Mộng xuân (H)

1.3K 48 6
                                    

Tiếng vù vù của điều hòa đan xen cùng những tiến thở ồ ồ gấp gáp. Dù đã hạ nhiệt độ xuống 18 độ thì không khí trong phòng vẫn khô nóng đến khó kiềm chế.

Mùi vị của dục vọng xâm lấn từng ngóc ngách nhỏ trong phòng. Tiêu Chiến bấu chặt tay vào ga giường màu lam đến hằn lên từng mạch máu. Đôi mắt luôn sáng ngời khó khăn nhắm nghiền. Trên thái dương đọng những chấm nước nhỏ li ti. Hơi thở đứt quãng cùng tiếng rên mềm nhẹ như móng vuốt mèo con, từng hồi, từng hồi cào vào lòng Vương Nhất Bác.

Chiếc áo tắm bằng lụa tơ tằm đỏ thắm vương trên làn da như ngọc của Tiêu Chiến. Màu sắc đối lập đánh thẳng vào thị giác khiến người ta phải trầm mê. Như một bài kiển tra định lực mà định sẵn kết quả chỉ có bại trận.

Đôi tay Vương Nhất Bác bao trọn dương vật cương cứng của Tiêu Chiến. Tay còn lại mơn trớn trên lồng ngực, trêu đùa hai khỏa anh đào xinh đẹp của anh.

Bị trêu chọc đến khó chịu, Tiêu Chiến hơi cắn khóe môi, vặn vẹo eo như trốn lại như cầu.

Vương Nhất Bác yêu chết dáng vẻ dục cự hoàn nghênh này của anh. Có câu nói này rất đúng, chết dưới hoa mẫu đơn, làm ma cũng phong lưu. Nếu đóa mẫu đơn này là anh, cậu không hề do dự mà chọn trỏe thành một bóng ma phong lưu đâu.

Bàn tay quanh năm chơi đàn của Vương Nhất Bác. Được cả nước tôn xưng đôi tay vàng, bàn tay của thiên tài. Ấy vậy mà giờ đây đang chuyên chú với những nhịp điệu lên xuống, hòa tấu một bản nhạc chỉ dành riêng cho một người. Một bản nhạc độc nhất vô nhị, cũng là bản nhạc của riêng hai người.

"Ưm..." Khoái cảm đánh sâu vào não, Tiêu Chiến nhịn không được bắn ra. Bạch trọc vương trên tay Vương Nhất Bác, lại vương cả trên chiếc eo mềm mại của chính mình.

Khóe mắt run rẩy, nước mắt sinh lý không tiếng động tràn ra, hơi thở cũng tựa như cánh hoa bị dập trong sóng gió, mỏng manh lại mang đầy cảm giác dụ dỗ. Cả người bị bao bởi lớp mồ hôi mỏng, màu phấn hồng lan rộng, tỏa ra hương thơm mê hoặc.

Tiêu Chiến bị sự phục vụ tận tình của Vương Nhất Bác mà hóa mình thành một vũng nước xuân, tùy người chà đạp.

Bởi vì anh vẫn nhắm mắt, nên chẳng thể thấy được. Vương Nhất Bác đưa tay lên môi, khẽ nhấm nháp hương vị của anh. Dáng vẻ động tình này của anh, khiến khóe môi cậu bất giác kéo cong, một độ cong tà ác.

Còn chưa thoát khỏi rung cảm của lần bắn đầu tiên. Tiểu huyệt phía dưới liền nhận được cái chạm nhẹ nhàng từ côn thịt nóng bỏng của người phía trên.

Có chút giật mình, khóe mắt hồng hồng của Tiêu Chiến chớp chớp, mở ra đôi mắt mơ màng nhìn về người kia.

Cậu là nghệ sĩ piano thiếu niên thiên tài. Anh chỉ là một sinh viên mỹ thuật vừa ra trường. Vô tình gặp nhau trong một triển lãm nghệ thuật. Là định mệnh đưa đẩy. Hay đơn giản chỉ là sự dẫn dắt của dục vọng.

Dù là gì, giờ đây tất cả chẳng còn quan trọng nữa.

"A Bác~" Một tiếng gọi mềm mại như chính con người anh.

Vương Nhất Bác cúi đầu ngậm lấy hai cánh môi ướt át, mút lấy hương vị ngọt ngào. Cùng đầu lưỡi phấn nộn của anh chơi đùa đến nghiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"Bác Chiến" Mỗi ngày chính là mỗi ngày (H văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ