Yêu

1.1K 77 7
                                    

Eo ơi nhìn tiêu đề là thấy thích rồi đó :)))) gét gô nèo mí cưng 🤣🤣🤣🤣
______
Vegas hắn vẫn quyết định cho Pete theo để làm nhiệm vụ lần này, dù cho nó có thể khiến anh bị thương, nhưng ít nhất nó không khiến cậu thấy bản thân vô dụng, và hắn cũng không kém thông minh đến mức tạo nên 1 kế hoạch mà không nắm chắc ít nhất 90% thành công, cho dù có thế nào, hắn cũng sẽ đảm bảo cậu được an toàn hết mức có thể.
____
Vegas
Tôi quyết định để em ấy đi theo trong nhiệm vụ lần này. Ăn cơm xong, tôi cùng Pete, Nop, cùng một số vệ sĩ thân cận khác đến phòng họp để tiến hành lên kế hoạch cho lần này. Tôi và Pete là một đội, Nop và các vệ sĩ khác tạo thành nhiễm đội từ 3,4 người tùy trình độ của từng thành viên. Chia ra làm 3 tốp chính, 1 tốp sẽ đánh trực diện, tấn công thẳng vào hang ổ của bọn buôn lậu, 1 tốp sẽ đánh úp phía sau lưng, và một tốp sẽ nhân thời cơ đánh tráo các tài liệu và đánh đến nơi đầu não của bọn chúng. Sau đó mọi người quay về làm các công việc hằng ngày. Pete đi về phòng cùng tôi ( chung tầng thui mí cưng :))) ) Nop tiếp tục tập luyện cùng các vệ sĩ khác, Pete, em ấy chắc cùng mệt rã sau một ngày dài dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ và một lúc phải nhớ rõ kế hoạch của tôi để không phạm phải sai lầm cho ngày mai. Em trở về phòng và hình như đã ngủ cho tới tối, khi tôi mở cửa bước vào phòng gọi em đi ăn cơm. Thấy em nằm trên giường trắng, nhìn em lúc ngủ không khác gì một thiên sứ, phần tóc mái bị hơi thở nhè nhẹ của em làm lay động, vẻ đẹp của em lúc này thật khiến tôi muốn giữ em làm của riêng mà.
____
Pete
Sau một buổi sáng mệt mỏi, hết loay hoay dọn dẹp phòng rồi lại tới kế hoạch tác chiến cho nhiệm vụ ngày mai. Mọi thứ khiến đầu óc lẫn thân thể tôi trở nên quá tải. Về đến phòng là tôi lao đầu vào giường, đi vào giấc ngủ ngay tức khắc. Có lẽ là đến giờ cơm chiều rồi, tôi mở nhẹ mắt khi thấy có tiếng mở cửa phòng, không ai khác chính là Vegas, anh đứng nhìn tôi với ánh mắt nhẹ nhàng chứa đựng một chút nuông chiều và cả sự đáng yêu mà trước kia tôi chưa từng thấy của anh nữa. Ai daaaaa sao lại có thể đẹp trai vậy nhỉ. Nào nào, đừng nghĩ lung tung nữa, dậy thôi, đói bụng lắm rồi. Tôi khẽ vươn vai ngồi dậy, đưa mắt nhìn Vegas, anh không nói gì một lúc rồi khẽ cất tiếng " Đói chưa, nếu rồi thì theo tôi xuống nhà ăn rồi còn ngủ, giữ sức đi, nếu không, mai cậu xảy ra chuyện gì không ai biết được đâu." tôi gật nhẹ đầu rồi theo anh xuống nhà ăn. Aaaaa là cà ri, món yêu thích của tôi, tôi nhìn thức ăn trên bàn một cách thích thú, vội kéo ghế ra ngồi vô mặc Vegas nhìn tôi với ánh mắt thích thú. Món cà ri hôm nay tuy không ngon bằng trên đảo nhưng có lẽ cũng là bữa ăn ngon nhất của tôi trong tuần rồi a, tôi ăn liền 1 mạch 2 dĩa mặc người đối diện trố mắt nhìn tôi. Ăn xong, tôi xoa xia cái bụng nhỏ của mình, anh ta nhìn tôi cười cười, tự dưng tôi đang tự hỏi, bộ anh ta bị khùng hay gì mà đối xử với tôi tốt vậy ta.
____
Xin lõiiii cả nhà iu nhannn, phúc lợi của 1k view xin để cho chap sauuuuu nhen :33 iu mn nhìu lắm lun :333

VegasPete [fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ