Tito Lito: Kamusta Gabin? Ugh.. Ugh.. Bakla ka palang putang ina ka ughh.. Ohhhhh! Sarap ng puking inang bunganga mong hindot ka. Ughh! Ugh. Ughh.. Ohhhh! Ugh..
Gabin: Ti.. Ti.. Tito. Gwark..
Saglit pinakawalan ni Lito si Gabin sa pagkakachupa sa kanyang burat.
Gabin: Tito please wag nyo po ako isusumbong kay daddy at kina tito. Please po tito di ko na po uulitin.
Gumuhit ang pilyong ngiti sa mukha ni Lito.
Lito: di kita isususmbong Gabin.. May utang na loob din ako sa papa mo at sayo dahil pinatuloy nyo ako dito..
Gabin: salamt po! sorry tito!
Lito: pero may isa lang akong kondisyon.
Gabin: PO? ano po yun tito Lito?
Lito: natatandaan mo sabi ng papa mo sayo kanina diba? Ikaw bahala kung san mo gusto matulog?
Gabin: opo, bakit po tito? Kay papa nalang po ako matutulog dito na po kayo sa kwarto ko gaya ng napagusapan po kanina..
Lito: oo alam ko, kaso ang gusto ko, dito ka padin magkwakawarto. Magshashare tayo sa kwartong ito. Di ka aaalis.
Gabin: sige po tito, sasabihin ko po kay daddy bukas na magshare nalang po tayo kwarto.
Lito: goods tayo dyan.
Gabin: deal po. Basta wag nyo lang po sasabihin ang nangyare po ngayon..
Lito: makakaasa ka bata.
Gabin: salamat po tito. Sorry po, aalis napo ako magpahinga napo kayo..
Lito: ooops oops oops!
Hinawakan ni Lito ang kamay ni Gabin para di ito makaalis.
Lito: teka teka tekaaa.
Gabin: po.po.. po??
Lito: mashashare tayo ng kwarto at ipapagamit mo sakin yang katawan mo?
Gabin: PO??? Tito nagsorry nanamn po ako. Di ko napo uulitin. Promise po. Atsaka sabi nyo isang kondisyon lang po..
Lito: king ina kang bakla ka. Di kita pinagpapaliwanag! Gusto mo ba isumbong kita sa daddy mo na ginapang at chinuchupa mo kong hindot ka?
Natakot man ang binata pero di na nya nagawa pang komontra..
Gabin: si.. sige po tito lito..
Lito: yan, ganyan, magkakasundo tayo. Halika na, tuloy mo na pagpapaligaya sakin.
Wala ng nagawa pa si Gabin at agad na tumalima sa utos ni Lito..
"Slurp. Slurpp. Ahhhhhh.. Slurpp. Uhmmm.. Uhmm. Gwark.." ang tangin tunog na umaalingawngaw sa apat na sulok ng kwarto ni Gabin.
Lito: Shit! Ang sarap ng bunganga mo. Ang init Gabin! Yan isubo mo ng buo! Ughhh!
Gabin: gwark.. gwarkkkk.. gwarkkk ahhhhh
Hinawakan ni Lito ang ulo ni Gabin para mas lalo pa nitong maidiin ang pag barurot ng burat nya sa bunganga ni Gabin..
Halos maluha na sa tindi ng pagkantot ni Lito si Gabin.. Kaka-iba ang ginagawang pagkantot ni lito sa bibig ng binata.. Pagkabunot ng kanyang burat sa bibig ni Gabin, iniiwan nya ito hanggang ulo at biglang bulusok papasok at pakantot sa bibig ni Gabin.. Tila naging isang ritmo na ang pagkantot nya sa bibig ng binata, na nagugustuhan naman na ni Gabin..
Lito: Aaraw arawin natin to Gabin.. Ughhh shit ka! Ang sarap ng bibig mo.
Gabin: sige po tito. Gamitin nyo lang po ako. Ughh ahhh