Muahahahahaha đọc cái tiêu đề là mấy bà cũng hiểu được mọi thứ gòi chứ gì :))) tôi lại chả hiểu các bà quá cơ, ko lòng vòng nữa, gét gô :)))
_________
In the Thứ gia
Pete
Sau khi tôi đã sắp xếp quần áo và điều chỉnh lại một chút nội thất của căng phòng, tôi bước ra cửa và chợt đụng phải Vegas, chắc là đứng đây từ lúc bị tôi đuổi ra khỏi phòng, nhìn ánh mắt có phần nũng nịu kia, bỗng tôi cảm thấy dễ thương quá đó đa. Người đàn ông trước mắt, người đã từng thể hiện rằng bản thân là một người mãnh mẽ, cứng rắn. Vậy mà giờ đây lại bày ra vẻ mặt này đứng trước tôi, bỗng tôi thấy mình dường như trở thành ngoại lệ đặc biệc của anh, không ngăn nổi mà có một chút cảm giác vui sướng từ sâu trong lòng.
____
Vegas
Tôi đứng trước cửa để chờ em bé của tôi chỉnh trang, sắp xếp lại mọi thứ một cách ngăn nắp, để em có thể ở nhà tôi một cách thoải mái nhất (gứm :))) cứ xưng em bé hoài đi, mấy chap sau t cho m 1 em bé real :))) ) tôi đưa ánh mắt dịu dàng mà nhìn em một chút, omega của tôi thật sự rất xinh đẹp a~~ bỗng thấy em quay mặt đi, tôi sợ hãi liền đưa đầu mình theo hướng mặt em mà suy xét một chút, gương mặt đã đỏ bừng lên hết rồi, xem chừng, nếu không có vấn đề gì về thân thể, chắc là đang ngại với tôi rồi ~~ nghĩ đến thôi mà lòng tôi vui như mở cờ, mới cất tiếng bảo em "Pete~~ chắc cậu đói rồi nhỉ, xuống ăn cơm nào, để mai còn đi làm nhiệm vụ nữa, nhiệm vụ này thật sự nguy hiểm a~~" dứt lời tôi nắm lấy tay kéo về phía phòng ăn, em không chống cự mà đơ mặt ra mặc tôi kéo đi. Em hỏi tôi về nhiệm vụ ngày mãi mặc dù bản thân có thể đảm bảo em gặp ít nguy hiểm nhất có thể, nhưng điều mà tôi không chắc chắn, là em liệu có bị thương hay không.
_____
Nói một chút về đoạn này nhé, từ khúc này là 2 embe của toi chúng nóa đã cảm nắng mịe rùi nhé :))))
____
Vegas hắn rất lo lắng cho Pete, sợ rằng điều gì đó sẽ ảnh hưởng đến cậu, sợ nguy hiểm sẽ ập đến, sợ đánh mất cậu. Hắn dường như đối mặt với nỗi sỡ hãi vô bờ, một nỗi sợ mà hắn chưa bao giờ nghĩ sẽ có lúc nó xuất hiện. Đối với hắn, cậu giờ đây dường như là cả thể giới của hắn, người thân thì hắn vẫn còn, Macau vẫn yêu hẳn và hắn cũng thế, nhưng có lẽ, tình yêu hắn dành cho em trai mình mà Pete là không hề giống nhau. Có lẽ...là do hắn yêu cậu thật nhiều. Pete đứng trước những cử chỉ quan tâm sẵn sóc, lo lắng cho cậu của Vegas, dường như cũng đã xuất hiện một loại cảm giác, cậu tự cảm nhận đó không phải là yêu mà có lẽ...là cậu thích hắn một chút rồi.
_____
Bản thảo t đg viết bị lỗi nên lên chap này coi như an ủi mn 1 chút nha huheo, hồi qua đt sụp nguồn mất luôn đoạn t đg viết 😭😭😭😭😭
Dù gì thì cũng cảm ơn mn đã ủng hộ nha, hong hứa nhưng có lẽ hôm nay có chap mới đó kaka
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete [fanfic]
Fanfictionhề lố truyện này là fanfic cho chính tui nghĩ ra thui, sẽ có 1 chút liên quan nhưng mà hong phải truyện chính của tác giả Deami đâu naaaaa~~ mong mọi người đón nhận đứa con tinh thần này của Pi, mn có thể gọi t là Pi hoặc với tên thật viết tắt là GP...