21 - 25.

370 55 2
                                    

Người viết: Yu.

21.

Đế Hạo Thiên định bụng xuống Đông Hải tìm nhóc con một chuyến, nhưng lại bị Đế Phụ mình bắt lãnh quân ra chiến trường Thần Ma.

Đúng vậy, Ma Giới bắt đầu hành động rồi.

22.

Người đi còn có Đông Hải Long Vương.

Vốn Long Tộc chẳng quan tâm, nhưng vì một lời hứa hẹn phong Thần, ông đi!

23.

Đông Hải Long Vương trở về từ biệt con trai mình, nhìn ánh mắt lưu luyến của Ngao Quảng, ông không nhịn được lỡ lời:

"Hay con theo Phụ Vương cùng đi?"

Ánh mắt Ngao Quảng sáng rực:

"Con thu dọn hành lý!"

Nhìn sự vui vẻ hiện rõ trên từng bước chân của con mình, ông không nỡ đập lời xây lại, vì vậy, người nhỏ tuổi nhất trong đại quân đánh Ma không còn là Đế Hạo Thiên mà là Ngao Quảng.

24.

Lúc Đế Hạo Thiên nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé được Đông Hải Long Vương bế trên tay, vẻ mặt của hắn như đeo ngàn cân chì.

Đế Hạo Thiên:"..." Mẹ bà, đi chém giết còn dắt theo trẻ con? Đang đi du ngoạn đó đây đấy à.

Nhưng khi bóng dáng kia được thả xuống, xoay người đối mặt với Đế Hạo Thiên, nội tâm của hắn biến thành:

"Tìm được con của mình rồi!"

Đế Hạo Thiên lập tức phủi phủi vạt áo, chỉnh lại tóc tai.

"Phụ Vương, hắn là người xấu!"

25.

Ngao Quảng không ngờ trong đại quân của Phụ Vương lại có người xấu trà trộn vào.

Tên bắt cóc trẻ con này còn muốn làm gì nữa?

Không được, nhóc phải báo cho Phụ Vương!

Ngao Quảng kéo vạt áo Đông Hải Long Vương:

"Phụ Vương, hắn là người xấu!" Âm thanh hùng hổ mang theo giận dữ, nhưng vì chưa đến tuổi vỡ giọng nên vẫn non nớt, nghe như đang nhõng nhẽo.

Đông Hải Long Vương nhìn theo ngón tay nho nhỏ của con mình.

(・・ ) thắp một nén nhang cho bạn nhỏ Thiên Đế tương lai.

Cơ mà các bạn à, chắc phải gắn tag máu c.h.ó vào rồi, cứ ngỡ mình sẽ viết ngọt ngào đáng yêu hài hước, nhưng không, mình sai rồi, chủ vựa máu c.h.ó không hề quay đầu là bờ 🙉.

[Full] [Địa Lung] Truyền Âm Sai, Có Ngay Bé Rồng - Yu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ