Pagkatapos ng usapan ni Lito at Marco sa mga kaganapan sa pagitan nilang tatlo nila Gabin, napagkasunduan ng dalawang barako na balikan at sulitin ang katawan ng binata ngayong gabi..
Dahan dahang binuksan ng dalawa ang silid ni Gabin kung san ito natutulog at nagpapahinga.
Lito: Boss Marco, sino ba mauuna satin? Nakantot ko na to kanina bago po ako pumunta sa kwarto nyo, medyo goods pa ako, simot tamod ko dyan eh. Haha
Marco: Ah ganon ba? Bali madulas na puke nyan?
Lito: Hindi boss eh, pinaliguan ko po yan after ko kanain, nangangamoy tamod eh HAHAHA
Marco: Gago hahaha gusto nyo naman yon nangangamoy tamod sya.
Lito: Edi tamuran natin uli boss.
Sabay nag-apir and dalawa at tumawa ng malademonyo..
Marco: Unahan ko na to pare, nakana mo nanaman to kanina.
Lito: Sige lang boss, gusto ko din panoorin reaksyon ni Sir Gabin pag nagising sya na kinakantot ng sariling ama.HAHAHA
Dahan dahang inalis ni Marco ang kumot na bumabalot sa katawan ni Gabin.
Marco: shit anak! Para kang masarap na putaheng masarap lantakan!
Lito: sando lang sinuot ko dyan sir Marco, wala yang underwear para easy access.
Marco: Tang ina mo talaga Lito hahaha
Lito: Syempre boss matik nayan na kakantutin ko magdamag, after po sana natin magusap kanina. Kaso change of plan eh, dalawa na tayo tutuhog dyan haha
Marco: Salamat pare at di na ako mahihirapa pa..
Dumura ng maraming laway si Marco at ipinahid sa tigas na tigas na burat nito.
Dahang dahang pumwesto ang Barako sa likod ng tulog na binata, at dahan dahang isinentro ang burat nito sa lagusan ng anak.
Nang masigurado ni Marco na nakaposisyon ang kanyang burat, Isang malakas na bagsak at kadyot ang ibinigay nito sa anak.
PASOK AT WALANG DAPLIS na tinanggap ng puke ni Gabin ang burat ng sariling ama.
Marco: PUTANG INAAAAAAAA. SHITTTTT! UGHHHH! ANG SIKIP PADIN!!!
Nagising ang binata sa sakit at biglang pagpasok ng matigas na bagay sa kanyang butas.
Gabin POV
Gabin: AHHHHHHHHHRG ARAY KO PO!!
Marco: Fuck! Fuck! Fuck Gabin!! Ang sikip mo!!
Gabin: Ahhh parang awa nyo na po, tama naa, papa ikaw bayan?
Marco: Surprise anak! HAHAHAHA fuck!
Pag kalingat ng ulo ni Gabin sa likod, kita nya ang sandata ng ama na marahas na naglalabas masok sa kanyang butas.
Gabin: Papa! Tama napo!
Sinabunutan ni Marco ang anak dahilan para mapaliyad ito habang dinadama ang bawat sargo ng burat niya sa lagusan nito. Pinaulanan ng kantot ng Barako ang anak at nagbingibingihan sa inindang hirap ng binata..
Marco: Ughh Ughhh UGHHHH Fuck baby!
Gabin: Ahhh parang awa nyo na papa, ang laki nyo po!! di po ako handaa, ahhh!
Marco: Ang ingay mo namang puta ka!!
Gabin: Ahhhhh, Tama na po..
Marco: Lito pasakan mo nga bunganga nito ng di magingay!
Nagulantang ang binata, di nya inasahan na nasa loob lang din ng silid si Lito at pinapanood ang pang gagahasa sa kanya ng sariling ama.
Lito: Roger Boss!
Dali daling pumwesto si Lito sa harapan ni Gabin at isinentro ang burat nito sa bunganga ng binata at sa patuloy na malakas na bayo ni Marco sa butas ni Gabin, dahang dahang dumadampi and burat ni Lito sa bibig ni Gabin.
Marco: Ahhh the best tong butas mo anak!! Apakasarapp puta!!!
Lito: the best din bibig nito boss, parang vaccum chumupa. tingnan mo boss, hinahalikan ulo ng burat ko hahahahah
Habang patuloy ang pagkantot ni Marco sa anak at patuloy na pagsanggi ng labi ni Gabin sa burat ni Lito. Hindi na natiis ni Lito ang sarili..
Lito: Nganga puta!!
Marco: HAHAHAHAHA yan pachupa mo yang burat mo sa puta natin.
Dahan dahang binuksan ni Gabin ang bibig ngunit di makapagintay si Lito at sya na mismo ang sumargo ng burat nya papasok sa lalamunan ni Gabin..
Gabin: ulkkkk, gulkkk, ulkkkkkk
Halos di makahinga ang binata, dahil sa dalawang burat na kumakasta sa dalawa nyang butas. Nagmistulang lechon si Gabin na tinutuhog ng dalawang naglalakihang kawayan sa magkabilang butas nito at wala syang magawa kundi tanggapin ang lahat ng libog ng dalawang barako..
Walang pakialam ang dalawang barako sa binatang kanilang inaaro at nagtatawanan pa nga ito habang pinapanood ang pagkaduwal at pagpiglas ng murang katawan nito.
Kitang kita ni Marco at Lito ang katawan ng isa't-isa, tumatagaktak ang kanilang mga pawis sa kanilang katawan na nagpapahubog lalo sa korte ng dalawang mala Adonis na barako. Amoy na amoy din ang singaw ng kanilang mga katawan, at ramdam na ramdam sa bawat sulok ng kwarto ni Gabin ang init ng kanilang pagniniig.
Marco: ahhhhhhhh, Tang ina Gabin! The best talaga tong butas mo!!
Lito: Di nasikip yan boss! Halos Isang linggo ko nayan kinakasta sumusikip padin.
Gabin: hmmmmm, mhhhmmmm
Marco: Tanggalin mo nga muna burat mo sa bunganga ng anak ko, parang may sinasabi ehh.. nasasarapan na ata HAHAHAHA
Hinugot ni Lito ang burat nito sa bunganga ni Gabin at isinampal sampal ito sa mukha ng binata..
Lito: Ano Gabin? May sinasabi ka daw sabi ng papa mo?
Inuubo ang binata at hinahabol ang paghinga.
Marco: HAHAHAHAHA Tang ina mo Lito, naghahabol pa ng hininga ang puta natin.
Lito: HAHAHAHA gusto nya naman yan.
Sinabunutan ni Lito si Gabin at ibunuka ang bibig nito at dali daling nagipon ng laway si Lito at idinura sa bibig ni Gabin..
Lito: Pweeh! Lunukin mo yan puta para dumulas lalamunan mo! HAHAHAA
Marco: Shit!!
Gabin: Tama na pooo tito Lito, Papa.. di ko na kaya.. parang awa nyo napo..
Tumahimik ang buong paligid sa pagmamakaawa ng binata, at tumigil sa pagararo si Marco sa butas ng anak..
Pagkalipas ng isang minuto nabasag ang katahimikan sa biglang paghalakhak ng dalawang barako..
Marco: HAHAHAHHAHA ang arte mo namang puta ka, eh nagsisimula palang tayo?
Lito: HAHAHAHA mukhang pa hard to get lang tong puta natin sir Marco?
Marco: Turuan natin ng leksyon pre.
Lito: Game boss HAHHAHAH
Gabin: Papa.. Tito Lito.. anong gagawin nyo?
Bumulong si Marco sa kanang Tenga ng anak..
Marco: "Gagawin kanaming babae, ayaw mo banon?"
At sinundan ng bulong ni Lito sa kaliwang Tenga ng binata..
Lito: "Masasarapan ka dito bata, sa una lang masakit, pero pagsanay kana.. mararating mo pati langit"
ITUTULOY..
Author's note:
Henlooo mga Lodi. pls don't report the story po if hindi nyo po nagustuhan.. ignore nyo nalang po if hindi pasok sa taste nyo.. thanks.