31 - 35.

348 51 0
                                    

Người viết: Yu.

31.

Đế Hạo Thiên được bãi bỏ thẻ người xấu, nhưng hắn không vui!

Chưa vợ đã có con!

Thanh danh hắn còn gì nữa đâu!

Hắn cũng chẳng chịu nghĩ lại, ngày hôm nay của mình là ai tạo ra?

32.

Ngao Quảng theo sau Phụ Vương và Thần Tử ca ca trở về doanh trại.

Chiếc lều này thật to, mặt đất còn được trải thềm lông, đi đánh Ma quân thoải mái như thế à?

33.

Đông Hải Long Vương và Đế Hạo Thiên không để ý đến nghi hoặc nho nhỏ của nhóc, cả hai đang bàn chiến lược tấn công.

"Giết thẳng."

"Chém từ ngoài vào trong."

Đế Hạo Thiên thở phào. May quá, không bất đồng ý kiến với một người cha khác của nhóc con.

Nghĩ xong lại thấy sai sai, nhưng bất chợt cũng chẳng biết sai chỗ nào.

34.

Đông Hải Long Vương dặn dò Ngao Quảng không được đi lung tung, nhưng một rồng hoạt bát như nhóc, lại có một điểm bất cứ con rồng nào cũng không cưỡng được - những thứ lấp lánh, rất nhanh đã bị dụ đi.

35.

Ngao Quảng phát hiện ở phía xa, trên những khu đất cằn cõi âm u có những điểm sáng chớp tắt, nhìn rất thích.

Mang theo tiếc nuối không thể rước đèn dạo Trung Thu nọ mà đam mê những thứ lấp lánh, Ngao Quảng đã quên lời Phụ Vương, cứ như thế chuồn ra ngoài, đuổi theo những điểm sáng.

🫥 Máu C.h.ó Khai Vị: Trẻ nhỏ không nên ra ngoài một mình.

🫥 Máu C.h.ó hồi 1: tui tạm drop.

[Full] [Địa Lung] Truyền Âm Sai, Có Ngay Bé Rồng - Yu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ