Lost Control

3.7K 201 28
                                    

- Em đừng giỡn thế chứ Junkyu, làm sao mà có thể.

- Em không đùa đâu, hai người đó mới từ viện về đấy, hơn nữa mấy chuyện quan trọng như thế này sao mà em đùa được.

- Không lý nào cả mà hai thằng nhóc đó đều lại là Alpha.

- Ha....người như Jihoon mà là Omega hay Beta thì mới là chuyện kì lạ.

- Anh cũng biết thế nhưng đến cả Yoshi cũng là....là Alpha sao.

- Hyunsukie hyung.....xem ra anh chẳng hiểu gì về hai người đó cả. Nhưng em cảnh báo trước nhé, Yoshi coi ra còn đáng sợ hơn cả Jihoon đấy.

- Đâu phải chỉ mỗi anh là Omega.

- Anh cũng biết là bạn tình đâu phải là điều mà cứ vớ đại là được.

- Đâu có gì đảm bảo là tin tức tố của anh phù hợp với hai người bọn họ.

- Vậy nên em mới bảo là hai người đó rất đáng sợ. Em đã nói trước rồi đấy, anh vẫn nên cẩn thận thì hơn. Em phải đi trước đây.

- Này này, đã nói thì phải nói cho hết đi chứ Kim Junkyu.....yah KIM JUNKYU.

Mặc cho Hyunsuk gào thét cỡ nào thì Junkyu cũng chỉ đáp lại anh bằng một cái phất tay thoái thác. Tại sao việc Jihoon và Yoshi được định thành Alpha qua lời kể của Junkyu lại...lại bất thường và nguy hiểm như vậy. Hiện tại trong nhóm chỉ có Hyunsuk, Jihoon, Yoshi và Junkyu là cơ bản xác định được giới tính của mình. Hyunsuk khỏi cần nói cũng biết, bản thân của anh từ trong ra ngoài đặc một mùi Omega nguyên chất, Junkyu thì là Beta.

Nếu như anh thật sự là mục tiêu duy nhất nhưng khi Junkyu được xác định là Beta thì đâu có gì biến chuyển. Vậy tại sao đến lượt của Yoshi và Jihoon thì ai cũng kêu anh phải cẩn thận chứ. Có cái gì mà ai cũng biết chỉ một người không biết ư.

Yoshinori, Park Jihoon. Yoshinori, Park Jihoon.....phiền chết đi được.

...............

Mặc khác thì bên này Yoshi cũng đang phải vật lộn với sự thay đổi trong cơ thể của mình. Cả căn phòng cậu đang giấu mình tỏa ra mùi bạc hà nồng đậm khiến mọi người xung quanh phải gay mũi. Kể từ sau khi nhận được kết quả xác định giới tính thì Yoshi càng cảm thấy những ham muốn trong thâm tâm mình ngày một gào thét mãnh liệt hơn. Cậu không muốn cho ai vào phòng cả, dù cho Mashiho đứng ngoài đập cửa hàng giờ thì Yoshi cũng chỉ nhất quyết tuôn ra mấy câu xua đuổi.

- Yoshi à, anh mở cửa ra đi. Không thể tự nhốt mình mãi được. Phải có gì cho em giúp anh chứ.

- Em.....em...tránh ra đi Ma....Mashi.....

Yoshi thống khổ cuộn tròn người trên giường, bàn tay cậu nắm chặt, móng tay đâm cả vào da thịt nhưng lại khiến cậu tỉnh táo hơn. Thân xác cậu đau điếng, có cứ gì đó trong cậu cứ khát vọng được giải phóng nhưng lại ứ đọng không thông. Ngay cả hô hấp cũng trở nên khó khăn với Yoshi. Cậu biết rằng cứ kéo dài tình trạng này cũng chẳng ích gì, nhưng mà....Yoshi sợ rằng....cậu sẽ không kiềm chế được mà...mà...

" Rầm...rầmmmm"

Không muốn phí sức chần chừ như Mashi, Jihoon ở bên ngoài trực tiếp xông vào bằng một cú đạp chắc chắn. Tuy nhiên, trước khi quyết định xông vào phòng của Yoshi thì Jihoon đã lùa hết mấy đứa còn lại sang dorm khác rồi. Lỡ nhóc nào trong đây sắp thành Omega mà thấy Yoshi thế này thì có mà chết khiếp.

3P [HOONSHISUK] COLLECTION |MERCILESS|🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ