Cảm giác êm ái lạ lùng ập vào cơ thể khiến Hyunsuk thức dậy trong cơn nửa tỉnh nửa mê. Sự biến hóa đột ngột trong cơ thể cũng khiến anh cảm thấy khó chịu dẫu cho đã được tận hứng. Ánh mắt đèn mờ ảo dẫu có dịu thì vẫn làm Hyunsuk phải chói mắt . Anh dùng một tay che mắt còn tay kia chống xuống giường nâng thân hình nặng nề của mình ngồi dậy. Sau đấy cảm giác thoáng mát ở quần áo khiến anh nhíu mày thắc mắc. Cuối từ từ cuối đầu nhìn xuống bộ âu phục mình đang mặc và bừng tỉnh khi nhận ra nó chẳng hề là bộ mà anh đã cố gắng mặc vào từ lúc trưa. Từ màu sắc kích thước cho đến chất liệu đều khác xa thứ quần áo hàng thường mà Junkyu đặt đại cho anh.
Màu sắc trang nhã, thiết kế tối giản chất liệu là hàng cực phẩm, xúc cảm từ bộ quần áo này mang lại thực sự nâng tầm sự thoải mái cho người mặc. Nhưng dù có thoải mái đi nữa nhưng vẫn không phải của anh, vậy....
"Quần áo của mình đâu, ai...ai đã thay quần áo cho mình...ai..ai..."
Hyunsuk rơi vào cơn khủng hoảng sau khi phán xét tình hình xung quanh. Anh quay cuồng trong loạt câu hỏi cần giải đáp, nhưng càng hỏi anh lại càng cảm thấy sợ hãi. Tỉnh dậy ở một nơi xa lạ cùng bộ quần áo trên người cũng lạ nốt, ai mà không thấy sợ cơ chứ. Hyunsuk đau đầu một hồi rồi quyết định xuống giường ra khỏi phòng tìm đường về, càng ở lâu lại càng thấy nơi đây nguy hiểm.
Bỗng.
"Cạch..."
Yoshi bước vào nhìn Huynsuk với đôi mắt to tròn ngạc nhiên thêm vào với đó là thần sắc hoảng hốt chẳng khác nào phải xem một bộ phim kinh dị. Yoshi cảm thấy cần phải lên tiếng trấn an anh đã nhưng chưa kịp để Yoshi nói gì thì Hyunsuk đã đứng ngay dậy, bước tới cầm lấy ly thủy tinh trên bàn đập vỡ nó rồi chĩa về phía Yoshi.
- Là cậu đúng không, người tự tiện động vào tôi là cậu đúng không?
Yoshi chưa từng nghĩ tới Hyunsuk lại phản ứng mạnh đến như thế, cậu nhanh chóng lùi lại giữ khoảng cách với anh.
- Hyunsukie hyung, anh bỏ cái ly đó xuống đi.
- Cậu biết tên tôi? Hyunsuk dò xét nhưng vẫn không quên phòng thủ. Thậm chí anh còn nằm chặt cổ áo của mình lại nữa.
- Haizzz....anh bình tĩnh lại đi, anh không nhớ em là ai sao.
- Tôi không quen cậu, sao có thể nhớ được. - Hyunsuk vẫn hùng hùng hổ hổ trả lời.
Yoshi hít vào một hơi thật sâu rồi nói.
- Nếu bạn chằm chằm nhìn đủ lâu vào vực thẳm, vực thẳm sẽ nhìn lại bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
3P [HOONSHISUK] COLLECTION |MERCILESS|🔞
FanfictionTuyển tập Short fic về HOONSHISUK |HOONSUK| |YOSHISUK [3P -ABO- High Rating 🔞]