Anh lại không bảo vệ được em...cuối cùng là do bản thân anh vô dụng

229 8 8
                                    

Tại thủ đô Roma của Ý...Ngô Kiến Huy đang thực hiện giao dịch với các sĩ quan cấp cao của Ý thì Lan Ngọc từ trên lầu đi xuống. Mái tóc đen dài hơi xoăn xoăn được xoã xuống đi cùng là chiếc váy màu trắng tinh khôi thiết kế kín cổng cao tường trông vừa thanh lịch lại vô cùng cao quý.
"È così bella" ngài sĩ quan nhìn Lan Ngọc sau đó cười cười nói với Ngô Kiến Huy.
"Grazie ufficiale" Ngô Kiến Huy nhàn nhạt uống một ngụm rượu sau đó nhìn Lan Ngọc với ý bảo cô lại đây với hắn.
"Non so se ha un ragazzo?" Ngài sĩ quan nhìn chằm chằm Lan Ngọc từ trên xuống dưới khiến cô không được thoải mái nhưng cô không nói gì mà chỉ đưa mắt nhìn Ngô Kiến Huy.
"Oh...lei è mia" Ngô Kiến Huy cười nhạt đưa tay choàng qua eo của Lan Ngọc kéo cô sát lại gần mình.
Lan Ngọc cảm thấy cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông này thật nhàm chán. Không biết phía bên Ý người ta nói gì mà bàn tay của hắn ở eo của cô ngày càng chặt. Một hành động như thể đánh dấu chủ quyền...Lan Ngọc cười thầm trong bụng.
Đợi đến khi người đàn ông nước Ý đi rồi Lan Ngọc mới chợt hỏi Ngô Kiến Huy.
"Huy...ông ta nói gì mà nhìn em quá vậy?"
"Chê em xấu...em không hợp gu ông ta" Ngô Kiến Huy buông Lan Ngọc ra khuôn mặt điềm đạm trả lời câu hỏi của cô.
"Thế à?? Đừng có trêu em đấy nhé" Lan Ngọc dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn Ngô Kiến Huy.
Hắn không nói gì chỉ cười trừ nhún vai rồi xem hồ sơ trên laptop.
Đúng là hắn đang đùa cô thật. Thật tình mà nói hắn phải giám sát cô thật kỉ vì nếu lơ đãng một chút thỏ ngọc ngây thơ sẽ bị bọn sói hoang kia vồ lấy mất. Hơn nữa nếu thỏ ngọc bị cướp mất hắn chắc sẽ phát điên và nổ súng giết người cho coi. Đến lúc đó nguyên tắc hắn đặt ra cũng bị chính hắn phá vỡ.
"Đi ăn thôi...đừng có ngồi ngẩn ngơ tôi còn có việc cho em làm" Ngô Kiến Huy nắm tay Lan Ngọc đi vào bàn ăn.
"Anh muốn em làm gì hả?" Lan Ngọc chớp chớp mắt hỏi...hắn thật sự không còn lạnh nhạt với cô nữa ư??? Nhưng cô vẫn cảm thấy có lỗi với hắn nhiều lắm.
"Sẽ nói cho em sau...giờ thì ăn đi" Ngô Kiến Huy cắt bít tết thành từng miếng nhỏ sau đó đẩy phần của mình qua cho Lan Ngọc. Cô khá bất ngờ với hành động của hắn....hắn cắt bít tết cho cô ư?? Chắc cô không dám ăn mất. Hạnh phúc quá mà.
"Lão Đại anh Vinh mới báo cáo lô hàng đã nhập về thành công....và ta cũng đã bán được hàng chục lô vũ khí cho các thương gia Nhật Bản xem ra năm nay làm ăn không tồi" Karik vừa ăn vừa gật đầu nói.
"Được...năm nay tăng cường sản xuất vũ khí nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ lương hàng tháng cho anh em trong xưởng" Ngô Kiến Huy gật đầu...chân mày nhướn lên nở một nụ cười hài lòng.
"Vậy Lão Đại có muốn về gấp hay ở lại đây vài ngày?" Karik nhìn Ngô Kiến Huy xong lại nhìn qua Lan Ngọc.
"Hiếm khi qua Ý...tranh thủ ở lại vài hôm đến khi về Việt Nam không còn được rảnh rang nữa đâu" Ngô Kiến Huy cười cười nhìn Lan Ngọc. Nhớ lại nét mặt háo hức của Lan Ngọc khi qua Ý hắn ta không đành lòng về sớm.
"Sao lại nhìn em?" Lan Ngọc vừa ăn vừa nhìn Ngô Kiến Huy khó hiểu hỏi.
"Công việc của em đó là lên lịch trình hết những nơi muốn đi...tôi sẽ dắt em đi chơi" Ngô Kiến Huy nhướn mày ra lệnh và quăng cho Lan Ngọc một tấm bản đồ.
"Đi chơi với anh á? Ô yeahhh" Lan Ngọc buông đũa muỗng xuống, cười tươi rói không nhịn được mà ôm Ngô Kiến Huy một cái. Trời ơi...anh Huy của cô đòi dắt cô đi chơi kìa...
Mọi người đều đang nhìn hai người họ. Không biết ôm bao lâu đợi đến khi hắn ta vờ ho ho vài cái Lan Ngọc mới ngại ngùng buông ra và chạy tung tăng lên phòng sắp xếp lịch trình đi chơi.
"Lão Đại à...tao thấy rồi nha" Karik cười gian xảo huýt vai hắn.
"Thấy gì?" Ngô Kiến Huy nhướn mày hỏi Karik.
"Thấy mùa xuân đang nở" Karik nháy mắt với Ngô Kiến Huy sau đó nhanh chân chạy đi chỗ khác trước khi hắn đi đường quyền với anh.
Lão Đại nhà tụi anh chắc chắn là đang yêu rồi. Thái độ biểu cảm như thế kia mà. Thôi thôi lại sắp có đồng minh rồi hehe... Có chị dâu rồi để xem hắn ta còn dám hù doạ đem bọn anh dô rừng nữa không. Kâkakaakakakak...
__________________________

[BapNoc] Yêu Em Đến Điên DạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ