CHAPTER 9

9.7K 126 27
                                    

Marco: HINDI KA TALAGA MAKAKAHINGA SA GAGAWIN KO SAYONG BATA KA!!

Agad na hinubad ni Marco ang lahat ng kanyang saplot dahilan para lumabas ang kanyang hubad na katawan sa harap ng kanyang anak.

Isang malaking mama ang ang nasa harapan ni Gabin sa mga oras na iyon, titig na titig ang binata sa kahubaran ng adonis na nasa kanyang harapan at masusing kinikilatis ang bawat detalye at hubog ng maskuladong katawan nito.

Hindi maalis ni Gabin ang kanyang paningin sa makisig at bato batong abs at braso at lalo na sa mahaba at matabang burat ng kanyang sariling ama dahilan upang maglaway sa pagnanasa ang binata.

Natauhan lang ang binata ng makatanggap ng isang sampal sa mukha na nagpabalik sa kanya sa realidad na kinalalagyan nya ngayon.

Marco: ANO BATA? SARAP BA NG KATAWAN KO? PARANG TUWANG TUWA KA SA NAKIKITA MO AH? KAHIT SARILI MONG AMA PINAGLALAWAYAN MONG PUTA KA?

Hindi nakasagot si Gabin at napayuko nalang sa kahihiyan, alam nyang tama ang lahat ng sinabi ni Marco.

Marco: HAHAHAHAHAHAHA BAKIT DI KA MAKASAGOT? NAHIHIYA KA BA SAKIN NA SARILI MONG TATAY?

Ang sarkastikong pagtanong ni Marco sa anak.

Gabin: Sorry po Papa

Tumahimik lang ang paligid habang nakaupo sa sahig si gabin at nakatayo ang ama sa harapan nito.

Naramdaman nang binata sa kanyang magkabilang braso ang magaspang na hawak ng kanyang ama at inaalalayan syang pinapatayo.

Nagtataka ang binata kaya't kanya itong sinamo at dahan dahan tumayo at humarap sa ama.

Sa kanyang pagtayo at pagharap sa mukha ni Marco isang titig na may pagmamahal at galit ang kanyang nasilayan sa mata ng ama.

Ang mga kamay ni marco na kanina ay nasa braso ni Gabin ay dahan dahan gumalaw papunta sa leeg ng binata at isang biglang sakal at pagtulak paatras ang iginawad ni Marco sa anak dahilan para mawala sa balanse si Gabin at bumagsak ang binata sa kama at mapatungan ng kanyang sariling ama.

Nagulat si Gabin sa ginawa ng kanyang ama at sa dala ng panic sa mga nangyayari humanap sya ng paraan para makawala sa sakal ng sarili nyang ama.

Nagwawala ang binata at pinipilit na makaalis sa pagkakadagan at pagkakasakal ng sariling ama sa kanya, ngunit dahil sa lakas at bigat ng kanyang ama ni hindi nya matinag ito sa pang aabusong ginagawa sa kanya.

Patuloy sa pagmamakaawa at pagpiglas ang binata na hindi nya na namalayan sa ginagawa nyang pagpiglas ay nakabuka na ang kanyang dalawang hita at napapagitnaan ito ng kanyang dagan dagan na ama.

Tinititigan lang ni Marco ang hirap na hirap na anak habang sakal sakal at dagan dagan nya ito.

Sa pagsubok na pagkawala ni Gabin sa kanya, nasasagi na ng kanyang burat ang butas ni Gabin na kanina lang ay nahuli nyang kinakasta ng burat ni Lito.

Nagbalik sa kanyang isipan ang mga nangyari dahilan para magkaroon ng sariling buhay ang natutulog nyang sawa.

Gabin: Pa.. Pa.. Papa hin.. di po ako makahi.. nga

Dahan dahan nyang inalis ang kamay sa pagkakasakal sa anak at ibinagsak ang sariling bigat sa anak..

Kasalukuyang nakadagan si Marco sa anak, ramdam na ramdam nya ang init ng katawan ng anak dahil parehas silang nakahubad.

Sinamantala ni Gabin ang pagkakataon at kanyang hinabol ang sariling hininga.

Marco: SORRY ANAK..

katagang lumabas sa bibig ni Marco at isang malakas na ulos ang binigay ni Marco na nagpasigaw kay Gabin.

GABINWhere stories live. Discover now