*MEDIA (DAN DALIN SADA ZUMUNTA)*
*Na*
*_Nanah khadii💅🏽*_ 🛍️
*Marubuciyar👇🏽*
*Cousins ne*
*Aruwan sama* ( *kaddara tasameni* )
*Auren kiyayyah*
*Hamdan paid book*
*Agarin son Duniya**nd now*
*Media( DAN DALIN SADA ZUMUNTA)*
🅿️2️⃣1️⃣🔁2️⃣2️⃣
_Bismillahir~Rahmanin~Raheem_
yana hanya ta txting masa sunan asibitin,wani gudu da yake yi akan hanya zaka rantse bai san darajar ransa bane.
yana shiga asibitin yatarar da wata nurse cikin kayan aikinta,nan ya tare ta yana tambayanta sai kaudi take masa da rawar kai take masa shi sam hakalinsa ma baya kanta har k'ofar office din Dr takai sa yayi mata godiya ya shige.
ko knocking baiyi ba kansa tsaye ya shiga, dai dai da ya sallami wata patient tafice ganin namiji ne yasa ya watsa masa wani kallo kafin ya koma kujeran sa ya zauna sosai ran, Moha dake tsaye sosai ya b'aci takawa yayi zuwa kujeran dayake zauna yakara sa yace...."kaine Dr Salees? wani murmushi yayi kafin yace...."eh nine Allah yasa lfy cikin wani murya da kaman bazai yi mgna ba.
"oh!kace kaine mai neman matan mutane wani kallo ya d'ago kai ya watso masa tare da fadin..."bawan Allah bansan ka ban tab'a ganin ka kawai zaka zo kamin k'azafi? wani mari ya sauke masa da hannun su na sojoji tuni glasses dinsa sukayi kasa,agigice yace..."uban waye kai zakazo har office dina asibiti na ka mareni baka da wannan right din barika gani,ciro wayan sa yayi zai yi kira karb'an wayan yayi tare d ajiye wayan akan table din ya sake wanka masa mari tuni hancinsa ya fara zuban jini,ciro wayansa yayi ya masa playing din audio din kafin ya ciro masa ID card dinsa dan bai fita da uniform ba ganin hka tuni ya rikice ya zube agun rik'e da hancinsa da yake yoyo ya fara basa hkri yana fadin...."wlh sharrin shaidan ne kuma daga kanta yayi alkawarin bazai sake ba idan yasake ko lbri yaji wlh ya yarda ya masa duk abinda yake so,sosai hankalinsa yatashi ko ta hancinsa dake zuban jini da yakeyi baiyi ba nan Moha ya dinga masa baraza na sosai ya gigice ya fita hayyacin sa da kyar ya sha kansa.
warning sosai ya masa kafin yabar gun tunda yafita,Salees kuka yakeyi sosai wiwi kaman wani mace ya jima agun kafin ya tashi ya treating hancinsa ya fita yabar office din.
Zubaida nafita ta wuce gidan Haj laweezarh,direct d'akin da suka saba haduwa ta wuce tare da kiranta da fad'a mata ta iso.
aiko kaman hadin baki sai ga Haj Raheenerh ta shigo ganin ta sosai yabawa Umaimah mamaki baki bud'e take kallona kafin tace..."keda akace min anyi fada dake? wani shu'umin murmushi tayi tana matsowa kusa da ita tare da d'aga mata gira..."ya son ranki hkri nazo bayarwa kinsan Haj Laweezarh uwar d'akina ce ita ta shigo dani harkar nan bbu yadda za'ayi na iya rabuwa da ita...kafin na ankara tuni salo ya canza sun jima a hka kafin Umaimah ta mik'e tana gyara rigarta tare da fadin..."ke karta kamamu gara mu bari mu fita anan tukunnah.
rau rau tayi da ido kafin tace..."pls karki min rowar kanki na rasa inda ta rigani samo ki amma bbu komai zamu cigaba d deal din mu batare da sanin taba ko,ta kare mgnar idonsa cike da k'walla.
"karki damu ki bari mufita karta shigo ta samemu nan kowa ya koma gefe ya zauna kaman ba su ba,baifi 4mins ba ta shigo kamshin turaren ta ya daki hancin su dukansu a tare suka d'ago ido suna kallonta da murmushi ta shigo amma ganin raheenarh yasata tamke face kaman ba ita ke fara'ar nan ba.
kafin tace wani abu tuni Raheenerh ta zube a k'asa agun ta fara magiya,cikin d'aga murya tace..."ai na reneki kinci kin tada wuya dole ki sako k'afa a inda nake nema kina nama...kin manta sanda kika zo min zanin gindinki ma yafi karfinki na wayar dake na hadaki da Hajiyoyi da Alhaza wa dole ki sako k'afa inda nasa ai.
YOU ARE READING
MEDIA (DAN DALIN SADA ZUMUNTA)
RomanceLabarin yadda ake cakwakiya ne a MEDIA ku biyoni dan Jin yadda zata kasance kuma dan jin darrusan dake cikin sa😍