CHAPTER 13
Lito: "Masasarapan ka dito bata, sa una lang masakit, pero pagsanay kana.. mararating mo pati langit"
Gabin: Talaga po ba? Huhu
Marco: Oo anak. Magpakabait kalang at sundin mo lang kami ni Lito anak. Di naman namin ipapahamak ang puta namin.
Sabay tumawa ang dalawang barako.
Gabin: Sige po papa.
Marco: Mabait naman pala tong bata natin Lito eh. HAHAHAHAHA
Lito: HAHAHAHA dapat lang sir para makaulit.
Marco: Gago HAHA
Tumigil si Marco sa pagbarurot sa butas ng anak at binuhat ito pakandong sa kanya ng hindi hinuhigot ang burat nito at sabay higa ng lalaki sa kama.
Nakaupo na ngayon si Gabin sa hubad na katawan ng ama habang nakapasak ang matigas at tumitibok tibok pang burat nito sa kaloob looban ng butas nya.
Nararamdaman ni Marco ang bigat ng anak sa Nanyang Ibabaw at ang mumunting Pag piga ng butas ni Gabin sa kanyang sandata na nagpaungol dito.
Marco: Ohh fuck anak!! Sarap ng muscle control mo! Ughhh Putang inaa! Sinasakal mo ang sawa ko! Ahhh
Gabin: Ahhh. Ang laki nyo papa.. ughh..
Marco: sarap ba ng burat ng tatay mo? Hah? Burat na gumawa sayong puta ka? Arghhh sarap ugh!
Gabin: Yes papa! Ang sarap! Binabawi ko na yung sinabi ko kanina! Please papa wag kang tumigil! Kantutin mo po ako ngayon! Anakan mo ko papa! Ahhhhh
Marco: Ayan anak! Ganyan ang Isang puta! Magpakalunod ka sa libog sa sariling mong ama! HAHAHAHA
Umulos si Marco at pinaulanan ng kantot si Gabin sa Ibabaw nya na dahilan naman ng pagbagsak ng katawan ng binata sa katawan ng sariling ama.
Niyakap ni Marco and katawan ng anak at nilock ito upang hindi makapiglas sa balak nitong gawin pagangkin dito.
PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK
Tunog ng salpukan ng butas ni Gabin at Burat ng sariling ama. Halos humahalik ang butas ng binata sa bulbol ng ama sa sobrang lalim ng naabot ng burat nito sa bawat pagulos papasok ng Barako sa masikip na lagusan ng anak.
Marco: AHHHHH PUTAAAA!
Gabin: PAPA, UGHHHH! ANG SARAPPPP PO!! SIGE PAAA! FUCKKK PAPA!
Marco: Sarap mo putahin anak!
Gabin: PAPA SIGI LANG PO!
Mas humigpit ang yakap ng ama sa kanyang anak at niratrat ng kantot ang binata.
Namuti ang Mata ni Gabin at di na nagawang makapanlaban sa higpit ng yakap ng ama nito sa katawan nya.
Napatingala nalang ang binata habang damang dama ang bawat pag pasok at paglabas ng matabang burat ng ama sa kanyang murang puke. Kanya itong minumuscle control upang mas masarapan pa ang ama sa bawat pagpasok at paghalukay nito sa kanyang butas.
Gabin: Fuckkkk papa! Sarap ba ng puke ng anak mo! Masikip ba? Fuck papa bilisan mo pa!!
Marco: Baby!!! Napaka sarap mo! Di ko pagsasawaang kantutin ka! Ang sikip sikip ng puke mo! Pinipiga mo tite Kong puta ka!!!
Gabin: papa sige paaa. Ang sarap ahhhhh! UGHHHH!! HARDER! FUCK ME HARDER PAPA!! AHHHH
PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK!
Ginawaran ng Barako ang hiling ng anak at ikinulong ang sarili sa leeg at balikat ng kanyang anak at sabay hinalikan at kinagat ito.
Napaungol at naulol ang binata sa ginagawa ng sarili nyang ama. Hindi batid ang sakit at ang mga matang kanina pang nanunuod sa ginagawang kahalayan nilang mag-ama.
Mahigpit na niyakap ng Barako ang anak nito sa nalalapit nitong pagpapasabog at pagbuntis sa anak.
Marco: Eto na ako putaaang ina ka!! Ughhh fuckk!
PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK
Gabin: Ahhhhh! UGHHHH! Pa.. pa.. ughh!!!
PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK
Marco: Saluhin mo ang katas ko puta!!! Buntis ka ngayon Putang ina ka!! Eto na ako! Fuck!
Marco: ARHHHHHHHHHH! GABINNN!!! TANG INA! GAGO! UGHHH! AHHHH
Sunod Sunod na baon ang ginawa ng ama sa sariling anak. Gigil na gigil at pasok na pasok ang burat nito sa ikalalim laliman ng puke ng anak at ipinunla ang malagkit at madaming katas nito sa Pekeng sinapupunan ng anak.
Gabin: AHHHHH!! PAPA!!! AHHHH ANG SARAPPPP NG TAMOD NYO SA LOOB KO!! PUNONG PUNO AKO.. AHHHH
Marco: Tang ina mong bata ka! Ang sarap mo! Ahhh
Gabin: Papa mahal kita.. ahh.. ahhhh
Ngunit hindi nakarinig ng tugon ang binata..
Hingal na hingal ang bata sa nangyari, ngunit nagtataka ito bakit hindi pa hinuhugot ng ama ang burat nito sa kanyang butas.
Ramdam na ramdam parin ng binata ang katigasan ng burat ng ama sa puke nya kahit na nilabasan na ito kanina..
Gabin: Papa, ahh.. ahhhh.. ahh
Marco: Sarap mo anak. The best ka magpaligaya ng lalaki.
Gabin: Salamat papa. Masaya po akong nagenjoy ka..
Sabay halik ng binata sa ama.
Nagpalitan ng mainit na halikan ang mag-ama. Walang bumibitaw sa dalawa, labi sa labi at dila sa dila na tila nagpapalitan na ng laway ang mag ama sa kanilang ginagawa..
Pawis na pawis ang kanilang mga katawan habang ang binata ay nakahiga padin sa hubong katawan ng ama at nakapasak parin ang mataba at matigas na burat nito sa tumbong ng anak..
Marco: Nagenjoy kaba anak?
Gabin: Opo papa, nakakapagod..
Marco: Pagod kana agad eh nagsisimula palang tayo..
Walang emosyon na binitawan ni Marco ang katagang ito Kay Gabin.
Gabin: Po?
Bigla malamang naramdaman ni Gabin ang pagdagan ng Isa pang katawan sa kanyang likuran at Isang bagay na nagpupumilit pumasok sa kanyang lagusan kahit nakababad pa ang katigasan ng ama nito roon.
Isang bulong ang namutawi sa Tenga ng binata habang nakatingin sa walang emosyon mukha ng ama..
Lito: Baka nakakalimutan mong dalawang burat ang papaligayahin mo ngayon?
ITUTULOY...
AUTHOR'S NOTE:
Henlooooo! I'm back. Ngayon lang nakapagpahinga dahil holiday! Sana maenjoy nyo po itong short update. Maraming salamat po sa suportang pinapakita nyo at sa pagtangkilik sa aking kwento kahit andaming typo at di maganda ang pagkakasulat ko. Sa mga nagmemessage. Thank you sa support at pangangamusta. It means a lot to me lalo na pag may kasama etits yung pang comfort nyo sakin hahaha ems HAHAHAHHAA please don't report my story if di nyo po nagustuhan, hayaan nyo po na maenjoy ng iba.
Happy Jakol everyone! Please vote para masundan agad hahaha kayo din tatlong araw ang holiday mahaba haba ang pahinga ko para sipagin. Hahaha dejk hahahaha love you.