Vegas
Khi tôi đến quán bar, đập vào mắt tôi là một khung cảnh hỗn loạn, và người tạo nên cuộc hỗn loạn ấy không ai khác ngoài anh họ tôi- Tankul
Arm và Pol có lẽ đã uống rất say, họ nhảy nhót trên sân khấu một cách điên cuồn cùng với Tankul, Porsche và Kinn thì đang uống rựu cùng nhau, ánh mắt họ nhìn nhau rõ ràng đến mức ai cũng có thể biết rằng, mối quan hệ giữa hai người họ không hề đơn giản. Chỉ có một điều tôi đang thắc mắc rằng, bé con của tôi đâu? Trong lúc tôi đang đảo mắt nhìn quanh thì đùng! Một con người bé nhỏ nào đó đã đụng trúng người tôi, ồ, đó là Pete, khóe môi tôi khẽ cong lên khi bắt gặp được sự hiện diện của em. Nhưng sao có gì đó kì lạ, chẳng phải vệ sĩ của chính gia luôn là các beta hay sao, sao tôi lại ngửi được tin tức tố mùi hướng dương nhè nhẹ phát ra từ người của em ấy, tôi đã ngửi được mùi hương này từ lần đến chính gia vào 2 tuần trước, nhưng tôi không nghĩ, nó là của em ấy. Tôi chợt cảm thấy thú vị, dường như tôi đã phát hiện ra một bí mật động trời, chính gia, vậy mà lại có vệ sĩ là một omega. Nhưng định hình lại, dường như có gì đó nghiêm trọng hơn là chuyện em ấy là một omega, em ấy hình như ĐANG PHÁT TÌNH.
_
Pete
Tôi cảm thấy cơ thể mình nóng ran, cùng với nó là cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu tôi cảng cảm thấy nó rõ ràng hơn khi ngửi được mùi tin tức tố của Vegas, có lẽ tôi có phản ứng tự nhiên hợp với mùi tin tức tố đó. Tôi liền choảng tay qua cổ Vegas :" Vegas, giúp em với, em cảm thấy khó chịu quá"
Vegas không đáp lại tôi mà thay vào đó, anh kéo mạnh tôi ra xe của mình, áp tôi vào cửa xe rôi đặt lên môi tôi một nụ hôn sâu, lưỡi anh đưa vào khuấy đảo bên trong đó, tôi thở gấp và đẩy Vegas ra khi anh ấy đã làm môi tôi sưng đỏ. Anh kéo tôi vào ghế phụ, và lái xe về thứ gia. Nơi đây chẳng giống với chính gia gì cả, dù chỉ là một chút, vệ sĩ không mặc đồng phục, ngôi nhà thì có phần u ám, chắc có lẽ cảm xúc của chủ nhân nó, cũng chẳng khá hơn màu sắc hiện trên ngôi biệt thự kia là bao- một cảm giác u buồn.
Vừa đến nhà, anh ấy vội vàng mở cửa xe và ẵm tôi về phòng, phòng anh trang trí rất đơn giản với tone màu chủ đạo là đen, trắng và xám. Trông thật u ám và ma mị, nó không giống một chút gì so với căn phòng tràn ngập sắc màu của khun nủ. Mùi tin tức tố của anh lúc này lại càng thêm nồng, mỗi lúc hương thơm ấy gia tăng, có lẽ khoái cảm và ham muốn từ sâu trong tôi cũng tỉ lệ thuận, chỉ có tăng mà không có giảm.
_
Vegas nhanh chóng cởi bỏ áo của người con trai đang nằm trên giường kia, hắn bây giờ cũng đã bị ảnh hưởng bởi mùi tin tức tố của cậu. Chỉ muốn nhanh nhanh mà được cùng cậu hòa làm một cùng những khoái cảm khó quên kia, anh đặt một nụ hôn sâu lên môi cậu, đôi tay không an phận mà trêu đùa hai hạt đậu nhỏ khiến cậu khẽ rên rĩ "Ah...Vegas...ah em...muốn anh"
Nghe thấy vậy, hắn càng tăng thêm phần hưng phấn, đôi tay cậu choàng ra phía sau gáy, kéo hắn lại gần hơn, đôi môi nhỏ, đỏ hồng kia khẽ nói vào tai hắn "Vegas...anh...nếu không nhanh lên chắc em chết mất"
Vegas nghe vậy vẫn chậm rãi kéo quần cậu xuống, và cũng cởi bỏ y phục của chính mình, trong lúc đó đôi môi không an phận mà cắn nhẹ lên hạt đậu nhỏ, lưỡi kéo căng nó ra, bỗng hắn chợt dừng lại. Cởi bỏ y phục xong, hắn nhè nhẹ đưa tay mình vào nơi đó của cậu, bị xâm nhập đột ngột, mặc dù cơ thể omega bé nhỏ này đã ướt đẫm nhưng dù gì đây cũng là lần đầu của cậu, lại bị xâm nhập một cái bất ngờ, cậu khẽ rên lên vì đau, Vegas thấy vậy hắn cũng nhẹ nhàng mà khuấy đảo bên trong, rồi dần dần là hai, ba ngón. Khi nhận thấy đã nới lỏng đủ, hắn nhẹ nhàng đưa thứ đó của mình vào bên trong cậu, lúc này Pete mới khẽ rên rĩ, cậu thấy đau, nhưng kèm với nó là một cảm giác khoái cảm lạ thường, cậu khẽ đưa tay sờ vào cơ bụng của Vegas, dù cho cậu có tập luyện thế nào, bản thân cũng không đô con bằng mọi người, chắc có lẽ do cậu bản chất là một omega. Cơ bụng hắn rất chắc chắn, nếu là hoàn cảnh bình thường, chắc có lẽ cậu đã lên tiếng mà ganh tị với hắn, nhưng giờ đây, cậu và hắn đang trong một hoàn cảnh quá đỗi đặc biệt. Mặc cho cậu sờ soạn cơ bụng mình, hắn vẫn liên tục đưa đẩy dưới thân cậu, đến một lúc, khi đạt đến đỉnh điểm, cậu chẳng thể chờ đợi được nữa mà khẽ lên tiếng "Vegas...em ra mất thôi", hắn nghe thế thì không tiếp tục nữa mà dừng lại khiến cậu chưng hửng, lấy tay kéo hắn lại mà khẽ cầu xin anh tiếp tục, hắn nghe vậy khoái chí lắm, nhưng lại chẳng đáp ứng yêu cầu mà vẫn đứng đó nhìn cậu, đáng lẽ ra hắn sẽ không thể dừng lại, nhưng đừng quên, hắn là một Alpha trội, và hắn cũng có khả năng kiềm chế bản thân vô cùng tốt, Pete thấy hắn vẫn không có ý định tiếp tục thì bò lại người hắn rồi nói với giọng van xin "Vegas à, em muốn~". Hắn hết nhịn nổi rồi nhưng vẫn đưa ra điều kiện với cậu "Lại đây và tự nhún đi nào bé cưng" cậu nghe thấy vậy thì bò lại sát hơn với hắn rồi cất tiếng hỏi "En phải làm gì bây giờ đây, đây là lần đầu của em" cậu cất tiếng rồi khẽ quay đi với gương mặt ửng đỏ lên vì ngại, hắn mới kéo tay cậu lại, để cậu ngồi lên người mình, một lần nữa, thứ đó của hắn nằm gọn trong cơ thể cậu, cậu khẽ rên lên vì ở tư thế này, thứ đó lại càn ở sâu bên trong cậu hơn. Hắn không thể nhịn được nữa, mới đẩy hông lên từng nhịp từ chầm chậm rồi lại nhanh thật nhanh, tiếng động chạm của hai người thật khiến người khác phải xấu hổ mà.
Hắn thúc từng cơn vào bên trong cậu, cậu khẽ rên rồi bắn hết lên cơ bụng rắn chắc của hắn, hắn cảm nhận thật rõ bên trong cậu, rồi khẽ hoảng hồn khi nhận thấy khoang sinh sản bên trong cậu dường như đang được mở ra, hắn không đeo bao, và nếu hắn bắn vào bên trong cậu, hắn có thêm 1 nhóc tì là cái chắc, vì cậu đang trong kì phát tình kia mà. Nhưng cậu lại đưa tay ôm hắn rồi khẽ nói "Không sao đâu, em cho phép anh làm điều đó mà, không sao đâu" hắn nghe thế, cộng thêm cơn khoái cảm đang dân trào, đánh mất lý trí mà cứ thế bắn hết vào bên trong cậu, sau đó, không rút thứ bên trong ra mà hắn còn đem cậu, ở tư thế xấu hổ này vào bên trong phòng tắm, cái bên trong của hắn thúc vào bên trong cậu theo từng bước mà chân hắn đi, mặc dù đã đạt đến đỉnh điểm khoái cảm, cậu bổng cảm thấy có cảm giác ham muốn hơn, một phần vì đang ở tư thế xấu hổ như này, phần còn lại chắc là vì mùi tin tức tố hắn phát ra lúc này, thật sự rất đậm. Hắn đem đưa cậu ngồi vào bên vệ bồn rửa mặt mà tiếp tục làm, cứ như vậy họ quấn quýt bên nhau đến tờ mờ sáng hôm sau hắn mới chịu cho cậu nghỉ ngơi sau khi đã giúp cậu làm vệ sinh.
________________
Cảm ơn mọi người đã đón đọc chiếc fic này của Pi nha, nếu có gì muốn góp ý, hãy để lại nó dưới comments nhannnn. Iu mn ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete [fanfic]
Fanfictionhề lố truyện này là fanfic cho chính tui nghĩ ra thui, sẽ có 1 chút liên quan nhưng mà hong phải truyện chính của tác giả Deami đâu naaaaa~~ mong mọi người đón nhận đứa con tinh thần này của Pi, mn có thể gọi t là Pi hoặc với tên thật viết tắt là GP...