Pete
Mọi cảm xúc đi qua tôi, nhìn về phía Vegas, tôi cảm nhận được anh cũng đang nhìn tôi, một ánh mắt dịu dàng chiều chuộng, thoáng qua một chút sợ hãi, dường như anh đang sợ đánh mất một thứ gì đó. Tôi cảm thấy buồn và hạ nhẹ ánh mắt từ chán ghét sang thương xót để giương mắt nhìn người con trai ấy, một người mà tôi từng nghĩ, ngoài cậu Kinn ra, chắc trên đời này không ai mạnh mẽ và nghị lực bằng anh. Vậy mà giờ đây, anh lại để lộ mặt yếu đuối của bản thân trước mặt tôi, bỗng tôi thấy thương anh làm sao. Tôi quay mặt đi để né tránh ánh nhìn của anh, tôi nhìn về phía Porsche, nó nhìn anh dưới một ánh mắt cười gượng gạo, tôi hiểu, dù gì thì trước đây Vegas cũng đã dành cho nó một ánh nhìn đặc biệt hơn khi anh nhìn những vệ sĩ khác, nhưng giờ đây, có lẽ ánh nhìn đó không còn là ánh nhìn phong lưu và đầy ý trên chọc, nó có lẽ là ánh nhìn chân thành và đầy yêu thương, tôi cảm nhận được, ánh mắt ấy là dành cho tôi.
______
Vegas
Tôi khẽ nhìn về phía Pete và thấy em cũng nhìn tôi, ánh mắt em thay đổi từ chán ghét sang thương sót rồi sau đó em lại né ánh mắt tôi mag nhìn về phía cậu bạn của em, tôi bỗng nhiên có một chút ganh tị. Tôi vui vì em không còn nhìn tôi bằng ánh mắt chán ghét, nhưng buồn vì trên gương mặt em chẳng phải nụ cười tươi tôi từng thấy, thay vào đó là một nụ cười thật gượng gạo...
______
Vegas bước vào gian phòng để họp cùng Kinn và các thành viên khác của hai gia tộc, họ bàn nhau về lũ buôn ma túy đã len lén cho người để ma túy vào các thùng hàng khiến họ bị sờ gáy bởi phía cảnh sát. Đây là một cơ hội để hắn thể hiện bản thân, nhưng chỉ cần một chút sai sót cũng khiến cuộc đời hắn bế tắc... Vụ này hắn cũng đã suy tính các bước từ lâu, điều hắn cần bây giờ là một trợ thủ đắc lực, (và đúng như các bác nghĩ đó, con trai tôi nó chọn Pete :)))) ) Pete được chọn để vào vị trí trợ thủ của hắn, cậu được đưa tới thứ gia ngay ngày hôm sau, mặc kệ sự níu kéo của khun nủ Tankul, trên đời này chỉ có 2 người dám giành giật Pete từ tay Vegas 1 cách mãnh liệt, chắc hẳn không ai xứng hơn Tankul và Porsche, họ đều không muốn Pete đi, nhưng rồi cũng phải đành lòng đưa cậu giao cho thứ gia để Vegas có thể hoàn thành nhiệm vụ lần này.
______
In the Thứ gia
Pete
Tôi được đưa tới thứ giá dưới sự xin xỏ của Vegas và sự đồng thuận của cậu Kinn, nhưng đường nhiên là cũng phải thoát ra sự lôi kéo của khun nủ và thằng bạn tôi-Tankhul và Porsche. Tôi đến thứ gia lần thứ hai, ở đây vẫn giữ nguyên cái màu tối tăm mang chút u ám đó của nó, vẫn ở đó, nhưng được điểm thêm một chút sắc màu của sự tươi vui bằng vài chậu hướng dương bên ngoài hàng rào. Vegas đưa tôi lên tầng trên, nơi ngay bên cạnh phòng của anh ta và Macau, anh bước vào phòng nhìn tôi với một ánh mắt dịu dàng đến mức tôi không tin nó đến từ một người lạnh lùng và có phần đáng sợ như anh. Căn phòng khá rộng, có lẽ là xêm xêm với phòng của tôi và Porsche, đương nhiên nhìn nó cũng sẽ to hơn vì ở đây chỉ có 1 mà không phải 2 chiếc giường. Tôi cũng khá thắc mắc, tại sao phòng của mình lại là phòng riêng mà không phải là ở cùng những vệ sĩ khác, nhưng có lẽ nhưng điều xảy ra đêm hôm ấy là đáp án cho thắc mắc trong lòng tôi.
_______
Keke đứt đưa chừng mà thấy mn hóng quá nên up nè, t lại có hẹn đi chơi gòi nên hẹn mọi người tối nay thêm 1 chap gát pít và lên truyện mới của kim chay nhennnn, iu mn viết truyện như chạy dl nên hong có tg edit ;(((
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete [fanfic]
Fanfictionhề lố truyện này là fanfic cho chính tui nghĩ ra thui, sẽ có 1 chút liên quan nhưng mà hong phải truyện chính của tác giả Deami đâu naaaaa~~ mong mọi người đón nhận đứa con tinh thần này của Pi, mn có thể gọi t là Pi hoặc với tên thật viết tắt là GP...