CHAPTER 7

7.3K 83 0
                                    

Gabin pov:

Lumipas ang isang linggo, di na ako nakalipat pa ng kwarto.. Nagshare nalang kami ni tito Lito ng kwarto since sinabi namn ni papa na ako bahala kung san ko gusto matulog.

Sa nagdaang isang linggo, gabi gabi may nangyayari samin ni tito Lito. Andyan yung ginagapang nya ako ng halik, pinapachupa nya sakin yung burat nya at kinakantot nya ako ng paulit ulit hanggang masimot yung tamod nya.. Palagi nya sinasabi saakin na sikreto lang at bawal ipag sabi ang makamundong relasyon namin, dahil pag nahuli kami di nya na ako makakantot at masusuplayan pa ng tamod nya. Nagkasundo naman kami sa ganoong set-up ni tito Lito.

Lito pov:

Shit! Mahigit isang linggo na ako kantot ng kantot kay Gabin. Ang sarap kasi ng batang iyon, putang puta haha. Walang panama sa mga naikama ko ng puta. Napakasikip at napakagaling chumupa, walang arte hahaha napaka swerte ko't nakahanap ako ng puta ko.

Di ko narin namn nagamit yung video pang blackmail dahil masunurin ang puta.. tinago ko nalang para incase magbago ang isip ng bata..

- - -

Lunes nanaman at kailangan ko ng ihatid si boss Max sa clinic.

Max: Sa clinic tayo Lito may appointment ako.

Lito: Yes boss.

Sa kasagsagan ng biyahe, binasag ni Max ang katahimikan sa ka nilang dalawa.

Max: Kamusta naman stay mo sa bahay nila kuya?

Lito: okay na okay boss. Ambait nga po ni sir Marco kasi pumayag sya na makituloy ako sa bahay nila.

Max: Mabait talaga yon. Ang ayaw lang non yung ginagago sya, iba magalit yun parang hayop hahaha

Lito: ahh.. Ehh. ganon po pala si sir Marco?

Kabadong tugon ni Lito sa sinabi ni Max.. Naisip nya paano kung malaman ni Marco na ginagalaw nya ang anak nito..

Max: Ay oo nga pala, share pala kayo ng kwarto ng pamangkin ko no?

Lito: opo

Tipid na sagot ni Lito..

Max: buti nagkasundo kayo ng pamangkin ko hahaha makulit matulog yon eh haha

Lito: hahaha makulit nga sir. Pati kamay.

Nadulas na tugon ni Lito..

Max: Ha?

Lito: ahh ehh ibig ko sabihin boss napakalikot matulog kung san san nagagawi yung kamay, minsan nasasampal ako hehehhee

Kabadong pagdadahilan ni Lito..

Max: ah okay hahaha oo nga, di na bago yun kay Gabin haha

Lito: hehehe

Max: Andito na tayo Lito, text nalang kita mamayang gabi para balikan mo ko sa clinic, madami akong appointment sa mga pasyente ko.

Lito: yes boss. Balik napo muna ako sa bahay.

Max: gege

Binalagtas na ni Lito ang kalasada pabalik sa bahay nila Marco..

- - -

Sa kabilang banda.

Gabin pov:

Kapagod maglinis ng bahay! Ahh makatulog nga muna.. Mamaya panamn uuwi mga tao dito. Si tito Mads may duty, si Papa umalis din may aasikasuhin, si tito Max at tito Lito naman ay nasa clinic..

Makatulog nga muna habang tahimik ang bahay..

Lumipas ang ilang oras..

Naramdaman kong may na halik-halik sa batok ko at may nahimas himas ng hita ko..

GABINWhere stories live. Discover now