26 - 30.

380 52 3
                                    

Người viết: Yu.

26.

Đế Hạo Thiên bị chỉ thẳng, lập tức né sang trái, ngón tay nọ cũng rẽ sang trái, hắn nghiêng phải, ngón tay vẫn chuẩn xác chỉ thẳng mặt.

Đế Hạo Thiên:"..."

Đông Hải Long Vương:"..."

27.

Đông Hải Long Vương miễn cưỡng cười tạ lỗi với Đế Hạo Thiên, sau đó kéo tay con mình xuống:

"Ngao Quảng, không được nói bậy, đây là Thần Tử Điện Hạ."

Sau đó một giọng ngây thơ mang theo nghi ngờ vang lên:

"Là vị Thần Tử có đứa con y hệt con ấy hả Phụ Vương?"

Đông Hải Long Vương chỉ nghe được một mà chưa được tặng thêm một:"..." Gì?

Thần Tử Điện Hạ miệng làm thân chịu:"..."

28.

Đông Hải Long Vương nhìn Đế Hạo Thiên bằng ánh mắt sâu xa thầm kín:

"Thần Tử Điện Hạ, con của ngài..."

Đế Hạo Thiên dứt khoát phủ nhận:"Chuyện trà dư tửu hậu, đồn bậy đồn bạ mà thôi, ta còn chưa nắm..." tay người khác nữa là.

Đế Hạo Thiên phát hiện bản thân kích động quá nên xém nói sai, may mà dừng lại kịp lúc.

Đông Hải Long Vương là người từng trải, nghe đến chữ nắm là hiểu rồi, ông nhìn hắn bằng ánh mắt yêu thương, sau đó vỗ đầu Ngao Quảng.

"Tin đồn thôi. Nhóc con con đừng có nói bừa. Điện Hạ cũng không phải người xấu."

29.

Ngao Quảng ôm đầu, dạ dạ hai tiếng.

Đế Hạo Thiên nhìn thôi đã ngứa ngáy trong lòng, tay cũng ngứa, muốn kéo nhóc con nào đấy xoa đầu nắn má một trận.

Nhưng bây giờ chưa được, Ngao Quảng vẫn còn đề phòng hắn nhiều lắm.

Đế Hạo Thiên đặt tay bên miệng, ho khan mấy tiếng:

"Nhóc con, ta tên Đế Hạo Thiên, đệ gọi ta là phụ... khụ, Hạo Thiên ca ca là được."

30.

Ngao Quảng dè chừng nhìn Đế Hạo Thiên, thấy vẻ mặt, ánh mắt của hắn đều mang theo thiện ý chân thành thì khá nghi ngờ, không lẽ chuyện hôm đó có nguyên nhân sâu xa gì?

"Hôm Trung Thu..."

"Ta vội đi tìm con, nên..."

Không có đoạn sau.

Ngao Quảng túm áo Phụ Vương:

"Thần Tử ca ca không phải người xấu, hôm đó huynh ấy chắc nóng lòng tìm con nên vô tình doạ bọn trẻ."

Đông Hải Long Vương cái hiểu cái không, nhưng dường như bắt được một cái suy nghĩ gì đó, hoá ra là Thần Tử Điện Hạ không phải không có con, mà là có nhưng không muốn người khác biết.

Thần Tử Điện Hạ tự đào hố mình một lần nữa:"..."


Σ( ̄ロ ̄lll)Trích một đoạn nào đó ở tương lai:

Σ( ̄ロ ̄lll)Trích một đoạn nào đó ở tương lai:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Full] [Địa Lung] Truyền Âm Sai, Có Ngay Bé Rồng - Yu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ