CHAPTER 3

9.9K 91 1
                                    

Si Tito Lito, Lito Dela Cruz, 35 years old at personal driver ni tito Max. May morenong balat na nagbigay ng mala probinsyanong datingan sa kanya. Matangkad at malapad ang ang katawan, halatang alaga din sa gym dahil sa ganda ng pangangatawan.. Si tito Lito ay kasulukuyang maninirahan din sa aming bahay dahil personal driver sya ni tito Max.

Sa kasalukuyan, nililinis ni Gabin ang pinagsukahan ni Lito, dinamay nya narin na linisin ang kanyang kwarto para hindi nakakahiya kinaumagahan pag nagising ang kanilang bisita.

Natapos ang lahat at naihiga nya na si Lito sa kanyang kama, nakapag linis at nakapag palit narin sya ng suot na damit. Naisip nyang kumuha ng extra t-shirt at short para ipahiram muna kay Lito dahil nasukahan din nito ang sarili.

Gabin: Tito Lito. gising ka muna. Palit ka po damit amoy suka ka pa.

Tito Lito: hmmmmmm ohhhh

Gabin: gising na tito, mangangamoy suka po kasi yung kwarto. Palitan ko nalang po damit nyo.

Tito Lito: hmmmmm simge.

Kumuha ng bimpong basa si Gabin at pagkatapos isa isa nya ng tinanggal ang tshirt at pantalon ni Lito.

Nakabalandra ang hubad na katawan ni lito kay Gabin, tanging ang suot na brief lang nito ang kasulukuyang saplot ng barako.

Napatulala si Gabin sa itsura ni Lito. Isang lasing na gwapo at machong barako ang nakahain sa kanyang harapan.

Sinuring maigi ni Gabin ang bawat sulok ng katawan ni Lito. Mula sa malalapad nitong balikat, sa dalawang malalaking braso at mabuhok na kili kili, maging ang anim na humuhulmang abs ni Lito na may karug patungo sa tinatago nitong sawa ay di nya pinaligtas..

Nilapit ni Gabin ang kanyang sarili at unti-onting inamoy ang kili kili ni Lito. Sinimsim nya ang singaw ng katawan ng barako.

Gabin: Shit ambango mo Tito Lito! Nakakaadik amoy mo.

Amoy na amoy ni Gabin ang kili kili ni Lito, lalaking lalaki ang amoy nito na nahaluan ng amoy alak na sya namang nagpabaliw kay Gabin.

Natigil lang ang ginagawa nyang kalokohan ng naamoy nya ang suka ng kanyang tito Lito, kaya tinigil nya ang ginagawa at idinampi nya ang bimpo at sinimulang punusan at linisin ang katawan ni Lito.

Gabin: shit ka Gabin, kalmahan mo lang.

Winaksi nya ang makamundong bagay at tinuloy ang pagpunas sa katawan ni Lito.

Tuwang tuwa si Gabin sa nangyayare. Pinunasan nya ang mukha ni Lito, pababa sa kanyang leeg, sa balikat, sa dibdib hanggang sa makarating sya sa katawan ni Lito. Solved na ang binata sa ganoong tagpo sa pagitan nila.

Patuloy lang sa pagpunas si Gabin sa katawan ng kanyang Tito Lito ng bigla itong gumalaw..

Nataranta si Gabin at agad agad na itinigil ang ginagawa, tinabi nya na ang bimpo at agad na kinuha ang pamalit na tshirt at short para maisuot na kay lito, Pero nagulat ang binata sa ginawa ng kanyang Tito Lito. Pinasok nito ang kamay sa loob ng kanyang brief at ikinambyo ang tinatago nitong burat. Ni hindi man lang na naialis ni Lito ang kanyang kamay sa loob ng kanyang brief.

Nakatayo lang si Gabin sa gilid ng kama na hawak hawak ang tshirt at short na pamalit ni Lito. Tiningnan nya si Lito na nakahiga at kasalukuyang nakapasok ang kamay sa loob ng brief at hawak hawak ang sariling burat habang natutulog sa kalasingan..

Tila may bumubulong sa binata na lapitan ang kanyang tito Lito.

Nagsimulang manlamig ang pakiramdam ni Gabin. May halong kaba, excitement at libog ang kasalukuyang namumutawi isipan ng binata.

GABINWhere stories live. Discover now