MEDIA (DAN DALIN SADA ZUMUNTA)

30 5 3
                                    

*MEDIA(DAN DALIN SADA ZUMUNTA* )

*Na..Nanahkhadii💅🏽* 🛍️

*Marubuciyar👇🏽*

*_Cousins Ne_*

*A Ruwan sama (kaddara tasameni* )

*Auren k'iyayyah*

*Hamdan paid book*

*Agarin son duniya*

*_nd now MEDIA(DAN DALIN SADA ZUMUNTA* )_

*ELEGANT ONLINE WRITERS*📚📝🌤️

🅿️5️⃣4️⃣🔁5️⃣5️⃣

Bismillair~Rahmanin~Raheem.

Ta jima agun tana kuka shigo wa yayi da sallamah tare da murd'a handle k'ofan saide bata ma jiba saboda kukan da keyi tsaya wa yayi yana jin yadda take kuka, a jiye ledan hannunsa yayi ya tako zuwa inda take ya zauna k'amshin turaren sa ne ya ziyarci hanci ta nan wani fargaba da tsoro suka ziyarci zuciyarta damk'e idonta tayi tana kuka tsakanin ta da Allah, hannun sa yasa ya janyota jikinsa ya  cire gyalen ya a jiye sa gefe still idonta na rufe sai hawaye da takeyi kallonta yake yadda ta turo k'ara min bakin ta a kukan murmushi yayi yace  "wato shi wannan bakin kullun a ture yake yana fadin hka ne tare da kai bakin sa ya fara mata wani hot kiss, aiko nan ta sake tsorata bud'e ido tayi a tsora ce tana so ta mik'e a jikinsa amma ta kasa sake rungume ta yayi hannun sa yasa ya ja zip din rigar ta yayi k'asa da shi aiko nan ta sake mugun tsorata zuciyanta ta tsanaita bugawa, hannunsa yasa tab'a wuyan ta yaji wani zafi sake lips d'in yayi yana cewa "ya jikinki da zafi haka baki da lafiya ne? bata ce masa komai ba still kuka take yi abinta nan ya d'aga ya kaita kan gado ya direta da sauri ya fice ya d'auki wani bowl yasa ruwan sanyi ya dawo, saide ta mayar da zip d'inta ta zipping ta d'auki gyalenta ta duk'unk'un dan sanyi take ji sosai a jiye wa yayi a Bed side ya koma ya d'akin sa kayan sa da suke akwatin sa ya bud'e ya ciro wani d'an k'aramin farin towel ya koma bai ko saurare ta ba ya ciye gyalen ya ajiye gefe ya d'auki ruwa da bowl din ya matse towel d'in ya ture d'an kwalin kanta nan k'anana kitsonta da sukayi kyau suka bayyana sanda ya kalla kafin ya kai towel d'in gashin ta, ya jima yana kallonta yadda bakinta yake rawa sai yaji tabasa tausayi sosai haka ya dinga mata har jikin ya d'an yi sanyi kafin ya fita da ruwan ya d'akko ledan daya shigo da ita ya bud'e tare da d'ago ta yasata a jikin sa musun ma babu halin yinsa bare taurin kai dan bata jin dad'i ne sam, chips d'in dake gafen k'aton cat fish d'in ya d'ibo ya kalle ta yace "bud'e baki kici abinci babu magani anan first Aid d'ina nabar shi a gida, idonta rufe tace "nak'o shi "a'a nasan baki ci abinci ba kici kad'an saiki kwanta kan zai daina ciwo insha Allah, tana jinsa still idonta a rufe sanda yayi ta rarrashinta kafin ta bud'e baki ta karb'a wasa wasa taci babu laifi sanda yayi mamaki, dan rabonta da abinci tunda yace mata an d'aura sai yanzu jingine ta yayi shima yaci kad'an yakai sauran fridge d'akin sa ya wuce yayi wanka yasa wata shirt white da dogon wando ya dawo a duk'unk'un ya sameta still da kyar ya d'aga bai direta ko ina ba sai toilet yace tayi alola dan yaga wankan zai iya kara mata zazzabi tsayawa tayi tana kallonsa tana kallon k'ofa alaman ya fita saide fur yayi kamar bai gane ta ba k'asa tayi da idonta tace "kafita mana kallota yayi yace "inje ina ina tsaye zakiyi alolan muje muyi sallah duk da taso ta d'an rage mararta saboda tsayuwar da yayi kawai sai tayi alolan suka fice,shi ya ciro mata hijab tasa suka tada sallah sanda sukayi magrib da isha'i suka idar ya d'aura da nafila raka'a 2 kafin yayi saallamah  addua yayi sosai kafin ta tashi tabarsa agun koda ya idar, mayar da wutan d'akin dim light yayi ya k'araso ya hau gadon d'agota yayi yasata a jikinsa yafara zipping zip din rigarta zaro ido tayi tace "Dan Allah kabarmin rigata bana so cikin wata wahalalliyar murya take magana, baiko kulata ba ya cire rigar ya ajiyeta gefe nan ta fara kare bra d'inta mai push-up da suka bayyana koda d'akin babu haske sosai hannunsa yasa ya cire zip d'in skirt d'in shima ya fara k'ok'arin cire wa nan tasa kuka "Dan Allah kabari wlh bana so dan Allah, baiko saurareta ba ya cire kawai sai kukanta yasake k'arfi hannunta d'aya tare k'asa hannunta d'aya kuma sama bai kulata ba hannunsa yasa ya fara b'alle bra d'in aiko sai kuka kamar ranta zai fita "shikenan nashi ga uku tsirara zai min wlh Mamah kizo ki ceceni duk ya cire min kaya na wlh, dariya tabasa saide ya basar haka tana ji rya rabata da Bra d'inta shims rigar sa ya cire yasata a jikinsa jin wani soft skin d'ints na gogan sa ga na shanun ta da suke gogansa ya shi shiga wani yanayi, itakam bak'in cikin duniya ya rufeta ashe bayida kunya?wani haushinsa ne ya kamata sai kuka takeyi babu abinda ya hanata kukan sai jin bakinsa datayi yana wani lashe nipples d'inta aiko nan zuciyarta ta wani tsinke, ta fara tutture sa "karki min gardama bana so kin san nabiya sadaki kuma an d'aura mijin kine ni duk abinda nakeso zanyi, jin mgnarsa sosai hankalinta ya tashi sai kuka kawai takeyi wasa yakeyi da nashanun ta sosai kamar zai cinye su yajima yana wasa da ita ,tun bata jin dad'in abin harta fara ji kawai sai kuka da takeyi na takai ci kafin kace me tuni k'asan ta ya jik'e jin wannan bak'on al'amarin yafara dama mata lissafi sanda yasamu yayi releasing kafin ya barta yaje yayi wanka ya dawo ya sata a jikinsa nan bacci mai mugun dad'i yayi gaba dasu bata tab'a bacci mai dad'in nayau ba lalle namiji duniya ne.

MEDIA (DAN DALIN SADA ZUMUNTA) Where stories live. Discover now