ko si papa kaya ayaw kong gumawa ng mga bagay na ikasisira ng relasyon naming dalawa.. Normal naman ang lahat saamin ni papa, di ko namn pinapahalata kung ano ako at kung ano ang naidudulot nya saakin..

Marco: kamusta naman anak pag aaral mo? Graduating kana dapat pag-igihan mo na yang huling taon mo sa highschool para makapasok ka sa gusto mong university.

Gabin: ayos na ayos pa! Ako paba? Pang malakasan ata tong cute mong anak. Baka nga pag graduate ko tumungtong kapa sa stage.

Marco: naks ang yabang naman ng anak ko. Pakiss nga!

Gabin: kiss sabay hug yieh!

Marco: yun lang pala eh. Halika dito baby Gabin!

Hinila ni Marco payakap si Gabin sa kanyang katawan at mahigpit na ikinulong sa kanyang dalawang naglalakihan braso at pinaghahalikan ang anak sa noo at pisngi.

Mabilis naman kumawala si Gabin dahil sa hiya. Hindi nya akalain na yayakapin at hahalik halikan pa sya ng papa nya dahil sa biro nya. Alam nya na walang malisya ang lahat dahil mag ama sila. Pero sa isipan ni Gabin iba ang dulot sa kanya ng ginawa ng ama.

Pagkawala nya sa bisig ng kanyang ama, hindi nya napigilang tingnan at suriin ang katawan nito. Nakatopless at tanging naka boxer lamang ang suot nito habang patuloy ito sa pag tawa na animoy walang bukas.

Napansin naman ito ni marco na napatitig si Gabin sa kanyangkatawan. Kaya nakaisip ng kapilyuhan si Marco.

Nagflex sya at nagunat ng katawan..

Marco: Ugh.. Sarap magunat.. Anak baka matunaw naman ako nyan sa katititig mo Hahahahaha

Namula sa hiya si Gabin at umiwas ng tingin sa kanyang ama..

Gabin: Papa! kadiri kanamn po ampota! Tigilan mo nga ako, ampawis pawis at ang asim-asim mo eh!

Marco: Maasim pala ah! Etong sayo!

GABINWhere stories live. Discover now