Gabin's POV
Eto ako ngayon nakahiga sa matitigas na braso ni tito Lito. Di parin ako makapaniwala sa nangyari saamin ni tito Lito. Hindi ko inaasahan na pinagbigyan nya ako na itago yung tunay kong pagkatao sa papa at mga tito ko, bonus pa na pinatikim nya sakin kung gaano kasarap yung tinatago nyang alaga..
Saglit kong tiningala ang tulog na itsura ni tito, sobrang gwapo nya matulog, anlayo sa itsura nya kanina ng binababoy nya yung bibig ko gamit ang burat nya.. sa pagtingala ko kay tito sumakto narin natapat yung mukha ko sa kilikili nya na mabuhok.. Nakakatakam at nakakahalina ang amoy at itsura nito. Saglit kong isiniksik ang aking sarili sa kanyang tabi at pinilit makatulog habang nakababad ang mukha ko sa kili kili ni tito Lito.
Lito's POV
Nagising ako mga bandang alas kwatro na ng madaling araw.. hubo't hubad padin ako at kusang bumalik lahat ng pangyayari saakin kagabi. Saglit kong tiningnan si Gabin na hubo't hubad din na nakahiga sa aking mga braso..
Lito: Fuck, seryoso ba to? Di ba ako nananginip?
Lito: Tang ina mo Gabin, napagod mo ako kagabi sa husay mong chumupa.
Bulong ni Lito sa sarili habang tinitingnan ang maamong tulog na mukha ni Gabin..
Sa pagkakataong ito may naisip gawin si Lito upang masiguradong may mangyayari pang muli sa kanila ni Gabin.. Alam nya na kahit pumayag ang bata sa kanilang kasunduan hindi nya agad ito mapapayag sa mga gusto nya.
Gusto nyang makasigirado na hawak nya sa leeg si Gabin upang mapaikot ito sa lahat ng gusto nyang mangyari.
Bumangon si Lito at may kinuha sa kanyang bagahe.. Nilabas nya ang kanyang itim na face bonet mask at kanya itong sinuot upang hindi sya makilala sa balak nyang gawin. pag katapos kinuha rin nya ang kanyang cellphone at tripod. Dali dali at dahan dahan nyang isinetup ito sa ibabaw ng cabinet ni Gabin sa lugar kung saan hindi ito mapapansin at makikita at sinimulan na nyang iplay ang video para gawin ang kanyang binabalak na pagangkin sa bata.
Lito: Eyyyy Gabin! Sarap naman ng tulog mo..
Sabay iwas ni Lito sa camera at nasilayan ang hubad at tulog na katawan ni Gabin sa sarili nitong Kama.
Lito: Kukuhanan natin ng Video etong mahalagang okasyon nato..
Lito: Ipapalasap ko sayo ang unang kantot na matitikman ng puke mo. Hihihi
Lito: Babaliwin kita hangga't ikaw na magkusang magkantot sakin. Hihihi
Ngising bulong ni Lito sa camera ng kanyang cellphone..
Makaraan ng ilang sandali, umalis na sa harap ng camera si Lito at sumampa na ito sa kama. Sumulyap ito sa huling pagkakataon sa camera at sabay halik sa tulog na si Gabin.
Gabin's POV
Naalimpungatan nalang ako sa aking pagtulog na para bang may humahalungkat ng bibig ko..
Sabay ng pagmulat ng aking mga mata ang gulat na makitang isang lalaking nakamask na itim ang humahalik sakin.
Agad akong nagpumiglas, ngunit bigla ako nentong dinaganan at tinakpan ang aking bibig gamit ang kanyang dalawang kamay. Sabay bulong nito saakin..
Lalaki: Gising kana pala puta ko?
Gabin: hmmmmm, hmmmm, hiimmmooo khaa?
Habang pilit na pagpiglas at pagsasalita ni Gabin sa lalaking nakadagan sa kanya.
Lalaki: Ako to Gabin, tito Lito mo..
Mahinang bulong ni Lito sa tenga ni Gabin..
Lito: Wag kana magingay at pumiglas, alam ko namang gusto mo din tong ginagawa ko sayo. Gusto mo bang itigil ko na to?