Lời nói đầu xin phép cho Pi được gửi lời cảm ơn đến những bạn đọc đã đón chờ chap mới của chiếc fic này- đứa con tinh thần của cobe chưa đủ tuổi để cóa coan :))
Hơi ngược xíuuuuuu thoi nhưng cũm hợp lí mà hen, giờ thì gét gô nào kkkk
________
Pete
Sáng thức dậy tôi có cảm giác ê buốt người, nhìn qua bên cạnh dễ dàng có thể bắt gặp một gương mặt mà tôi hết sức quen thuộc-Vegas
Tôi tự hỏi điều gì đã xảy ra vì thực sự bản thân đang rất hoang mang, chẳng thể hiểu nổi những gì đang xảy ra, bỗng kí ức xẹt qua làm tôi nhớ lại mọi chuyện. Tôi nhớ rõ là bản thân đã phát tình và không chỉ thế, tôi cầu xin để được làm tình cùng một alpha-Vegas. Tôi nhớ rõ ràng mọi việc, kể cả...việc tôi cho phép Vegas bắn vào bên trong cơ thể của bản thân, nhưng đó cũng chỉ là do bản năng của một omega thôi, tôi tự viện lý do cho bản thân mình. Tôi ngồi dậy được một lúc thì người bên cạnh tôi khẽ "Um" một tiếng rồi mở đôi mắt hai mí cùng hàng mi dài thườn thượt của anh ta ra nhìn tôi- tự dưng thấy anh ta đẹp quá đi mất. Tôi khẽ đánh vào đầu bản thân một cái để tỉnh táo. Vegas thấy tôi hành động như vậy thì khẽ cười, khóe miệng anh ta nhếch lên tạo thành một đường cong, một lần nữa tôi tự nghĩ, sao lại đẹp như thế nhỉ, cũng đúng thôi, vì dù gì đường đường anh ta cũng là một alpha trội cơ mà. Vegas ngắm tôi một lát rồi cũng cất tiếng hỏi "Cậu muốn về lại chính gia bây giờ chưa?" Lúc này tôi mới chợt hoàn hồn và di chuyển nhanh chóng vào nhà tắm, khi tôi bước ra thì nhìn quanh, tôi chẳng thể nhìn thấy bóng hình của anh ta nữa, có lẽ là đi ra ngoài rồi, tôi thầm nghĩ. Một lúc sau anh ta bước vào với một bộ quần áo trên tay, nó gần giống với bộ đồ của tôi, nhưng tôi chắc chắn hai chúng nó không phải là một. Vì từ sớm khi thức giấc, tôi đã thấy bộ quần áo của mình đã nhàu nát và dính bẩn, chắc là do dịch tiết ra từ phía sau của tôi đã làm chúng bị dơ. Vegas bỗng nói với tôi "Lau tóc xong thì mặc quần áo vào đi, đừng chỉ quấn khăn tắm như vậy, nhìn cậu không mặc gì, coi chừng tôi lại nổi hứng và đè cậu xuống đó haha". Tôi tức giận toang đánh vào mặt hắn một cái nhưng lại thôi vì tôi không muốn đôi co với tên đáng chết này. Tôi nhận lấy bộ quần áo và mặc vào ngay vì tôi không muốn những gì Vegas nói biến thành sự thật.
______
Vegas
Bé con của tôi thật quá đáng yêu mà, cho dù là trong lúc làm tình hay lúc em ấy tức giận vì bị tôi trêu chọc, thật sự quá đỗi đáng yêu. Sau khi em ấy mặc đồ vào, tôi định bụng sẽ tự đưa cục cưng của mình về lại chính gia nhưng em ấy đã từ chối và nói sẽ tự đi taxi về, tôi buồn lắm nhưng chợt nghĩ không muốn mọi người ở đó suy nghĩ về mối quan hệ của chúng tôi, tôi lại để em tự mình về vậy. Mặc dù thật sự rất tiếc khi phải trả bé con này về, nhưng thôi, tôi muốn chinh phục em từ từ chứ không phải là giam cầm và bắt em yêu mình. Đành tạm biệt bé con vậy, mong sớm ngày được gặp lại omega của tôi.
______ trở về lại sáng ngày hôm Vegas gặp Pete tại chính gia (cái ngày được đề cập ở chap 1 á, keke)_____
Pete
Tôi đưa đôi mắt vô hồn nhìn về phía chiếc xe sang trọng kia, tôi đưa ánh mắt chán ghét nhìn về phía hắn-Vegas
Sau đêm hôm ấy tôi cảm thấy không chán ghét việc mình đã làm, tôi chán ghét Vegas, mặc dù là anh đã chiều theo và giúp tôi trải qua cơn phát tình nhưng tôi vẫn không hiểu được, vẫn cảm thấy chán ghét anh ta vô bờ, chắc có lẽ là nhìn mặc anh ta thật sự đẹp đến khó ưa, đẹp đến mức khiến người khác phải ganh tị. Và tôi cũng ganh tị với anh, và cũng còn là với cơ bắp của anh nữa, chúng thật sự rất rắn chắc, tôi không quên được cảm giác đó, dù cho nó là một sự cố và dù cho bây giờ, tôi thật sự chán ghét anh ta.
____
Vegas
Tôi đưa mắt đảo quanh dàn vệ sĩ đang chào đón gia đình tôi để tìm một hình bóng quen thuộc-Pete. Tôi đã tìm thấy em, nhưng em không nhìn tôi với ánh mắt như bình thường, hoặc là ánh mắt dịu dàng trìu mến mà thay vào đó, em nhìn tôi với một ánh mắt chán ghét. Tôi bỗng cảm thấy hoảng loạn, có lẽ nào, em ấy ghét tôi chăng, và rằng việc làm của tôi ngày hôm đó là không đúng, chưa bao giờ tôi có cảm giác sợ hãi như lúc này, tôi sợ em chán ghét tôi, tôi sợ em không muốn lại gần tôi, tôi sợ trèo thành nỗi ám ảnh trong lòng em, và có lẽ, tôi sợ mất em.
Phải chăng...tôi đã yêu en rồi..
_______
Keke tới đây thôi, mai đi đầm sen về t sẽ viết tiếp cho mn 2 chap nhennnn, tui cũng đang phân vân sẽ viết thêm 1 fic nữa của Kimchay, hoặc là tui sẽ viết tiếp của VegasPete á, mn cho tui lời khuyên nhe, keke
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete [fanfic]
Fanfictionhề lố truyện này là fanfic cho chính tui nghĩ ra thui, sẽ có 1 chút liên quan nhưng mà hong phải truyện chính của tác giả Deami đâu naaaaa~~ mong mọi người đón nhận đứa con tinh thần này của Pi, mn có thể gọi t là Pi hoặc với tên thật viết tắt là GP...