MEDIA (DAN DALIN SADA ZUMUNTA)

33 2 2
                                    

  *MEDIA(DAN DALIN SADA ZUMUNTA* )

*Na..Nanahkhadii💅🏽* 🛍️

*Marubuciyar👇🏽*

*_Cousins Ne_*

*A Ruwan sama (kaddara tasameni* )

*Auren k'iyayyah*

*Hamdan paid book*

*Agarin son duniya*

*_nd now MEDIA(DAN DALIN SADA ZUMUNTA* )_

*ELEGANT ONLINE WRITERS*📚📝🌤️

🅿️3️⃣4️⃣🔁3️⃣5️⃣

Bismillair~Rahmanin~Raheem.

A mugun rikice Maheer ya k'araso Zaheedarh kam niyan tashi ma bata dashi duk sai taji kunyar duniya ta rufeta akan wacce takeji, Musty kam baima san abinda akeyi ba tunda ya kunna data yaci karo da link din wani grp ya shiga ya cikaro da wasu watsattsun stickers ,yama manta da kansa hankalinsa kwance yake kallon abinsa.

bai sai tym din ta ya d'agobta cak ba,duk da warin kwatar data bugi hancinsa bai damu ba gashi duk gashi ya shafe jampa ne a jikinsa brown light,jinta jikinsa sosai zuciyarta ta buga dan daukan jarirai yayi mata jikinta na shafan nasa mustsu mustun ya sauketa ta farayi cikin damuwa yace...."baki ji ciwo bako? yana kallonta dan farin wata tal akansu take,cikin jin kunya ta tattaro guntun energy dinta tace..."dan Allah ka sauke ni sai tym din ya tuna ma..."ooop! sorry yana fadin hka tare da sauke ta,sun kuyar dakai tayi dan kunyar ya zama mata biyu kasa ko motsi takasa yi kallonta yakeyi kafin yace...."kije gida ki kiyi wanka ki canza kaya zan dawo gobe,shiru tayi tana jinsa ba tare da tace komai ba kusan 3secs kafin tace..."hakayi hkri na maka k'arya dan Allah waya kawo ka gidan mu? mekazo yi? duk ta jera masa wannan tambayan duk da rawar sanyin da takeyi...kallon yadda take rawan sanyi yakeyi ga warin kwantar data shafe shi duk ya damesa,murmushi kawai yayi kafin yace...."zan baki ansar duk question dinki but yanzu kije kiyi wanka saina zo gobe,kasa d'ago kanta tayi dan kunyar da takeji yafi warin kwatan dake dukan hancinta ganin bata da niyan tafiya ne yashi fadin...."kije gida kar sanyi ya shigeki sosai sai gobe suna cikin mgnar ne Zubaida tafito daga gida, direct gurin tazo tana fad'in...."ahayye idandai muna raye badai kiyi Aure ba shegiya  wacce ba'a san ubanta ba badani kikeyi ba wlh tunda kika ce dani zakiyi saina hana duk wani saurayi zuwa gunki,sosai abin yacima zaheedarh rai kawai saita fashe da kuka shikam Maheer yarinyar mamaki tabasa sosai,wannan ai rashin tarbiya ne kallonsa tayi tace..."wlh yar shege ce bata da uba idan ta musa ta fad'a gani gata.

cikin b'acin rai Maheer yace...."ai nasan hkan kuma nazo so wannan ba damuwar ki bane and naja kunne ki karki sake shiga harkata! don't try this nonsense again,tsaki taja tabar gun tare da fad'in ashe duka y'ay'an shegune.

zuciyar Maheer wani tafasa takeyi baice komai ba,but he promise to cheat her a lesson bai sake cewa komai ba harta bar gun,kallon Zaheedarh yayi yace..."kije gida kiyi wanka kinga sanyi na shiga jikinki and zaiyi affecting dinki,kuma bana son kukannan kidaina sa juyawa tayi zata bar gun da gudu cikin zafin nama yasa hannu sa ya rik'o nata cak ta tsaya zuciyanta ya tsainata bugawa bata juyo ba kuma batayi gaba ba,k'ara so wa yayi dap da ita yana fadin...."pls idan nakiraki ki dauka karki k'i dauka plsss kinji? ita duk bata da damuwar dayafi ya saketa kawai kawai ta d'aga masa yana saketa ta shige gida da gudu,yana kallonta harta shiga yana shiga mota warin kwata ya daki hancin Musty nan ya d'ago ido tare da fad'in..."meyene hka kuma nakeji wari? yana fadin hka ya kunna wutan motan wani dariya yayi harta rike stearing motan,wayansa yasa camera ya shiga daukan sa hoto Maheer baice komai ba ya cire rigar ya wurgata ba ya zauna daga shi sai vest,ya wani b'ata rai tare da cewa..."kaja motan muje idan kaga ma dariya,  "wat!wace irin soyayya ce wannan day 1 an fad'a a kwata wat a  lucky day ganin Maheer bayida niyan kulasane yashi jan motan yanata dariya har suka isa dai dai gate yayi parking "kaga nifa bazan shiga ga is getting late sauka ka shiga gida kawai.  wani kallo Maheer ya masa "baka da lfy ko? dagani sai vest zan shiga gida? "eh mana duk cikin love ne ai  "kaga ko kashiga ni kokuma mu kwana anan, dariya Musty yayi "aikaine zaka cutu i swear nan da wani tym jikinka zai fara itching dinka so lets play the game "kaifa naga baka da mutunci abeg shigar dani abin nadamu na,dariya sosai musty yayi tare da horn yana shiga dashi yafito zuwa gida.

MEDIA (DAN DALIN SADA ZUMUNTA) Where stories live. Discover now