Một tuần sau
Cầm kết quả trên tay mà bản thân tôi như bị cuốn vào thật sâu giữa hai luồng suy nghĩ, vui vì thiên thần nhỏ đã đến với tôi, lo sợ vì lỡ đâu đứa nhỏ sẽ là một điểm yếu to lớn tiếp theo của cả tôi và Vegas. Ai trong cái giới này cũng biết để tạo dựng một chỗ đứng nhất định thì bản thân phải thật mạnh mẽ và điểm yếu không được để lộ ra bên ngoài. Nhưng tôi biết, anh chồng ngốc ấy sẽ chẳng chịu nghe lời tôi mà giấu đứa bé và tôi, không tiết lộ cho người ngoài đâu. Nhưng tôi cũng cảm thấy vui và hài lòng khi anh nghĩ được như vậy, điều đó cũng chứng minh cho tối biết được rằng anh yêu tôi đến nhường nào, tôi tự hào về bản thân, tự hào về anh rất nhiều, và tôi cũng tự hào về tình yêu của hai chúng tôi.
Vegas
Cầm tờ kết quả trên tay mà tôi như rưng rưng nước mắt, hai dòng cảm xúc trong tôi cứ lớn dần, một là lo sợ, còn lại là hạnh phúc vô bờ. Tôi sợ vì em là một omega nam, lúc em sinh đứa bé rất có thể xảy ra nguy hiểm, nếu chọn đứa bé thì quãng đời còn lại của tôi chỉ có thể sống như một cái xác vô hồn, vì trái tim tôi đã trao cho em, mất em rồi thì tôi cũng chẳng tìm được thứ gọi là hạnh phúc trong thế gian lạnh lẽo này, còn nếu chọn em, liệu em có đau khổ, dằn vặt chính em khi tôi làm điều như vậy, liệu rằng khi hai mi em mở ra, em sẽ nhìn tôi với ánh mắt thế nào, là thất vọng hay đau thương đây. Nhưng dù sao bé con đến với chúng tôi cũng là một điều thật may mắn, đứa trẻ đến như một ánh sáng xua tan những tháng ngày u tối của gia tộc, đứa bé ấy sẽ trở thành niềm tự hào của tôi và Pete trong tương lai, tôi có thể hứa về nó.
_____
Dạo này bận học quá với tuần sau trường tui thi khảo sát chất lượng đầu năm ùi huhu. Hong béc mí bà cò nhớ tui hem taaaaaa nói chung là iu mí bà nhìu nho ❤(edit lại 1 xí chính tả thôi áaaaa)
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete [fanfic]
Fanfictionhề lố truyện này là fanfic cho chính tui nghĩ ra thui, sẽ có 1 chút liên quan nhưng mà hong phải truyện chính của tác giả Deami đâu naaaaa~~ mong mọi người đón nhận đứa con tinh thần này của Pi, mn có thể gọi t là Pi hoặc với tên thật viết tắt là GP...