Pete
Khun Kan ngồi ở đó nhìn tôi với ánh mắt dịu dàng chứ không giống như mọi lần. Lần đầu tiên khi tôi ở trong căn nhà này mà lại được nhìn thấy sự ấm áp ông dành cho Vegas và Macau. Tuy ở đây vắng mặt cậu nhóc ấy nhưng trong suốt bữa ăn hôm nay khun Kan luôn nhắc về 2 đứa con trai của mình, cả Vegas và Macau bằng một giọng điệu tự hào, nếu là ngày trước, và ở một không gian khác, chắc tôi đã nghĩ ông ấy thật giả tạo, nhưng giờ đây, tôi chắc chắn một điều là ông đã dành tình yêu thương cho Vegas và Macau một cách thật sự rồi, tôi vui vì điều đó. Khi đang nói về việc học của Macau, khun Kan gần như nhớ ra điều gì đó rồi vội cắt ngang : À, Pete này, bác thấy con và Vegas cũng rất hợp nhau đó, tầm cuối năm nay xem xét rồi cưới luôn cũng được nhé, nhưng mà chiều nay hai đứa đi khám đi, nếu có em bé thì đám cưới nên được đẩy sớm lên cuối tháng này đó. Ôiiii ngượng chết đi được, tại sao lại nhắc về vụ em bé ngay lúc này chứ, tôi còn đang lo sợ về chuyện này mà huhu.
Vegas
Ôiiii Pete của tôi đang ngại ngùng khi ba tôi nhắc về chuyện em bé kìa trời ạ. Đôi gò má em khẽ ửng hồng nhìn mới đáng yêu làm sao. Tôi sẽ vui hơn nếu em thật sự có em bé đó haha, tuy sẽ hơi bất tiện nếu em có baby nhưng tôi sẽ vui vì nó là kết tinh tình yêu của tôi và Pete. Và nếu có em bé thì chẳng ai dành được Pete của tôi nữa muahahaahaha. Ăn xong thì Pete đi về phòng, ba tôi cũng thế, Macau thì đang học ở trường, chỉ có tôi là lôi kéo Nop cùng đi lựa nhẫn, tôi lựa nhẫn để tặng Pete, chẳng nhân một dịp gì cả, nhưng mà chiều chúng tôi sẽ đi xét nghiệm, nếu thực sự trong em đang mang một baby thì tôi sẽ cầu hôn và chọn ngày rước em về luôn. Nop đành đi theo tôi dưới một ánh mắt miễn cưỡng, nhưng tôi đã lôi kéo bằng cách hứa sẽ làm quen cho anh ta cô bạn cũ của tôi.
_____
Hmmm....lâu lắm mới viết lại truyện nên ngôn từ hơi bí nè >< mn yên tâm ko có chuyện mà cưới xong end fic đâu :))) có khi con cháu của Venice cưới rồi toi mới choa end fic ấy :)))))))))))
Mong mn vẫn ủng hộ Pi nha ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete [fanfic]
Fanfictionhề lố truyện này là fanfic cho chính tui nghĩ ra thui, sẽ có 1 chút liên quan nhưng mà hong phải truyện chính của tác giả Deami đâu naaaaa~~ mong mọi người đón nhận đứa con tinh thần này của Pi, mn có thể gọi t là Pi hoặc với tên thật viết tắt là GP...