Lito: Baka nakakalimutan mong dalawang burat ang papaligayahin mo ngayon?
Gabin: Po? Ayako po.. Wag po! PAPA!?
Nginitian lang ni Marco si Gabin at unti-unting naramdaman ni Gabin ang pagpasok ng bagong panauhin sa kanya ng butas.
Lito: Ahhhhhhh putaaa apaka sikip mo bataaaaa!! Sige pa tanggapin mo burat ko UGHHHH AHHH!!!
Gabin: AHHHH HUGUTIN NYO PO! ANG SAKIT PLEASE PO!!!! HUHUHU
Nagpumiglas ang binata at akmang tatayo para mahugot ang mga burat sa kanyang lagusan, Pero niyakap sya ng ama ng mahigpit dahilan para di maalis ang pagkakahugot ng burat nito sa butas ng sariling anak.
Marco: FUCKKK!! TANGINA ANAK SUMISIKIP KAPA LALO!! UGHHHH!
Gabin: PAPAAA BITAWAN MO KO! ANG SAKIT! TAMA NA PO!! HUHUHU AYAKO NAA!! PARAMG AWA NYO NAPO PAPA, TITOOOO HUHUHU
Nakita ni Marco ang pag iyak ni Gabin dahil sa sakit at naawa ito sa sitwasyon ng anak..
Lito: FUCKKKK MALAPIT NA MASAGAD! WAG KANG MALIKOT BATAAA!! AHHH
Sa Isang malakas na pag ulos ng Barako, naisagad nito ang sariling burat sa butas ng binata.
Napatingala si Lito sa sarap, habang dinadama and kasikipan ni Gabin at and burat ni Marco na kumakaskas sa kanyang burat..
Gabin: AHHHHHHCKKKKK, ANG SAKIT SAKIT NA PO, TAMA NA PO PLEASE. PAPA, TITO LITO HUGUTIN MO NA PO, TAMA NA POOO HUHUHUHUHU
Patuloy sa pag iyak ang binata at nanginginig pa ang buong katawan nito at bumagsak sa katawan ng sariling ama. Latang latang tinanggap nalang ang sarili nitong sitwasyon..
Ramdam na ramdam ng ama na nahihirapan na ang anak nito sa sitwasyon kaya naman inutusan nya si Lito na hugutin ang burat nito.
Marco: Pare, hugutin mo muna.. Mukhang di pa ready ang anak ko sa gantong kantot.
Lito: Ah ehh, sige sige po Sir Marco..
Patuloy padin sa paghikbi ang binata sa ibabaw ng ama.
Hinugot na ni Lito ang kanyang burat at nakita nitong may bahid ito ng dugo..
Lito: Sir Marco, dinugo po si Sir Gabin..
Marco: Shit! Sandali.
Hinugot din ni Marco ang burat nya at dahan dahang inihiga si Gabin sa kanyang tabi dahil sa pagaalala.. Nakita nya ang kanyang sariling burat na may bahid nga ng dugo galing sa butas ng kanyang anak..
Napalitan ng pangamba at takot ang libog na kaniyang nararamdaman para sa anak..
Patuloy na humikbi ang binata at hinang hina sa kanyang sitwasyon..
Marco: Lito, magbihis kana, pagpahingahin muna natin ang anak ko..
Lito: Sige po Sir Marco, pasensya rin po..
Marco: Ayos lang, ako na bahala sa anak ko.. linisin mo nalang yung pinaghubaran natin at ang kwarto ng anak ko tutal ikaw din namn matutulog dito.. palitan at labhan mo na rin yang bedsheet at namantsahan ng dugo ni Gabin. Baka pag nakita pa yan ng mga kapatid ko, ano pa isipin ng mga yon..
Nabitin man sa libog si Lito ngunit inintindi nalang nito ang sitwasyon at nagsimula ng magasikaso at sundin and bilin ni Marco.
Binuhat naman ni Marco si Gabin na parang sanggol at dinala ito sa kanyang silid..
Habang karga ng Barako ang sariling anak, patuloy parin ito sa paghikbi..
Marco: Anak, deretso na tayo sa CR ahh, papaliguan ka ni Papa at ng makapagpahinga ka..
Gabin: Papa, sorry po..
Marco: Anak wag kang magsorry, ako dapat magsorry, pasensya anak sa ginawa namin sayo. Sana mapatawad mo ako..
Isiniksik lamang ni Gabin ang kanyang sarili sa katawan ng ama habang karga karga sya nito..
At pagkapasok sa silid ng ama, ipinasok na sya nito sa banyo at sya ay pinaliguan at nilinis ng ng sariling ama..
Ramdam ni Gabin ang pagaalaga ni Marco sa kanya.. Binihisan sya ni Marco pagkatapos nila maligo ng sabay, nilagyan sya ng pulbo sa kanyang katawan, sinuklayan ang kanyang buhok, pinainom ng tubig at sinipilyuhan..
Pagkatapos ng lahat ng pagaasikaso ng sariling ama.. sila ay nahiga ng magkayakap sa kama ni Marco..
Gabin POV
Walang nagkikibuan samin ni Papa.. Pero ramdam kong gising pa sya at nakikiramdam din sakin..
Gabin: Papa?
Marco: Hmmmm?
Gabin: Gusto ko pong humingi ng sorry papa..
Marco: shhh Anak wag ka nga sabi magsorry sakin.. ako ang dapat magsorry sayo anak.. hinayaan kong mangyari to, hinayaan kong umabot tayo sa gantong sitwasyon, hinayaan Kong masakyan ka.. patawad anak..
Gabin: okay lang yun papa di naman po ako nagtatanim ng sama ng loob.. Mahal po kita papa.
Marco: Alam ko naman yon anak. Mahal na mahal karin ni papa, ikaw lang ang lahat sakin. Sana wag magbago ang pagtingin mo sa akin anak pagkatapos ng mga nagyari..
Natouch ako sa sinabi ni Papa. Ramdam na ramdam ko ang sinseridad at pagmamahal ni papa para sakin.. Nawala ang takot at pangamba na tumakbo saaking isipan na hindi ako mahal ni Papa at tanging parausan lang ako nito..
Gabin: Si papa parang baliw! Syempre hindi po magbabago ang pagmamahal at paggalang ko sa inyo..
Marco: Salamat anak. Wag kang magalala simula ngayon hindi ako gagawa ng mga bagay na ikakapahamak mo.. mahal na mahal kita anak.
Gabin: Ahh Salamat po papa, mahal na mahal rin po kitaa at di ako magsasawang sabihin po iyan ng paulit ulit sa iyo.
Marco: Ahh halika ka nga dito! Namiss ko yakapin ang baby ko! Payakap ang papa!
Kinabig ako ni Papa at niyakap nya ako..
Hindi ko narin namalayan ang takbo ng oras at nakatulog nalang kami parehas ng mahimbing at magkayakap ng araw na iyon..
Sana lagi nalang kami ganto ni papa..
ITUTULOY..
AUTHOR'S NOTE:
Henlooo!! Sorry ngayon lang nakaupdate uli haha 👉🏻👈🏻
Hope you enjoy it and please vote. Thank you!!! 💞Again, sa mga taong di po nagugustuhan ang Tema ng aking storya, wag nalang po sana ninyo ireport at hayaan maenjoy ito ng Iba. 👌🏻💦💪🏻
- Tetsu 💦