Xin lỗi mn chưa kịp up chap thì Pi ngủ quên mất ;))
_____
Pete
Rén rồi thì nói đi cưng à nhầm tôi hơi rén rồi đó, lỡ đâu có em bé thì tôi phải nghỉ công việc ỏe chính gia, rồi còn phải làm đám cưới với Vegas vào cuối tháng, ôi trời ơi nghĩ thôi mà sợ rồi huhu
____
Chiều hôm đó, tại bệnh viện
Vegas
Bé con à em nhanh chân lên nào, anh biết hôm qua anh có hơi dữ dội nhưng mà chắc không tới mức này chứ.
Pete
Anh làm cái quái gì thì anh tự mình mà nhớ lại giúp tôi một cái, làm như trâu bò vậy đó mà "không tới mức này" anh đây là đang muốn bị em đạp cho cái hay sao hả.
Sau đó Pete và Vegas vào phòng khám, bác sĩ chuẩn đoán là chưa có baby nhưng nếu như những gì Vegas đã nói, 1 tuần sau hai người sẽ phải tới đây tái khám vì rất có thể sẽ có baby. Pete nghe xong thì hoang mang lắm nhưng cũng khá vui vì có thể cậu sẽ được gặp một thiên thần nhỏ, là kết tinh tình yêu củ hai người, là thế giới nhỏ bé và là một thành viên trong gia đình cậu. Trái ngược với Pete thì Vegas có vẻ vui, chắc là vì sắp rước được Pete về dinh :)))
Cả hai nói chuyện kết quả khám thai cho khun Kan biết, ông cũng rất vui khi biết mình sắp có cháu, Macau cũng rất hào hứng dù có thể trở thành người chăm cháu 24/7. Nhìn căn nhà lúc này tràn ngập niềm vui, sự hào hứng đón chờ một thiên thần nhỉ đến với thế giới của họ, một thế giới được người đời đánh giá là đen tối, được ví như địa ngục, nhưng chắc chắn họ sẽ dành những vì tốt đẹp nhất cho đứa bé, và cũng sẽ bảo vệ sự trong sạch của bé con hết mức có thể. Vì đối với họ, đứa bé là niềm vui xoa dịu những tháng ngày căng thẳng và không mấy vui vẻ của gia đình và của cả gia tộc. Tối hôm đó Pete cấm Vegas đụng vào người cậu trong một tuần, ít nhất là thế, vì nó có thể sẽ làm tổn thương đến sinh linh bé bỏng đang dần hình thành trong người cậu, nếu bé có mệnh hệ gì thì Vegas chết với cậu là cái chắc.
_____
Pi- chiến thần hứa lèo đã comeback ;)))
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete [fanfic]
Fanfictionhề lố truyện này là fanfic cho chính tui nghĩ ra thui, sẽ có 1 chút liên quan nhưng mà hong phải truyện chính của tác giả Deami đâu naaaaa~~ mong mọi người đón nhận đứa con tinh thần này của Pi, mn có thể gọi t là Pi hoặc với tên thật viết tắt là GP...